'Tình cũ' Mạc Hồng Quân đã hạ sinh con trai đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ly Kute đã hạ sinh con trai con trai đầu lòng vào lúc đêm qua tại một bệnh viện ở Hà Nội.

Mới đây nhất, theo một nguồn tin từ người bạn, Ly Kute đã hạ sinh con trai đầu lòng vào đêm qua (25/3) tại bệnh viện ở Hà Nội. Do chưa hồi phục sau khi sinh nên hotgirl Hà Thành vẫn chưa thể chính thức công bố tin vui này tới bạn bè, cũng như đông đảo người hâm mộ.

khanh ly phunutoday1

Ly Kute - Tình cũ' Mạc Hồng Quân đã hạ sinh con trai đầu lòng.

Trước đó, Ly kute bất ngờ nhập viện khi đang mang bầu ở tháng thứ 8. Cô đăng tải hình ảnh nằm trong viện cùng dòng trạng thái đầy lo lắng "Ly suy nghĩ nhiều. Ly làm việc nhiều. Ly phải nhập viện bất ngờ. Ly không thương con. Ly hư quá. Đừng như Ly" và rồi "Con yêu hãy ngoan ngoãn ở trong đó 3-4 tuần nữa đủ tháng đủ ngày rồi hẵng ra với mẹ, con nhé! Đừng làm mẹ lo lắng nhé" khiến nhiều người ngậm ngùi, xót xa cho số phận bà mẹ trẻ mà không có chồng bên cạnh.

Cậu con trai đầu lòng của Khánh Ly là kết quả của mối tình gây xôn xao dư luận với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Sau chuyện tình cảm đổ vỡ, Khánh Ly đã mất một thời gian suy sụp. Tuy nhiên cô gái sinh năm 1990 cũng dần lấy lại được tinh thần để chăm sóc cho bản thân và thai nhi

Trong suốt thời gian mang bầu, Khánh Ly thường xuyên đăng tải hình ảnh vui vẻ của mình trên trang cá nhân. Dù chưa sinh nhưng bà mẹ trẻ đã chuẩn bị rất nhiều quần áo cho con từ rất sớm. Được biết Ly Kute đã đặt sẵn tên gọi ở nhà cho con sắp chào đời là Khoai Tây.

khanh ly phunutoday2

Khi chuyện cô mang bầu bị "phát giác", bố đứa trẻ là Mạc Hồng Quân, nhiều người "ném đá" cho rằng anh là người "bạc tình", "vô trách nhiệm". Đứng trước sức ép của dư luận, Mạc Hồng Quân sau đó đã nhiều lên tiếng khẳng định sẽ chịu trách nhiệm với đứa con của hai người nếu Ly Kute đồng ý.

Minh Hằng - Qúy Bình: Cặp đôi 'phim giả tình thật' mới khai quật?
Minh Hằng - Qúy Bình: Cặp đôi 'phim giả tình thật' mới khai quật?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hành động tình cảm mà Qúy Bình và Minh Hằng dành cho nhau khiến người ta đoán rằng họ là cặp đôi phim giả tình thật mới của làng giải trí.
Lộ bằng chứng Tim phản bội Trương Quỳnh Anh?
Lộ bằng chứng Tim phản bội Trương Quỳnh Anh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đoạn chat riêng tư tình cảm giữa Tim với nữ DJ Mariah Nguyễn đã bị phát tán trên cộng đồng mạng, khiến nhiều người phải ngán ngẩm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link