Tìm thấy thi thể vùi dưới đáy sông sau gần 4 tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một thi thể bị vùi lấp dưới sông gần 4 tháng vừa được tìm thấy trong tình trạng đang phân hủy.

Ngày 24/3, Viện KSND huyện Phú Hòa (Phú Yên) cho biết, các ngành chức năng đã bàn giao thi thể chị Phan Thị Lẽ (SN 1980, ở thôn Phong Niên, xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa) cho gia đình mang về mai táng.

Trước đó, trưa ngày 21/11/2013, chị Lẽ cùng chị Trương Thị Hồng Hạ (SN 1979) và ông Nguyễn Hơn (SN 1977), đều ở thôn Phong Niên, xã Hòa Thắng đi chung thuyền nan của ông Nguyễn Sung (SN 1944, trú ở xã Hòa Thắng) qua bờ nam sông Ba (đoạn chảy qua thôn Phong Niên) để cắt cỏ.

Khi ra giữa sông, không may bị dòng nước xoáy nên chiếc sõng bị lật úp. 

Mô tả ảnh.
Lực lượng tìm kiếm thi thể chị Lẽ và chị Hạ cách đây 4 tháng.

Ông Sung và ông Hơn bơi được vào bờ, còn chị Lẽ và chị Hạ bị nước cuốn trôi. 

Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể chị Hạ ngay sau đó, còn chị Lẽ đến nay (sau 4 tháng, tính theo ngày) mới được tìm thấy trong tình trạng bị phân hủy, vùi dưới đáy sông Ba.

Liên quan đến một xác được thả trôi sông, vụ việc khác được phát hiện mới đây tại Sài Gòn. Ngày 20/3, Cơ quan CSĐT công an TPHCM cho biết, họ đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng với Nguyễn Kim An (SN 1995, ngụ tỉnh Bình Thuận, tạm trú quận Tân Bình, TPHCM) để điều tra, làm rõ hai hành vi “giết người" và "cướp tài sản”.

Nguyễn Kim An là nghi phạm trong vụ bắt cóc và sát hại nạn nhân Lư Vĩnh Đạt (SN 1996, ngụ Bình Tân), học cùng lớp lập trình game với An tại một trường trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình. An đã cho Đạt vào bao tải rồi vứt xuống sông tại khu vực cầu Phú Mỹ để cướp tài sản của Đạt. Vụ việc trên đã gây rúng động TP HCM trong một thời gian dài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn