Thủy Tiên tiết lộ những bí mật được giấu kín về con gái Công Vinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh những thói quen hàng ngày của con gái Bánh Gạo.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thủy Tiên đã thẳng thắn chia sẻ về con gái cũng như những thói quen hàng ngày của bé. Theo đó, giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" cho biết, vợ chồng cô có muốn giấu con cũng rất khó. Nhưng nếu ai đó vô tình chụp được hình của bé và đưa lên thì cả hai vẫn chấp nhận thế thôi, chứ cô sẽ không bao giờ đưa hình ảnh con gái lên truyền thông.

thuy tien phunutoday1

Thủy Tiên và Công Vinh chưa bao giờ muốn đưa hình ảnh con gái lên truyền thông.

Thủy Tiên khẳng định, không phải cô giấu con, mà người đẹp nghĩ rằng Bánh Gạo đang ở độ tuổi cần nhiều nhất sự bình yên để có thể phát triển tốt nhất. Nếu ở trường, ở lớp hay đi ra ngoài, mọi người cứ chú ý đến bé rồi chỉ trỏ này kia hay đối xử với bé không như với những em bé khác thì điều đó là bất lợi cho con gái cô. Hiện tại, Bánh Gạo không hề ý thức được rằng con có bố mẹ hoạt động trong ngành giải trí. Ở trường, con gái rất hòa đồng với bạn bè, con hoạt bát, vui vẻ như những cô bé, cậu bé cùng tuổi khác.

Chia sẻ thêm về phản ứng của con gái khi thấy bố mẹ xuất hiện trên tivi, Thủy Tiên cho biết, Bánh Gạo tỏ ra ngạc nhiên và chỉ: “A, ba kìa, mẹ kìa” nhưng cũng không hề chú ý mà nhanh chóng bị cuốn hút vào trò chơi gì đó hoặc những bản nhạc mà bé thích.

Nữ ca sỹ miền Tây thừa nhận, con gái không thích nghe nhạc của cô mà ngược lại, bé chỉ thích nghe và hát theo những bài hát dành cho lứa tuổi thiếu nhi, đặc biệt là những bài hát tiếng Anh có giai điệu vui nhộn, dễ thương như 3 con gấu, Let's it go. Có lần, cô cố tình bật nhạc của mình, nhưng con chỉ nghe vậy thôi, hết bài là đòi chuyển ngay sang 1 bài hát thiếu nhi khác.

thuy tien phunutoday2

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Thủy Tiên ngậm ngùi cho rằng, do từ nhỏ đã thiếu hơi ấm, tình thương của cha, phải sống trong cảnh khó khăn, thiếu thốn nên cô ý thức được việc phải rèn luyện cho con gái tính tự lập. Bởi nếu dựa dẫm vào người khác, con sẽ không bao giờ sống tốt được. Và cô cũng dùng bài học này để dạy lại cho Bánh Gạo. Điều đó thể hiện từ việc cho Bánh Gạo ngủ riêng giường, tới việc tập cho bé tự lập trong việc sinh hoạt.

Là một trong những nhóc tỳ bí ẩn nhất của sao Việt, cô bé Bánh Gạo, con gái của Thủy Tiên và Công Vinh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Kể từ khi chào đời, số lần hình ảnh bé Bánh Gạo được chia sẻ với người hâm mộ chỉ tính trên đầu ngón tay. Những bức ảnh của Bánh Gạo đa phần chỉ được chụp từ đằng sau hoặc che kín mặt trước khi chia sẻ.

Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng ám chỉ điều này sau khi Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà đã "đường ai nấy đi".
Lộ bằng chứng Tim phản bội Trương Quỳnh Anh?
Lộ bằng chứng Tim phản bội Trương Quỳnh Anh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đoạn chat riêng tư tình cảm giữa Tim với nữ DJ Mariah Nguyễn đã bị phát tán trên cộng đồng mạng, khiến nhiều người phải ngán ngẩm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link