Ăn một đĩa rau này vào buổi tối tốt hơn tập thể dục 1 tiếng, bụng to mấy cũng tự khắc xẹp lại

( PHUNUTODAY ) - Giảm cân vốn không phải là chuyện dễ dàng. Ngoài sự kiên trì thì bạn còn phải lựa chọn phương pháp giảm cân phù hợp với mình.

Để giảm cân, lựa chọn chế độ ăn, khẩu phần ăn là vô cùng quan trọng. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để vận động thì hãy thêm ngay rau xà lách vào trong chế độ ăn của mình. Rau xà lách là một loại rau sống, thường được dùng để ăn kèm với các món canh, nem, thịt nướng,… Ít ai biết rằng loại rau này có công dụng giảm cân vô cùng hiệu quả.

Trong rau xà lách có chứa nhiều chất xơ, kali, sắt, protein, vitamin E, C,… có tác dụng thanh nhiệt, giải độc. Ăn rau xà lách hàng ngày giúp bạn thoát khỏi tình trạng táo bón và còn giúp cơ thể ngăn ngừa bệnh ung thư.

Có rất nhiều nghiên cứu về tác dụng của rau xà lách cho thấy loại rau này giúp làm đầy bao tử, giúp người dùng không có cảm giác đói. Trong rau xà lách có chứa lượng carbohydrate thấp hơn 3% và không hề chứa chất béo. Xà lách thúc đẩy quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể để giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn nhanh chóng.

Chính vì vậy mà việc ăn xà lách hàng ngày trở thành giải phát giảm cân cực kỳ lý tưởng cho những ai đang muốn giảm cân cấp tốc. Nếu bạn cũng đang muốn lấy lại vóc dáng của mình mà không bị những cơn đói hành hạ thì hãy thêm ngay rau xà lách vào thực đơn bữa tối của mình nhé.

giam-can-voi-rau-xa-lach-2

Nguyên liệu:

- Rau xà lách, tỏi, nước tương nhạt, dấm, dầu mè, muối.

Cách thực hiện:

- Rau xà lách rửa sạch từng lá, để ráo nước rồi thái miếng vừa ăn.

- Đun sôi nước trong nồi rồi cho rau vào chần từ 1 – 2 phút. Thêm một ít muối để tránh cho rau bị oxy hóa, thâm đen. Sau đó vớt rau ra và cho vào bát. Việc trần rau cũng sẽ đảm bảo hơn cho đường tiêu hóa của bạn trong quá trình sử dụng.

- Thêm một chút tỏi băm, nước tương nhạt, dầu mè, dấm và một chút muối vào đĩa rau, trộn đều tay để rau ngấm đều gia vị là bạn có thể thưởng thức được rồi.

Bạn nên ăn rau xà lách vào buổi tối, nó giúp bạn đánh bay cảm giác đói, hạn chế việc hấp thu các thực phẩm khác. Nhờ vậy bạn sẽ giảm cân nhanh hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link