"Tiết lộ" người đàn ông quan trọng hơn cả chồng của Hà Tăng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh Tăng Thanh Hà chia sẻ mới đây trên Instagram khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, trên tài khoản Instagram Tăng Thanh Hà có chia sẻ về người đàn ông quan trọng của mình. Người này khiến cô ngày đi làm tối về phải chăm sóc: "Ban ngày đi làm, tối về hầu hạ ông tướng này" và đi kèm là hình ảnh cô đang mát-xa chân cho cậu con trai.

tăng thanh hà
Tăng Thanh Hà chăm sóc con trai.

Hình ảnh nhanh chóng nhận được sự thích thú của cộng đồng mạng khi ai cũng nghĩ người quan trọng mà Tăng Thanh Hà muốn nói tới là chồng của cô Louis Nguyễn. Rất nhiều những fan của Hà Tăng đã vào chúc mừng và mong muốn cô tiết lộ khuôn mặt bé một lần. 

tăng thanh hà
 
tăng thành hà
Những lần chia sẻ ảnh con trai trước đây của Hà Tăng.

Hà Tăng kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn từ năm 2012 và sinh con từ khoảng tháng 4/2015 đến nay quý tử nhà Tăng Thanh Hà đã hơn 1 tuổi nhưng cô chưa bao giờ tiết lộ khuôn mặt bé cho khán giả. Sau khi lấy chồng và sinh con, Tăng Thanh Hà âm thầm rút lui khỏi làng giải trí Việt. Dù chưa tuyên bố giải nghệ, nhưng cô không xuất hiện tại các sự kiện mà chỉ tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Những thí sinh đặc biệt nhất của Hoa hậu Việt Nam năm 2016
Những thí sinh đặc biệt nhất của Hoa hậu Việt Nam năm 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rất nhiều những thí sinh đặc biệt xuất hiện trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2016.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn