Thủy Tiên, Thu Minh giỏi khen chồng

06:45, Thứ sáu 27/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ là những người phụ nữ tài năng, xinh đẹp, các ngôi sao trong làng giải trí Việt còn thường xuyên thể hiện tình cảm của mình với đức lang quân bằng những mỹ từ hết sức chân thành và tuyệt vời, đưa chồng của họ "lên mây" bất cứ lúc nào. Quả thực, họ thật may mắn khi lấy được tấm chồng vẹn toàn như ý.

Thủy Tiên

Nữ ca sĩ Cần một vòng tay từng hài hước chia sẻ: "Ấn tượng đầu tiên tôi dành cho ông xã chính là vì anh ấy quá… đẹp trai. Tình yêu tôi dành cho Công Vinh cứ thế lớn dần theo năm tháng và giờ đây với tôi, anh ấy chính là một trong hai người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời".

Những ngày Công Vinh sang Nhật thi đấu cho CLB Consadole Sapporo, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã đăng tải một bình luận khá dài những thăng trầm cùng như sự phấn đầu vươn lên của Công Vinh. Theo Thủy Tiên dù “ông xã” có lựa chọn con đường nào thì cô vẫn luôn có niềm tin vào anh.

"Đối với anh chẳng có thời gian nào là dư thừa cả, anh sống từng phút từng giây, không bỏ lỡ 1 chút nào. Nếu số phận không cho mình là thiên tài thì mình có quyền tự tạo ra được số phận. Theo bạn một người sinh ra ông trời đã cho đầu thai vào 1 nhà giàu có với một người tự tay làm nên sự giàu có thì bạn thấy điều nào đáng để suy ngẩm hơn? Đôi khi bản thân tôi còn thấy mình cần phải học ở anh nhiều về tư duy và quan điểm cuộc sống, công việc".

Thu Minh

Tìm được bến đỗ hạnh phúc cùng người đàn ông mang quốc tịch Hà Lan sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, mọi người đều dễ dàng nhận ra, Thu Minh luôn rạng ngời hạnh phúc trong tình yêu này. Ông xã của cô còn là một người đàn ông tâm lý khi luôn sát cánh bên cạnh để chăm sóc, bảo vệ, hỗ trợ cô. Vì vậy, mỗi khi nhắc tới chồng, nữ ca sĩ không tiếc những lời có cánh.

"Chồng tôi là người đàn ông bản lĩnh. Quan trọng nhất, anh ấy là người thẳng thắn, cương trực, nói được làm được, đặc biệt là người vui tính. Thú thật, từ ngày lấy chồng đến giờ tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích mới nhận, không phải ép mình chạy show như lúc trước. 

Vì thế, mỗi việc tôi làm cũng được chăm chút chỉn chu và nâng tầm chất lượng, đẳng cấp hơn. Đúng là tôi luôn phải nói lời cảm ơn đến chồng vì anh luôn sát cánh cùng tôi trong công việc, chăm sóc, bảo vệ, hỗ trợ và thấu hiểu tôi. Anh ấy thực sự là đôi cánh của tôi bây giờ", Thu Minh từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

"Anh ấy yêu tôi vì tôi là chính tôi. Anh ấy luôn biết yêu và tôn trọng vợ trong mọi hoàn cảnh. Đó là khi tôi rất nữ tính, hay tính cách bốc đồng của tôi mà không phải ai cũng thích được, thì anh lại yêu nhất. Anh yêu cả những ưu điểm và nhược điểm của tôi. Đôi khi, những nhược điểm của tôi lại mang lại tiếng cười cho anh ấy".

Người chồng triệu phú của Thu Minh rất hào phóng khi liên tục mua cho cô những trang phục hàng hiệu đắt tiền, điều mà không phải đàn ông Việt nào cũng làm được. Tại chương trình The Voice gần đây nhất, Thu Minh phủ lên người nguyên cây đồ hiệu với tổng trị giá lên đến 1,4 tỉ đồng, mà theo tiết lộ là do chồng mua tặng.

Đoan Trang

Dù trải qua khá nhiều mối tình nhưng tới năm 34 tuổi, Đoan Trang mới tìm được bến đỗ. Đó là chàng kỹ sư người Thụy Điển với chiều cao gần gấp rưỡi cô và sở hữu gương mặt điển trai. Vì vậy, mỗi khi nhắc tới chồng ngoại quốc, nữ ca sĩ không giấu được niềm tự hào và hạnh phúc. 

Cô từng tâm sự với báo giới, cô thực sự may mắn khi quen biết, yêu và kết hôn với chồng hiện tại bởi anh không chỉ là người đàn ông đẹp trai, hiền lành và giỏi giang mà anh còn là người lịch sự, có học thức lại luôn biết cách yêu thương, chiều chuộng vợ. Khi đi bên cạnh ông xã, cô trở nên dịu dàng, nũng nịu, thích được chiều chuộng, yêu thương nhưng cũng rất có cá tính, mạnh mẽ và tự lập.

"Ngoài việc luôn biết chiều chuộng vợ, anh còn là một người đàn ông rất lãng mạn. Khác đàn ông Việt Nam, đàn ông Tây biết cách thể hiện tình cảm nhiều hơn với người họ yêu. Phụ nữ vốn nhạy cảm, sống thiên về cảm giác, người làm nghệ thuật nhu cầu tinh thần càng cao nên tôi thấy đàn ông nước ngoài hơn hẳn đàn ông Việt về sự lãng mạn. Cũng may cái vung đó rất hợp với cái nồi đã chọn", Đoan Trang chia sẻ.

Mai Khôi

Mai Khôi gặp Ben - chồng của cô trong chương trình ca nhạc Hành trình yêu thương. "Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tôi đã có cảm giác người đó là của mình, là người tốt, nhân hậu, có duyên, thông minh. Sau đó khi chung sống, tôi thấy cảm giác của mình đúng. Ben là người đàn ông rất tuyệt vời", nữ ca sĩ chia sẻ.

Là một người sống phóng khoáng, bạo dạn, cởi mở, bởi vậy trong tình yêu, cô cũng... bạo dạn và cởi mở như thế. Đặc biệt khi yêu anh chàng người Australia này, Mai Khôi và Ben luôn tự do thể hiện cảm xúc, tình cảm mọi lúc mọi nơi, ngay cả chỗ đông người. Nữ ca sĩ cho rằng, những hành động, cảm xúc bộc lộ như vậy rất bình thường của những đôi yêu nhau, đó là phong cách sống văn minh và không việc gì phải giấu diếm.

Trương Quỳnh Anh

Sau 2 năm “góp gạo thổi cơm chung” và có một cậu con trai kháu khỉnh, chưa có 1 đám cưới chính thức nhưng Trương Quỳnh Anh cho biết cô luôn tin yêu vào Tim. 

Chia sẻ về bạn trai đào hoa, cô cho biết: "Biết nói thế nào bây giờ, nếu tôi nói Tim là người ngoan nhất showbiz thì mọi người có tin không? Những điều trước kia thì tôi không biết, nhưng từ khi quen nhau tới giờ chưa lúc nào tôi cảm thấy hối hận về sự lựa chọn của mình. Ngoài lúc đi diễn, anh ấy dành hết thời gian cho gia đình, Tim yêu con vô cùng, bất cứ trò gì mà làm cho Shushi vui anh sẵn sàng làm ngay".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông