Tiêu Châu Như Quỳnh diện trang phục gợi cảm mà vẫn thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ trang phục vừa sexy gợi cảm lại vừa kín đáo thanh lịch của Tiêu Châu Như Quỳnh.

Tiêu Châu Như Quỳnh diện trang phục

Mới đây, Tiêu Châu Như Quỳnh - cô cháu gái của ca sĩ Lam Trường được biết đến qua cuộc thi The Voice vừa xuất hiện ở Hà Nội để tham gia chương trình rất ăn khách "Bữa trưa vui vẻ".

Tiêu Châu Như Quỳnh diện trang phục 1

Trong lần ra thủ đô này, nữ ca sĩ trẻ diện chiếc đầm trắng trễ vai đầy gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch. Chiếc dây buộc ở cổ áo thành chiếc nơ đính trước ngực là điểm nhấn cho bộ trang phục này. Viền đen cùng đôi giày cao gót cùng tông là cách để Tiêu Châu Như Quỳnh chọn cho phong cách của mình.

Tiêu Châu Như Quỳnh diện trang phục 2

Bộ trang phục vừa sexy gợi cảm lại vừa kín đáo thanh lịch của Tiêu Châu Như Quỳnh. Làn da trắng của cô được bộ trang phục tôn lên giúp nữ ca sĩ rất xinh đẹp.

Tiêu Châu Như Quỳnh diện trang phục 3

Phần tay áo được thiết kế điệu đà với chất liệu ren giúp bộ trang phục thêm phần xinh đẹp, yểu điệu hơn.

Tiêu Châu Như Quỳnh diện trang phục 4

Xuất hiện trong chương trình này, Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ thể hiện một ca khúc đặc biệt được viết riêng cho cô. Nữ ca sĩ vẫn giữ được sự nhí nhảnh, trẻ trung cho riêng mình.

Tiêu Châu Như Quỳnh diện trang phục 6

Được biết, sau chương trình này Tiêu Châu Như Quỳnh cùng hoa hậu Mai Phương Thúy tham gia một gameshow vào ngày 7/7. Thời gian này, cháu gái Lam Trường đang dần trở lại với showbiz sau quãng thời gian im ắng.

Tiêu Châu Như Quỳnh diện trang phục 7

Trước đó không lâu, nữ ca sĩ cũng xuất hiện tại một sự kiện với chiếc đầm đuôi cá xinh đẹp và trẻ trung. Để diện được bộ trang phục này cô đã phải giảm cân suốt thời gian qua.

Tiêu Châu Như Quỳnh diện trang phục 8

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi bị nhắc nhở khá nhiều vì để tăng cân làm mất dáng, vì thế tôi cảm thấy có lỗi và quyết tâm cao độ để giảm cân. Cơ địa tôi dễ tăng cân nên việc có khẩu phần ăn hợp lý đều phải tìm hiểu kỹ càng. Hơn một tháng qua, tôi hầu như nói không với tinh bột, đồ ngọt nên giảm được gần 5kg, gọn gàng hơn nhiều. Nhờ vậy nên rất tự tin. Sắp tới, tôi tiếp tục duy trì chế độ ăn nghiêm ngặt và tập thể dục đều đặn vì hiểu được rằng đẹp cũng là cách tôn trọng công chúng".

Những kiểu đầm trắng hợp xu hướng 2016 bạn nên sở hữu trong tủ đồ
Những kiểu đầm trắng hợp xu hướng 2016 bạn nên sở hữu trong tủ đồ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những chiếc đầm trắng tinh khôi là item chưa bao giờ lỗi mốt dành cho phái đẹp trong mùa hè nóng bức
10 mẫu đầm hè đẹp, hợp mốt ăn gian tuổi cho nữ công sở U30
10 mẫu đầm hè đẹp, hợp mốt ăn gian tuổi cho nữ công sở U30
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không quá cầu kỳ, những kiểu đầm duyên dáng, thanh lịch mang đến vẻ đẹp trẻ trung, ăn gian tuổi hiệu quả cho bạn gái công sở
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn