Giá vàng chiều nay (3-6): Vàng SJC bất động

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bước sang phiên chiều nay (3-6), giá vàng trong nước bất động và giao dịch trên mốc 33 triệu đồng/lượng.

Theo tin tức cập nhật mới nhất, lúc 16h20 ngày 3-6, giá vàng thế giới tăng nhẹ lên 1.211,20 USD/ounce chiều mua vào và bán ra là 1.211,7 USD/ounce.

Đi ngược đà giá vàng thế giới, giá vàng các thương hiệu trong nước phiên chiều nay ít biến động. Cụ thể, giá vàng miếng SJC tại TP. HCM cập nhật lúc 16h20 là 33,16 triệu đồng/lượng chiều mua vào và 33,42 triệu đồng/lượng chiều bán ra. Giá ngang với phiên sáng nay.

Cùng thời điểm, giá bán lẻ vàng miếng SJC tại thị trường Hà Nội được Tập đoàn DOJI công bố ở mức 33,16 đồng/lượng, và bán ra với giá 33,18 đồng/lượng.

Mô tả ảnh.
Giá vàng SJC chiều nay (3-6) bất động.

Tại Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu, giá vàng miếng SJC đang được mua bán ở mức 33,31-33,36 triệu đồng/lượng, giảm 30 nghìn đồng/lượng ở cả chiều mua vào và bán ra.

Trong khi đó, giá nhẫn tròn trơn đang được doanh nghiệp này mua bán với giá 32,86-33,31 triệu đồng/lượng, giảm 30 nghìn đồng/lượng ở cả chiều mua vào và bán ra.

Theo tin nhanh mới nhất chiều 3-6, rên thị trường châu Á, giá vàng biến động không đáng kể trong bối cảnh đồng USD và các chỉ số chứng khoán châu Á ổn định và thị trường đang đón chờ số liệu về bảng lương phi nông nghiệp của Mỹ.

Trên thị trường thế giới, giá vàng giao ngay tính đến 15h (theo giờ Việt Nam) tăng nhẹ 1,5 USD (0,12%) lên 1.211,9-1.212,9 USD/ounce. Mức giá cao nhất ghi được từ thời điểm mở cửa là 1.214,2 USD/ounce.

Giới phân tích cho biết, họ kỳ vọng FED chỉ nâng lãi suất ở mức 75 điểm phần trăm trong năm nay và cả năm tới. Khi đó, lạm phát có thể tăng bởi giá năng lượng tăng và nền kinh tế Mỹ phục hồi thì lãi suất thực cũng có thể không tăng cao hơn nhiều.

Bên cạnh đó, khả năng đồng USD có thể trở nên suy yếu và thị trường chứng khoán biến động. Điều này sẽ khiến giá vàng có thể biến động nhẹ ttrong tương lai ngắn.

Thị trường đang chờ đợi các thông tin từ báo cáo từ dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp được công bố tứ tối thứ Sáu (theo giờ địa phương).

Trong một diễn biến khác, quỹ giao đầu tư vàng lớn nhất thế giới là SPDR Gold Trust trong phiên thứ Tư vừa qua đã tăng lượng nắm giữ lên mức cao nhất kể từ tháng 11/2013, là 870,74 tấn vàng.

Đề nghị xác minh video nhân viên viện K nhận cả tập phong bì
Đề nghị xác minh video nhân viên viện K nhận cả tập phong bì
(Xã hội) - (Phunutoday) - Clip quay lại cảnh một nữ cán bộ y tế nhận một xấp phong bì từ tay bệnh nhân để đưa cho đồng nghiệp đang được lan truyền trên mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link