Thúy Vi bất ngờ 'vạch trần' hotgirl tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hotgirl 17 tuổi Thúy Vi bất ngờ tung bằng chứng nhằm vạch trần bộ mặt thật của cô gái trẻ tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền và chửi người yêu cũ.

Câu chuyện Mạc Hồng Quân bị một nicname tự nhận là bạn quen biết đăng tải trạng thái tố anh "xù" món nợ 15 triệu đồng làm "dậy sóng" dư luận trong mấy ngày gần đây. Người này cũng  nhắc tới Khánh Ly, bạn gái cũ của chàng tiền đạo với những lời lẽ không mấy thiện cảm khi "tố" anh coi Ly "Kute" là osin và không chịu đưa Ly Kute đi khám thai vì nghi đứa con trong bụng không phải là của mình và sợ tốn tiền. Ngay sau đó, Mạc Hồng Quân cũng đã chính thức lên tiếng phủ nhận chuyện vay nợ và cho biết đây là facebook giả mạo nhằm bôi nhọ hình ảnh và danh dự của anh. Tiền đạo đào hoa cũng khẳng định sẽ "không để chuyện này yên".  

thuy vi phunutoday1

Thúy Vi bất ngờ 'vạch trần' hotgirl tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền.

Trước vấn đề này, hotgirl Thúy Vi - "người thứ ba" xen vào giữa chuyện tình của Midu và Phan Thành đã bất ngờ lên tiếng nhằm vạch trần bộ mặt thật của cô gái có nick name Lê Minh Châu tố Mạc Hồng Quân ăn quỵt tiền và chửi người yêu cũ là Ly Kute. Theo đó, nữ sinh 17 tuổi cũng đăng tải loạt tin nhắn, tiết lộ thông tin Lê Minh Châu nhờ cô tạo scandal để cô gái kia được nổi tiếng, bán hàng đắt khách để kiếm tiền vì cô rất cần tiền. Tuy nhiên, Thúy Vi một mực từ chối và bênh vực Mạc Hồng Quân.

Trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi viết, "Chị này cũng thông minh biết lôi nhân vật đang bão như Mạc Hồng Quân ra, mà trước khi gây scandal thì kiếm ekip cho chuyên nghiệp. Câu chuyện chị bịa ra làm người ta không tin 100% vì quá nhiều thiếu sót. Mà tức chị có cái thà mình nói Mạc hồng quân xù 15 tỷ người ta còn suy nghĩ lại chứ xù có 15 triệu ít quá sao mà tin được "bực mình hà, tạo phốt mà khờ quá" cũng khôn nhưng chưa ranh. Thì thôi chị ơi lên xin lỗi ông đi không bị kiện lại mệt... 

Haizz, tưởng showbiz có gì vui mà cuối cùng bị quả scandal bom xịt đầu năm... Chán phèo phim không hay gì hết trơn... Buồn".

thuy vi phunutoday2

thuy vi phunutoday3

Tin nhắn qua lại giữa Thúy Vi và cô gái trẻ tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền và chửi người yêu cũ.

Theo Thúy Vi, hotgirl Lê Minh Châu cũng khá thông minh khi biết "dựa hơi" vào nhân vật đang "nổi đình nổi đám" như Mạc Hồng Quân để nổi tiếng. Đồng thời, nữ sinh Cà Mau cũng khuyên cô gái kia nên xin lỗi chàng tiền đạo ngay, không nên để bị kiện, lúc đó mới nhận ra mình sai.

Người đẹp Pháp - Australia 'tranh nhau' ngôi Á hậu Hoàn vũ 2015
Người đẹp Pháp - Australia 'tranh nhau' ngôi Á hậu Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai người đẹp đến từ các quốc qua Pháp và Australia đang "tranh nhau" ngôi Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Sự thật gây 'sốc' về gia cảnh hoành tráng của Hoa hậu Phạm Hương
Sự thật gây 'sốc' về gia cảnh hoành tráng của Hoa hậu Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những lời đồn đại về gia cảnh hoành tráng của Phạm Hương đã khiến cô và gia đình cảm thấy phiền toái và ảnh hưởng không ít đến cuộc sống.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link