Thêm bằng chứng Quách Ngọc Ngoan đang yêu Phượng Chanel

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin đồn cả hai có quan hệ tình cảm càng có cơ sở khi xuất hiện thêm những hình ảnh tình tứ tại sân bay.

Dù đã xuất hiện từ lâu nhưng tin đồn tình cảm giữa Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel vẫn luôn là điều khiến dư luận không khỏi thắc mắc. Sau một thời gian dài úp mở bằng hành động thường xuyên đăng những bức ảnh đầy ẩn ý, mới đây chàng diễn viên điển trai đã công khai bày tỏ tình cảm với đại gia Hà thành bằng một đoạn thơ tình. Câu chuyện tỏ tình vẫn còn chưa thôi gây xôn xao, lại tiếp tục xuất hiện những hình ảnh tình tứ bên nhau của cả hai.

Chiều 26/10 Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất để tham dự một sự kiện tại Đà Nẵng, cả hai ăn vận khá giản dị và thoải mái.

Quách Ngọc Ngoan ga lăng kéo hành lý cho "bạn gái tin đồn".

Cả hai nhanh chóng di chuyển ra xe để rời đến địa điểm khác.

Thời gian gần đây, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel có vẻ cởi mở hơn khi xuất hiện cùng nhau tại chốn đông người. Thay vì e dè, né tránh ống kính truyền thông, sự soi mói của những người xung quang cả hai tỏ ra thoải mái và tự nhiên hơn.

Trò chuyện thân mật trong lúc đợi xe tới.

Sắp xếp hành lý lên taxi để di chuyển đến nhà hàng.

Cả hai tới dùng bữa tại một nhà hàng sau đó nhanh chóng ra về.

Trước đó trong buổi sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng, dư luận cũng xôn xao trước những cử chỉ tình tứ của cả hai. Kể từ sau những lùm xùm trong chuyện ly hôn với Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan bắt đầu khiến người ta chú ý bởi tin đồn tình cảm với nữ đại gia gốc Thanh Hóa Phượng Chanel. Trên trang cá nhân, Quách Ngọc Ngoan thường xuyên đăng ảnh của "người tình tin đồn" khi thì một mình, lúc là ảnh với những người thân của Phượng Chanel khiến người ta càng cho rằng cả hai có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Được biết thời gian qua Quách Ngọc Ngoan thường xuyên đi về giữa Hà Nội và Tp.HCM những bức ảnh anh đăng dù không có mặt và không nói đích dân nữ doanh nhân nhưng đều chứa ẩn ý đến Phượng Chanel. Có lẽ giờ đây, chàng diễn viên điển trai đang dần muốn vén tấm màn nhung để công khai mối quan hệ này với dư luận.

Thúy Vi xin làm “gà” của Khắc Tiệp hậu scandal với Phan Thành
Thúy Vi xin làm “gà” của Khắc Tiệp hậu scandal với Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi lên Sài Gòn tìm đến sự giúp đỡ của ông bầu Khắc Tiệp với mong muốn gia nhập showbiz.

 

Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà giàu có, quyền lực đến đâu?
Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà giàu có, quyền lực đến đâu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự giàu sang, quyền quý của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và sửng sốt.

 

5 kiểu trang phục bạn không nên mặc khi đi dự đám cưới
5 kiểu trang phục bạn không nên mặc khi đi dự đám cưới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Có nhiều kiểu trang phục bạn có thể mặc đi dự tiệc cưới tuy nhiên cũng có những item bạn tuyệt đối nên tránh
Theo:  khoevadep.com.vn copy link