Hót: Cụ ông 71 tuổi cực phong cách "hút hồn" cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu phong cách thời trang năng động, trẻ trung, một cụ ông 71 tuổi đang trở thành hiện tượng trên mạng xã hội sau khi đăng tải những tấm hình.

Khi ngắm những hình ảnh cực trẻ trung, năng động của cụ ông 71 tuổi dưới đây, chắc chắn các bạn sẽ rất ngạc nhiên và ngưỡng mộ.

Ông Wang Zhousong, một nông dân sở hữu hai trang trại ngỗng ở Lạc Dương, Hà Nam, Trung Quốc đang được mệnh danh là tượng đài "không thể tưởng tượng nổi".

me
Hình ảnh ông Wang Zhousong trong trang phục thời trang trẻ đang gây sốt cộng đồng mạng ở Trung Quốc.

Wang Zhousong từng làm trong quân đội. Ông đi lính từ năm 14 tuổi và sau khi nghỉ hưu, một mình ông đã đi du lịch khắp Trung Quốc.

Cuối cùng khi ở tuổi 67, ông quyết định xây trang trại ngỗng tại quê nhà và hơn hết là thay đổi phong cách.

me
Hình ảnh ông Wang Zhousong là bằng chứng "thời trang không kể tuổi tác".

Ông kể rằng vài tháng trước, có một nhóm thanh niên đến tìm ông và muốn được chụp hình ông. Ngay sau khi những tấm hình đăng trên mạng xã hội, chúng lan truyền nhanh chóng. Rất nhiều người bày tỏ sự hâm mộ ông.

Ông xuất hiện với phong cách khỏe mạnh, hợp thời trang như giới trẻ ngày này chứ không phải dáng vẻ của một cụ ông đã thuộc tuổi xưa nay hiếm.

me
 

Nhiếu ý kiến cho rằng ông thật trẻ trung, yêu đời, luôn thể hiện thái độ tận hưởng cuộc sống, không bon chen đấu đá.

Một người dùng internet Azhe viết: "Thời trang không giới hạn tuổi tác. Nếu bạn giữ được trái tim nhiệt huyết, sẽ chẳng bao giờ là muộn để làm bất cứ điều gì".

me
Ông Wang Zhousong là một nông dân sở hữu hai trang trại ngỗng ở Lạc Dương, Hà Nam, Trung Quốc.

Hay "Cuộc sống của ông Wang là ví dụ giành cho những người lớn tuổi. Rất nhiều người sau khi nghỉ hưu lại tập trung chăm sóc cháu chắt thay vì tận hưởng cuộc sống".

me
 
me
 
me
 

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ People’s Daily (Nhân dân Nhật báo) là một tờ báo ra hàng ngày ở Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa.

Tin phụ nữ 19/8: Lễ viếng 2 lãnh đạo tỉnh Yên Bái bị bắn chết
Tin phụ nữ 19/8: Lễ viếng 2 lãnh đạo tỉnh Yên Bái bị bắn chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ ngày 19/8 đã gửi vòng hoa viếng, chia buồn với gia đình hai lãnh đạo tỉnh Yên Bái.
Lên án: Bé gái 7 tuổi nghi bị mẹ kế bạo hành tàn nhẫn, gây bỏng
Lên án: Bé gái 7 tuổi nghi bị mẹ kế bạo hành tàn nhẫn, gây bỏng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo lời kể của cháu T (7 tuổi), những nốt bỏng trên tay là do mẹ kế dùng điếu thuốc nóng chích vào còn người mẹ này lại cho rằng bé tự ngã.
Mẹ bắt quả tang con gái 14 tuổi đi nhà nghỉ
Mẹ bắt quả tang con gái 14 tuổi đi nhà nghỉ "tâm sự" với bạn trai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau nhiều ngày tìm con gái bỏ nhà đi, người mẹ phát hiện con vào nhà nghỉ để “tâm sự” cùng bạn trai.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link