Tin nóng 24h ngày 18/11/2015: Bắt giữ hung thủ sát hại bà Hà Linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khói mù mịt ở Parkson Lê Đại Hành TP HCM, hàng trăm người tháo chạy; bắt giữ hung thủ sát hại doanh nhân Hà Linh... là những tin nóng hôm nay.

Tin nóng 24 ngày 18/11/2015

Bé trai bị đâm xuyên não phải nhập viện do viêm màng não mủ nặng

Theo các bác sĩ tại Bệnh viện Nhi đồng 1, đêm 16/11, cậu bé bị dao đâm vào đầu ở Vĩnh Long - bé Dương Minh Phát -  đã nhập viện trong tình trạng sốt cao gần 39 độ c kèm co giật. Bé hiện đang được điều trị viêm màng não cùng các loại kháng sinh mạnh, các bác sĩ chưa tiên lượng trước điều gì. Được biết, bé bị đâm cách đây 3 tháng, vào tối 7/8 bởi bà Nguyễn Thị Vân, ở BV Đa khoa tỉnh Vĩnh Long. Cơ quan điều tra cho hay, vì bà Vân bị tâm thần nên cũng chưa thể làm gì.

TP HCM: Khói mù mịt ở Parkson Lê Đại Hành, hàng trăm người tháo chạy

Khoảng 17h hôm qua (17/11), nhiều người phát hiện khói bốc lên nghi ngút cạnh sảnh bên hông toà nhà The Flemington Parkson (đường Lê Đại Hành, quận 11, TP HCM) nên hô hoán báo cháy. Hàng trăm người sống và làm việc tại tòa nhà nói trên hoảng loạn tháo chạy xuống đường. Khi cảnh sát PCCC được điều đến hiện trường, ngọn lửa đã được khống chế.​ Nhưng đến 18h, khói từ toà nhà vẫn bay ra sảnh chính. Nhiều người dân vẫn còn lo lắng nên chưa trở lại căn hộ. Theo lời cơ quan chức năng, ngọn lửa bùng phát từ ống khói một nhà hàng ở tầng hầm của chung cư, hầm kín làm khói tụ và bốc ra bên hông tòa nhà.

Phú Yên: Cá lạ dài 4 mét

Vừa qua, con cá lạ dài khoảng 4m, nặng chừng hàng trăm ký liên tục bơi gần bờ TP Tuy Hòa (Phú Yên), buộc chính quyền địa phương phải ban hành lệnh cấm tắm biển. Đến ngày 17/11, lực lượng chức năng TP đã yêu cầu lực lượng quản lý trật tự tuyến biển túc trực theo dõi sát sao, đồng thời kêu gọi bà con ngư dân giàu kinh nghiệm phối hợp theo dõi ca. Ngoài ra, TP cũng dựng biển cảnh báo nguy hiểm, khoanh vùng cấm người dân. Được biết, con cá lạ có lưng màu đen, bụng trắng, nhiều người dân phỏng đoán đây là loài cá heo hoặc cá chuông.

Bắt giữ hung thủ sát hại doanh nhân Hà Linh 
Tin nóng 24h ngày 18/11/2015: Bắt giữ hung thủ sát hại bà Hà Linh
Tin nóng 24h ngày 18/11/2015: Bắt giữ hung thủ sát hại bà Hà Linh.

Sau nhiều ngày điều tra thì đến ngày 17/11, lực lượng cảnh sát Trung Quốc, Việt Nam đã bắt giữ nghi can đầu độc nữ doanh nhân Hà Linh ở Trung Quốc. Được biết, sau khi giết hại bà Linh, đối tượng đã bỏ trốn sang Đài Loan và bị bắt lại tại đây. Tại CQĐT, đối tượng khai được người khác thuê để làm việc này. Hiện công an Trung Quốc vẫn đang kết hợp với C45 mở rộng điều tra làm rõ kẻ chủ mưu trong vụ án. Đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng làm xôn xao giới kinh doanh trồng trà ô long tại Lâm Đồng.

Đắk Lắk: Bố trói con trai 13 tuổi 2 ngày liên tục để cai nghiện game

Ngày 13/11, sau khi tìm được con trai tại một quán Internet, gia đình ông Nguyễn Văn Tùng (ngụ tại khối 6, phường Tân Hòa, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã đưa cậu bé về xích chân vào cột trước hiên nhà để cai nghiện game. Cậu bé tên là Nguyễn Tất Tiến (học sinh lớp 8, trường THCS Trần Bình Trọng, Đắk Lắk) đã trốn nhà ra quán Internet từ hôm 8/11, chơi game suốt 6 ngày đêm không về. Theo lời ông Tùng kể lại, đây là lần thứ năm Tiến bỏ nhà đi chơi game nhiều ngày liền. Sau khi bị xích 2 ngày, Tiến được mọi người khuyên bảo nên tỏ ra ăn năn và hứa sẽ không tái phạm. Ai dè sau đó, khi được tháo xích, tắm xong em liền bê tô cơm lên ngồi bên máy tính, tiếp tục cày game.

Bình Dương: Tình tiết bất ngờ vụ cảnh sát cơ động tát thiếu nữ

Theo Trí thức trẻ, chiến sĩ cảnh sát cơ động tát thiếu nữ trong trận Chung kết BTV Cup 2015 tại sân Gò Đậu (Bình Dương) hôm 15/11 vừa qua hóa ra lại chính là anh trai của cô gái. Được biết ban đầu, khi biết ý định đi chơi của em gái, chiến sĩ này đã khuyên can nhưng người em không nghe lời. Rồi người CS gặp em gái tại SVĐ, khuyên em trở nhưng không thành. Điều xảy ra sau đó là người CS đánh cô gái - như chúng ta đã biết. Hiện Công an Bình Dương chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về thông tin này, nhưng đang cho xác minh xem cô gái có đúng là em của người cảnh sát cơ động hay không.

Mẹ phát hiện ung thư khi mang thai nhưng quyết không bỏ con
Mẹ phát hiện ung thư khi mang thai nhưng quyết không bỏ con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù phải bắt đầu điều trị ung thư nhưng Holley kiên quyết không phá song thai trong bụng. Chị đã mạo hiểm mạng sống để con được chào đời...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn