Phan Hiển tranh thủ "cơ hội", hôn bạn gái Khánh Thi tới tấp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Phan Hiển tranh thủ "cơ hội", hôn bạn gái Khánh Thi tới tấp đã khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển bất ngờ đăng tải đoạn clip dài chừng 51 giây ghi lại cảnh anh cùng bạn gái tập luyện động tác gập bụng. Theo đó, chàng vũ công 9x hài hước bày tỏ, "Hai người mập ú rủ nhau tập luyện trở lại. Lịch diễn nhận rồi nên giờ giảm cân". Theo đoạn clip ngắn, Phan Hiển vừa tập luyện vừa tranh thủ "cơ hội" để hôn bạn gái Khánh Thi tới tấp nhưng đầy tình cảm. 

khanh thi phunutoday2

Phan Hiển tranh thủ "cơ hội", hôn bạn gái Khánh Thi tới tấp.

Ngay lập tức, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ với 58.000 lượt xem kèm theo vô số những lời bình luận và hơn 5.000 lượt like (thích). Rất nhiều người không thể "nhịn được cười" trước độ tình cảm cũng như hài hước của cặp đôi vũ công này.

khanh thi phunutoday2

Rất nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ trước tình cảm Phan Hiển dành cho Khánh Thi.

Trước đó, Khánh Thi đã không ngại ngần tiết lộ Phan Hiển có nhiều điểm tốt nhưng cũng có không ít những điểm xấu khiến cô phiền lòng. Khánh Thi tiết lộ, Phan Hiển thích đến gần những cô gái khác, thậm chí còn tỏ tình, yêu đương và vô số những tật xấu khác mà cô chưa tiện nói ra.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô.

Hotgirl Midu phản ứng bất ngờ khi Phan Thành làm lành
Hotgirl Midu phản ứng bất ngờ khi Phan Thành làm lành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Midu đã có những phản ứng khá bất ngờ khi chàng thiếu gia Phan Thành làm lành.
Angela Phương Trinh lộ ảnh gây sốc sau tin hẹn hò cảnh sát hotboy
Angela Phương Trinh lộ ảnh gây sốc sau tin hẹn hò cảnh sát hotboy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh bất ngờ lộ ảnh nóng gợi cảm sau khi vướng tin đồn hẹn hò với chàng cảnh sát hotboy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn