Tiết lộ cuộc sống trong tù của “hot girl chuyển giới” Trâm Anh

21:30, Thứ ba 29/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù sinh hoạt với các phạm nhân nam nhưng Trâm Anh chưa từng phản ánh bị bạn tù quấy rối.

Theo thông báo của Ban giám thị Trại giam Thanh Lâm (huyện Như Xuân, Thanh Hóa), sáng nay 29/3, phạm nhân Nguyễn Văn Hiếu (23 tuổi, ở quận Hà Đông, tức hotgirl chuyển giới Trâm Anh) được mãn hạn tù.

Mô tả ảnh.
Hot girl chuyển giới Trâm Anh ngày mãn hạn (ảnh: zing.vn)

Đại tá Phan Ngọc Việt, giám thị Trại giam Thanh Lâm  chia sẻ, thời gian thụ án ở trại giam Thanh Lâm, người đẹp Trâm Anh chấp hành tốt hình phạt cải tạo. “Nhiều tháng liền anh ta xếp loại cải tạo khá, tốt. Phạm nhân Hiếu còn được đánh giá nhanh nhẹn, hoạt bát nên được giảm nửa năm hình phạt”.

Cũng theo ông Việt, khi chuyển đến trại giam, tù nhân được bộ phận chuyên môn kiểm tra và xác định giới tính vẫn là nam nên Nguyễn Văn Hiếu được xếp chung khu vực dành cho phạm nhân nam.

“Cơ thể Hiếu cơ bản vẫn nguyên vẹn như hình hài một nam giới bình thường. Anh ta mới chỉ can thiệp y khoa một chút không đáng kể ở vùng mông, còn ngực và các vùng khác chưa có gì thay đổi”, ông Việt cho hay.

Được biết, trong một năm rưỡi thụ án, "hot girl" chuyển giới quê gốc Hà Đông (Hà Nội) được sắp xếp tham gia lao động ở phân xưởng sản xuất đồ thủ công, mỹ nghệ. Trâm Anh sinh hoạt bình thường như các phạm nhân nam khác. Cán bộ quản giáo chưa một lần nhận được phản ánh nào từ phía Trâm Anh về dấu hiệu bị người khác quấy rối hay trêu đùa.

Nói về những ngày đầu vào trại, Trâm Anh cho hay, cảm giác lúc đó rất lạc lõng nhưng nhờ có Ban giám thị và Hội đồng cán bộ quan tâm và chia sẻ nên sau đó đã quen và an tâm cải tạo, "Công việc của em trong này là trồng sắn, mía và làm cỏ. Những công việc này em chưa từng làm trước đó nhưng được cán bộ chỉ bảo nên dần dần em đã làm tốt".

Mô tả ảnh.
Trâm Anh từng gây sốt mạng xã hội khi trở thành hot girl chuyển giới có khuôn mặt ưa nhìn.

Cũng theo lời Trâm Anh, tháng ngày ở trong tù Trâm Anh nhận ra lỗi lầm của mình và rất hối hận: “Em xa gia đình cũng lâu rồi, giờ được trở về em rất vui mừng nhưng có chút hồi hộp và lo lắng", Trâm Anh bày tỏ.

Trâm anh cũng cho biết, dự định sắp tới sẽ học ngành nghề kinh doanh mua bán trên mạng để kiếm tiền nuôi sống bản thân và gia đình. 

Trước đó, rạng sáng một ngày cuối tháng 9/2014, Công an phường Cầu Dền (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bắt giữ Nguyễn Văn Hiếu khi anh ta tàng trữ 10 viên thuốc lắc, tổng trọng lượng hơn 2,5 gram. Giữa năm 2015, TAND quận Hai Bà Trưng tuyên phạt Nguyễn Văn Hiếu 24 tháng tù tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Hiếu chính là hotgirl chuyển giới Trâm Anh từng gây “sốt” trên mạng xã hội hai năm trước. Sau khi tham gia hai cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol. Hiếu từng thi đỗ vào trường Cao đẳng Múa nhưng sau đó bỏ dở, chuyển sang làm tiếp viên cho các quán karaoke, vũ công ở một số vũ trường, quán bar.

Năm 2010, Hiếu tham gia cuộc thi Vietnam Idol và được một trung tâm thẩm mỹ tài trợ làm cuộc đại phẫu thuật. Sau đó, Hiếu lấy nghệ danh Trâm Anh và trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện này trong thời gian 5 năm cho đến khi bị bắt.

Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị cưa chân do bác sĩ tắc trách
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị cưa chân do bác sĩ tắc trách
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bố của nữ sinh bị cưa chân cho biết, gia đình chưa chốt số tiền đòi bệnh viện bồi thường nhưng đền bù biết bao nhiêu cho đủ.
6 nạn nhân từng tố cáo bị Minh Béo lạm dụng trong vòng 2 năm
6 nạn nhân từng tố cáo bị Minh Béo lạm dụng trong vòng 2 năm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không chỉ một, diễn viên Minh Béo từng nhiều lần bị tố "gạ tình" trai trẻ từ đầu năm 2014 đến nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Explus. Thái