Thúy Vi - cô gái 17 tuổi và giấc mơ showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Vi mới đây đã thực hiện chụp một bộ ảnh game, có vẻ quyết tâm lấn sân showbiz chưa bao giờ tắt với cô gái 17 tuổi.

Sau những ồn ào với Phan Thành, Thúy Vi dường như trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các trang báo. Hầu hết đều là những lời đàm tiếu, lên án hành động "cướp chồng" của cô gái 17 tuổi.

Sau một thời gian, khi Midu và Phan Thành đã dần quay trở lại cuộc sống bình thường thì Thúy Vi lại quyết định dấn thân vào showbiz. Được trở thành một nghệ sĩ là ước mơ cháy bỏng của cô gái 17 tuổi này. Thúy Vi từng muốn trở thành một người mẫu khi tới công ty của Khắc Tiệp để thi tuyển, cũng từng chụp những bộ ảnh đẹp với mục đích dấn thân vào showbiz. Nhưng trái với sự mong đợi của Thúy Vi, tất cả cố gắng của cô đều không được đền đáp.

Cơ hội đã đến với Thúy Vi khi một công ty game mời cô chụp ảnh quảng cáo. Tuy chỉ là một buổi chụp hình trong 5 tiếng nhưng Thúy Vi đã thể hiện sự chăm chỉ, quyết tâm khi cố gắng hoàn thành tốt mọi shot hình.

Thúy Vi tỏ ra khá lúng túng khi lần đầu tiên mặc những bộ quần áo "khoe da thịt". Thường ngày, cô bé 17 tuổi thường chỉ mặc những bộ váy theo phong cách đáng yêu, kín đáo.

Trong một số shot hình, Thúy Vi cố gắng che chắn phần nhạy cảm để không bị lộ ra ngoài, cô lo lắng nhờ người khác quan sát kĩ vì sợ bị hớ hênh. Đạo diễn thậm chí đã phải lấy cho cô một tấm khăn voan mỏng để che vòng 1.

Theo lời mọi người trong ê kíp thì đây là trường hợp rất hiếm gặp khi chụp ảnh mẫu game. Bình thường các mẫu ảnh game sẽ cố gắng khoe da thịt càng nhiều càng tốt, nhưng Thúy Vi lại không như vậy.

Khi được hỏi về thái độ của Thúy Vi trong buổi chụp hình, đa phần ê kíp đều khen Thúy Vi tuy 17 tuổi nhưng làm việc khá nghiêm túc. Trái với lời đồn đại về tính cách của Thúy Vi là "không phải dạng vừa đâu" thì mọi người đều nhận xét cô rất dễ thương và đáng yêu.

Do phải ra Hà Nội từ sớm, Thúy Vi chỉ kịp ăn một chiếc bánh mì kẹp, đến khi chụp hình, dù rất mệt mỏi nhưng cô không đòi hỏi gì mà chỉ lặng lẽ ăn chiếc bánh mì cùng ê kíp chụp ảnh.

Giây phút mệt mỏi của Thúy Vi khi ngả lưng, gối đầu vào cuộn giấy ăn để chợp mắt.

Lần này ra Hà Nội, Thúy Vi không có mẹ hộ tống mà chỉ đi cùng người quản lý mới. Thúy Vi có vẻ đã mạnh mẽ và cứng cáp hơn rất nhiều sau một thời gian hứng chịu những "gạch đá" của dư luận.

Việc cô gái 17 tuổi này có thành công trong việc "dấn thân" vào showbiz hay không vẫn còn là một câu hỏi chưa có lời đáp. Tuy nhiên, nếu chỉ nhìn vào cách làm việc của Thúy Vi, có thể thấy cô có một quyết tâm hơn bất cứ một cô gái 17 tuổi nào khác. Thái độ làm việc nghiêm túc, tinh thần không ngại khó ngại khổ của Thúy Vi thật sự được đánh giá cao.

Hình ảnh Thúy Vi một mình bắt chuyến taxi vào lúc tối muộn để ra sân bay cho kịp buổi học thứ hai làm nhiều người xúc động. Dù đã từng gây ra những chuyện nông nổi, nhưng cô gái 17 tuổi với ước mơ được tỏa sáng vẫn rất đáng được trân trọng.

Hạ Vi lần đầu xuất hiện trên truyền hình sau khi công khai hẹn hò
Hạ Vi lần đầu xuất hiện trên truyền hình sau khi công khai hẹn hò
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hạ Vi đã tham gia chương trình "Ngạc nhiên chưa", đây là lần đầu cô xuất hiện trên truyền hình sau khi công khai hẹn hò Cường Đô la.
Sao nam Việt và những lần
Sao nam Việt và những lần "ngượng chín mặt" vì... rách quần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Quân, Trấn Thành, Đan Trường... từng rơi vào trường hợp "khó đỡ" khi đang biểu diễn trên sân khấu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link