Thúy Vi xin làm “gà” của Khắc Tiệp hậu scandal với Phan Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Vi lên Sài Gòn tìm đến sự giúp đỡ của ông bầu Khắc Tiệp với mong muốn gia nhập showbiz.

Những ngày qua câu chuyện tình tay ba của Thúy Vi-Phan Thành và Midu làm tốn không ít giấy mực của báo chí. Trong khi Midu và Phan Thành tuyệt nhiên không hề lên tiếng giữa tâm bão thì hot girl 17 tuổi liên tục khiến người ta chú ý từ việc công khai tin nhắn  với Phan Thành, thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ rồi lại lên tiếng thách thức, đe dọa hôn phu của Midu sau khi bị chê bai nhan sắc.

Có thể nói trong câu chuyện tình tay ba này, Thúy Vi là “ngư ông đắc lợi” khi từ một cô nữ sinh tỉnh lẻ bỗng chốc trở thành gương mặt nổi tiếng trên các trang mạng. Cũng từ đây ước ao được gia nhập vào showbiz vốn đã manh nha trong cô càng trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thúy Vi đã quyết định lên Sài Gòn tìm đến ông bầu Khắc Tiệp với mong muốn có cơ hội tham gia làng giải trí và thành danh như những gì anh đã làm được cho Ngọc Trinh, Linh Chi.

Thúy Vi bắt taxi lên Sài Gòn để gặp gỡ ông bầu Khắc Tiệp với mong muốn hợp tác.

Vì vẫn còn ít tuổi nên mẹ cô phải tháp tùng con gái lên gặp gỡ "ông trùm chân dài".

Được biết, sau ồn ào trong câu chuyện tình tay ba với Midu- Phan Thành, hot girl 17 tuổi rất đắt show quảng cáo. Tuy nhiên Thúy Vi cho biết do đang ở Cà Mau và còn vướng việc học nên mọi việc hợp tác đều phải thông qua mẹ cô.

Thúy Vi cũng đã bắt đầu nhận quảng cáo cho một số hãng mỹ phẩm nhỏ lẻ trên trang cá nhân. Dù mới được biết đến chưa đầy 3 tuần nhưng cô nàng đã gây dựng tên tuổi bằng những hot girl khác trong suốt thời gian dài.

Và để con đường gia nhập showbiz được thuận lợi, Thúy Vi đã quyết định nhờ đến sự giúp đỡ của ông bầu Khắc Tiệp, người được coi là ông bầu quyền lực khi làm thay đổi đổi cuộc đời Ngọc Trinh từ cô nhân viên bi-a thành "nữ hoàng nội y".

Thúy Vi đang nuôi mộng tưởng dưới sự dìu dắt, giúp đỡ của ông bầu này cô cũng sẽ được nổi tiếng như các đàn chị?

Trước thông tin này, ông bầu Khắc Tiệp xác nhận việc Thúy Vi và gia đình có tìm đến công ty anh với mong muốn hợp tác. Tuy nhiên Khắc Tiệp cho biết phía Venus chưa có quyết định có nhận Thúy Vi gia nhập vào công ty hay không. Anh có lời khuyên hot girl Cà Mau hãy về tập trung cho việc học để hoàn thành bậc học  phổ thông trước khi chuẩn bị có những dự định lớn với showbiz.

'Tình địch Midu': Bậc thầy chiêu trò và giấc mộng vàng showbiz
'Tình địch Midu': Bậc thầy chiêu trò và giấc mộng vàng showbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chính vì sự quá chuyên nghiệp trên con đường tiến thân vào showbiz, liệu rằng có ai đứng đằng sau Thúy Vi hay cô thực sự là "hàng hiếm" của làng

 

Khắc Tiệp từ chối hợp tác, Thúy Vi “vỡ mộng” làm Ngọc Trinh thứ 2
Khắc Tiệp từ chối hợp tác, Thúy Vi “vỡ mộng” làm Ngọc Trinh thứ 2
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước nguyện vọng mong muốn được hợp tác của Thúy Vi, ông bầu Khắc Tiệp đã có ý từ chối bằng lời khuyên cô hãy tập trung vào việc học.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn