Tin nóng: Máy bay rơi ở Hà Nội, 10 người t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo tin tức mới nhất sáng nay, khoảng 7h45 một máy bay trực thăng đã rơi ở thôn 11 xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Phó chủ tịch UBND huyện xác nhận hơn 10 người trong đoàn đã tử nạn.

Ông Chu Đại Thành, Phó chủ tịch UBND huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, hơn 10 người trong đoàn bay đã tử nạn do máy bay đâm xuống vườn một nhà dân trên địa bàn. Được biết đó là một chiếc máy bay MI171.

máy bay rơi ở hà nội
Một chiếc máy bay MI171

Cũng theo ông Thành, hiện chưa có thông tin về thương vong của người dân. “Máy bay đã rơi vào vườn nhà một người dân. Hơn 10 người trong đoàn bay đã tử vong và con số thương vong chưa được nắm cụ thể”.

Trả lời PV lúc 9h, Trung tướng Phí Quốc Tuấn (Tư lệnh Quân khu Thủ đô) cho hay, vụ việc xảy ra là tai nạn huấn luyện.

máy bay rơi ở HN
Bản đồ khu vực xã Hòa Thạch, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Hiện, các lực lượng chức năng tại địa phương đang túc trực tại hiện trường và ứng cứu khẩn cấp nhằm giảm thiểu tối đa thiệt hại. Ông Nguyễn Mạnh Hồng - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất cho biết đã chỉ đạo lực lượng cứu hộ cứu nạn, phòng cháy chữa cháy, y tế... tiếp cận hiện trường để tham gia cứu nạn.

Hiện tại thống kê chính thức về người tử vong và bị thương chưa được thống kế và công bố chính thức. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tới độc giả những thông tin mới nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link