"Tiên dược" uống buổi sáng giúp cả đời sống khỏe, không ốm đau bệnh tật lại tăng tuổi thọ lên 10 năm

( PHUNUTODAY ) - "Tiên dược" uống buổi sáng giúp cả đời sống khỏe, không ốm đau bệnh tật lại tăng tuổi thọ lên 10 năm mà ai cũng nên biết.

sua-nghe
 

Sữa nghệ

Giải độc và thanh lọc cơ thể

Nghệ được sử dụng để lọc máu là bởi vì nó có tác dụng giúp cải thiện lưu thông máu và kích thích hệ bạch huyết - cơ chế thoát nước tự nhiên của cơ thể. Nghệ cũng giúp tăng cường chức năng gan, giúp giải độc cơ thể.

Tốt cho bệnh viêm khớp

Có thể bạn không biết sữa bột nghệ có đặc tính chống viêm, có khả năng tăng cường và hỗ trợ hoạt động cho các khớp. Sữa có thể làm giảm sự sưng tấy, giảm đau và cải thiện tính linh hoạt cơ bắp ở những bệnh nhân viêm khớp.

Thanh lọc máu

Sữa bột nghệ được coi là một loại thực phẩm dinh dưỡng có khả năng giúp thanh lọc máu trong cơ thể hiệu quả. Sữa bột nghệ có rất nhiều chất dinh dưỡng làm gia tăng lưu thông máu. Các chất chống oxy hóa trong củ nghệ cũng sẽ làm sạch hệ thống bạch huyết và hỗ trợ quá trình thanh lọc máu.

Giảm đau bụng kinh nguyệt

Trong những ngày đầu của chu kì kinh nguyệt hay bị trì hoãn kinh nguyệt bạn thường bị những cơn đau bụng âm ỉ khó chịu, để giảm bớt triệu chứng này hãy uống sữa bột nghệ hàng ngày. Nó có tác dụng chống co thắt vùng bụng, giảm đau và không gây ảnh hưởng cho sức khỏe trong những ngày nhạy cảm.

Ngoài ra, sữa nghệ còn có một số tác dụng khác như giảm cân, giải độc gan, ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ đường tiêu hóa, làm chắc xương...

Nước chanh giúp thanh lọc cơ thể

Nếu bạn quan tâm tới tri thức làm đẹp hoặc giảm béo mà trên báo chí vẫn thường đề cập thì sẽ phát hiện chất uế thải cách ngày là hung thủ làm hại thân hình yêu kiều và sắc đẹp bản thân.

Đúng vậy, uế thải tích tụ dần dần biến thành độc tố, sẽ hiện ra trên làn da của bạn. Cho nên hằng ngày khi tỉnh dậy vào buổi sớm, tốt nhất vào trước bữa ăn sáng, hãy uống một cốc nước ấm mà trong đó có lát chanh tươi. Chớ coi thường cốc nước thải độc này. Bởi nó không chỉ là chất tốt nhất làm trung hòa được a-xít trong cơ thể mà còn có tác dụng loại trừ độc ra khỏi cơ thể bạn. Ngoài đó ra, nếu như bị hôi miệng không tốt thì nước chanh sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng đó một cách tuyệt vời.

Nước đun sôi để nguội

Uống nước đun sôi để nguội (nếu trời lạnh thì pha thêm nước nóng để nước có nhiệt độ tương đương nhiệt độ phòng) để giảm thiểu kích thích đường ruột. Uống nước đun sôi để nguội vào buổi sáng khi mới ngủ dậy còn giúp cải thiện trạng thái trao đổi chất, hạn chế các cảm giác mỏi cơ. Nguyên tố Ca, Mg trong nước đun sôi để nguội rất tốt đối với sức khỏe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link