Kỳ Duyên nhờ luật sư can thiệp, khởi kiện đòi danh dự đến cùng

09:07, Chủ nhật 27/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phía Hoa hậu Kỳ Duyên đã chính thức nhờ luật sư can thiệp, quyết khởi kiện đến cùng để đòi danh dự cho người đẹp.

Có lẽ trong lịch sử các hoa hậu Việt Nam, chưa người đẹp nào bị vướng nhiều thị phi như Kỳ Duyên. Việc này chưa qua, việc khác lại đến, khiến người đẹp 9X nhiều khi phải lao đao. Ngày 7/3, hình ảnh Kỳ Duyên bị đưa lên một trang web đen của Nhật kèm dòng chữ "Kỳ Duyên là diễn viên nổi tiếng, một ngày có thể ngủ với 50 người đàn ông" và tấm poster nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

ky duyen phunutoday1

Hình ảnh Kỳ Duyên trên trang web đen của Nhật. Ảnh chụp màn hình.

Kỳ Duyên cho biết, cô rất sốc khi nhìn thấy những bức ảnh của mình bị cắt ghép để làm poster quảng cáo cho bìa đĩa sex và phòng khám dành cho nam giới lớn tuổi. Hoa hậu Việt Nam 2014 cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng nghệ sĩ nói riêng và phụ nữ nói chung. Người đẹp quyết định làm rõ vụ việc bằng cách khởi kiện trang web trên. Dù biết mất nhiều thời gian cũng như công sức, họ quyết làm đến cùng để bảo vệ hình ảnh của một hoa hậu quốc gia.

Theo đó, Trọng Nghĩa, quản lý mới của Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết anh đã hoàn thành mọi thủ tục, hồ sơ cần thiết và giao lại cho luật sư xử lý vụ việc trên. Anh sẽ tiếp tục phối hợp để vụ kiện đạt hiệu quả tốt nhất.

ky duyen phunutoday2

Kỳ Duyên nhờ luật sư can thiệp, khởi kiện đòi danh dự đến cùng.

Anh Trọng Nghĩa cho biết thêm, Kỳ Duyên có thể vì những lùm xùm này mà mất hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, chưa kể đối tác và khách hàng có thể hiểu lầm, gây thiệt hại trong các hợp đồng công việc đang và sắp ký.

Luật sư Lê Quang Vy sẽ là người đại diện cho Kỳ Duyên trong cuộc chiến pháp lý này. Sự việc nghiêm trọng đến mức vị luật sư này cũng phải thừa nhận về những điểm mấu chốt khó gỡ trong quá trình đòi lại danh dự cho cô hoa hậu trẻ. Bởi, khởi kiện một trang web có đầu nguồn tại Nhật Bản và một tài khoản Facebook hiện đã không còn tồn tại là điều không dễ dàng chút nào. Tuy nhiên luật sư Lê Quang Vy cũng khẳng định, anh sẽ làm hết sức mình để đưa sự việc ra ánh sáng, trả lại danh dự cho hoa hậu Kỳ Duyên.

Minh Hằng - Qúy Bình: Cặp đôi 'phim giả tình thật' mới khai quật?
Minh Hằng - Qúy Bình: Cặp đôi 'phim giả tình thật' mới khai quật?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hành động tình cảm mà Qúy Bình và Minh Hằng dành cho nhau khiến người ta đoán rằng họ là cặp đôi phim giả tình thật mới của làng giải trí.
Lộ bằng chứng Tim phản bội Trương Quỳnh Anh?
Lộ bằng chứng Tim phản bội Trương Quỳnh Anh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đoạn chat riêng tư tình cảm giữa Tim với nữ DJ Mariah Nguyễn đã bị phát tán trên cộng đồng mạng, khiến nhiều người phải ngán ngẩm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong