Vợ trẻ tiết lộ Công Lý muốn đón sinh nhật trong thầm lặng vì 'trầm cảm'

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Hà cũng cho biết Công Lý đã được đón một sinh nhật ấm áp, hoan hỉ bên những người yêu thương nhất.

Mới đây, Ngọc Hà đã có chia sẻ về ngày sinh nhật của Công Lý. Theo đó, cô nàng cho biết chồng mình đã muốn đón sinh nhật trong thầm lặng vì đang ở giai đoạn "trầm cảm". Tuy nhiên, vì nhận được nhiều sự yêu thương từ bạn bè, đồng nghiệp nên nam nghệ sĩ đã được đánh úp khi mọi người dần dần đến chúc mừng.

Qua đó, cô cũng tiết lộ mong muốn đối với chồng mình: "Tuổi mới này, không chỉ mình mà tất cả ai cũng mong em bé tái xuất trở lại vững chắc hơn. Hy vọng em bé Lý sẽ luôn có nhiều người thương yêu đồng hành trong cuộc đời này! Mình đang ốm, thở không, thấy em bé già đc iu thương cũng vui lây". Hiện tại, chia sẻ này của Ngọc Hà đang thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

74cf58c02d27ea79b336-ngoisaovn-w1124-h1270

Sau khi phải nhập viện cấp cứu vì bị đột quỵ vào năm ngoái, tình hình NSND Công Lý đã ổn định hơn, tuy nhiên nam nghệ sĩ vẫn phải thực hiện vật lí trị liệu. Ngọc Hà từng tiết lộ, sự “hồi sinh” của NSND Công Lý là 1 kì tích bởi khi nhập viện nam nghệ sĩ bệnh nặng rất nặng: “Anh Lý tỉnh lại rất sốc, thậm trí trầm cảm. Người nghệ sĩ,mà bị đột quỵ tỉnh dậy thấy tay chân yếu đi, sống khác gì đang dày vò họ đến phát điên. Nhưng mình lại động viên chính mình, anh Lý sống được là còn may mắn rất nhiều so với vị trí tổn thương. Vì thế, phải lạc quan chiến đấu. Và sự tận tâm, nhiệt huyết của bác sĩ, kỹ thuật viên bệnh viện 108 luôn dành những gì tốt nhất cho anh. Những phút giây tập luyện mệt mỏi, đau đớn, kỹ thuật viên phải rất kiên trì, người bệnh cũng phải cố gắng rất nhiều mới có một Công Lý 'lành lặn' của ngày hôm nay!''.

vo-nsnd-cong-ly-1

Hơn 1 năm đồng hành chăm sóc chồng, Ngọc Hà nhận được nhiều lời động viên, ủng hộ từ người thân, bạn bè. Do ảnh hưởng của bệnh, sức khỏe chưa hồi phục hoàn toàn nên NSND Công Lý chưa thể trở lại tất cả các dự án.

Theo:  xevathethao.vn copy link