Tìm thấy 9 thi thể học sinh chết đuối cùng lúc tại Quảng Ngãi

17:00, Thứ sáu 15/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến thời điểm hiện tại, người dân đã tìm thấy xác 9 học sinh trung học cơ sở chết đuối tại Quảng Ngãi.

Đến 15h30 chiều nay (15-4) thi thể 9 em học sinh đã được tìm thấy tại sông Trà Khúc thuộc thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà, TP. Quảng Ngãi.

Mô tả ảnh.
Khu vực trường THCS Nghĩa Hà.

Theo nguồn tin ban đầu, khoảng 12h trưa nay (15-4), những người sống quanh khu vực  sông Trà Khúc thuộc thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà đã nghe tiếng la hét, kêu cứu nên đã chạy ra ứng cứu.

Trước đó, một người dân đã thấy những em học sinh này tắm và đã nhắc nhở vì thấy nguy hiểm nhưng các em đã bỏ qua và tiếp tục đùa giỡn dưới sông. Sau một hồi khuyên bảo không được, người này đã bỏ đi và không ngờ sự việc đau lòng lại xảy ra.

Bước đầu, cơ quan chức năng đã xác định có tổng cộng 9 em học sinh Lớp 6B trường THCS Nghĩa Hà bị chết đuối.

Trưởng công an xã Nghĩa Hà, thành phố Quảng Ngãi cũng đã xác nhận thông tin trên.

"Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi cùng với ngươi dân đã tìm thấy xác 9 học sinh chết đuối tại sông Trà Khúc thuộc thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà, TP. Quảng Ngãi. 9 em này đều là học sinh trường THCS Nghĩa Hà", ông Hà thông tin.

Cũng theo đại diện của công an xã Nghĩa Hà, do có tiết học buổi chiều lúc 15h nên các em này đã rủ nhau đi tắm sông trước khi lên lớp và xảy ra sự việc đau lòng này.

Hiện tại, Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo cũng như chia sẻ mất mát với các gia đình. Một số thi thể đã được gia đình đưa về nhà.

Tiếp tục cập nhật…

Nắng nóng khủng khiếp làm 135 người thiệt mạng ở Ấn Độ
Nắng nóng khủng khiếp làm 135 người thiệt mạng ở Ấn Độ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người dân Ấn Độ đang phải hứng chịu một đợt nóng kỉ lục với nhiệt độ thấp nhất là 40,8 độ C và cao nhất lên tới 49,5 độ C.
447 học viên cai nghiện trốn trại do đối tượng xấu kích động
447 học viên cai nghiện trốn trại do đối tượng xấu kích động
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đến chiều 14-4, đã có 170 trong tổng số 447 học viên trốn khỏi Trung tâm Giáo dục lao động và dạy nghề tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về trình diện.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Explus. Thái