Rơi từ ban công trường mầm non, bé 3 tuổi chấn thương sọ não

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc nô đùa ngoài ban công tầng 2 của nhà trẻ, cháu Kiệt đã ngã xuống đất và được chẩn đoán chấn thương sọ não, có vết lún xương sọ.

Sáng ngày 14/4, tại trường Mầm non Hoa Sen, tổ 7 phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang đã xảy ra vụ tai nạn khiến 1 trẻ bị thương nặng.

Theo đó, vào 9h20 phút, tại lớp 3 tuổi C trường Mầm non Hoa Sen, thành phố Hà Giang, khi đang trong giờ học, cháu Hoàng Tuấn Kiệt, trú tại tổ 1 phường Nguyễn Trãi đã cùng các bạn đi ra ban công phòng ngủ tầng 2 nô đùa. Cháu trèo lên ban công song sắt, chui ra ngoài và rơi xuống đất từ độ cao 5,2 mét. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cháu Kiệt đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang cấp cứu và được các bác sỹ hội chẩn, chuẩn đoán cháu bị chấn thương sọ não, qua chụp não có vết lún xương sọ. 

Rơi từ ban công trường mầm non, bé 3 tuổi chấn thương sọ não
 Cháu được theo dõi điều trị tại BV

Trong chiều ngày 14/4, các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang đã tiến hành mổ, mổ nâng xương sọ lún, điều trị các biện pháp cầm máu. Hiện cháu đang được điều trị, theo dõi tại Phòng Hồi tỉnh sau mổ - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang. 

Nguyên nhân của vụ tai nạn đau lòng kể trên cũng như trách nhiệm của nhà trường, giáo viên phụ trách lớp đang được các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Kẻ bắt cóc, giết hại bé trai 11 tuổi bị khởi tố 2 tội danh
Kẻ bắt cóc, giết hại bé trai 11 tuổi bị khởi tố 2 tội danh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ sau nửa giờ bắt cóc, sát hại bé trai 11 tuổi, Vũ vẫn tỏ ra quan tâm, thân thiết với gia đình nạn nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn