Tin phụ nữ 10/7: 23 nhát dao oan nghiệt trên cơ thể bé trai 6 tuổi bị sát hại ở Quảng Bình - kẻ ác thú là ai?

( PHUNUTODAY ) - Theo kết quả khám nghiệm tử thi bé Trần Trung Nghĩa cho thấy trên thi thể cháu có tới 23 vết thương, phần nội tạng đang trong quá trình phân hủy.

Cháu bé 6 tuổi bị sát hại ở Quảng Bình: Trên cơ thể bé có tới 23 nhát dao...

Ngày 9-7, theo nguồn tin từ một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình cho biết căn cứ vào kết quả điều tra ban đầu sau khi khám nghiệm pháp y trên cơ thể bé trai Trần Trung Nghĩa (SN 2011, trú Tổ dân phố Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn) thì phát hiện nhiều vết thương ở vùng ngực và không loại trừ khả năng bị sát hại rồi mang xác phi tang.

"Hiện tại, chúng tôi đang nỗ lực điều tra, truy tìm động cơ, nguyên nhân khiến cháu bé bị sát hại"- vị này cho biết.

giet-nguoi-3-2137-phunutoday

 Trên cơ thể bé có tới 23 nhát dao...

Theo kết quả khám nghiệm tử thi bé Trần Trung Nghĩa cho thấy trên thi thể cháu có tới 23 vết thương, phần nội tạng đang trong quá trình phần hủy. Cơ quan chức năng sau khi khám nghiệm đã lấy mẫu trên thi thể để tiến hành phân tích.

Công an tỉnh Quảng Bình thông tin, sau khi việc cháu Nghĩa bị mất tích thì đã nhận được nhiều sự quan tâm, luồng thông tin của dư luận cũng như các cơ quan báo chí. Từ trình báo và các nguồn thông tin đó, Công an tỉnh Quảng Bình, Công an thị xã Ba Đồn đã nhanh chóng vào cuộc và phối hợp với chính quyền các cấp truy tìm cháu Nghĩa.

Vào chiều qua (8/7), công an đã tìm thấy một con dao Thái Lan cách thi thể của bé Nghĩa 2km, on dao trên đã bị gãy phần đầu. Tuy nhiên đây có phải là con dao đối tượng dùng để gây án hay không thì phải làm rõ, sau đó công an lập tức phong tỏa hiên trường.

Khi phát hiện, thi thể cháu đang trong quá trình phân hủy mạnh, cơ quan chức năng nhận định cháu đã bị sát hại trước đó nhiều ngày.

Trước đó như đã đưa tin, trước đó, cháu Nghĩa bất ngờ mất tích vào chiều tối 3/7 khi đang chơi trước sân trong khi mẹ nấu cơm trong bếp.

Công an đã ra thông báo tìm tung tích cháu Nghĩa mất ngày nay. Cộng đồng mạng cũng chung tay chia sẻ thông tin về cháu Nghĩa khắp cả nước.

Hiện cháu Nghĩa đã được lo xong hậu sự theo phong tục địa phương. Thi thể cháu được an táng tại khu vực nghĩa địa của gia đình, gần nơi thi thể cháu được phát hiện.

Công an vẫn đang tích cực làm rõ sự việc. Nhà nạn nhân luôn trong tình trạng chật cứng người đến chia buồn, hỏi thăm và ai ai cũng mong muốn sớm tìm ra hung thủ sát hại cháu bé.

Rơi từ tầng cao chung cư, người đàn ông tử vong

Trưa nay, công an quận 9 (TP HCM) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân về nhà xác bệnh viện để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, sáng cùng ngày, người dân hốt hoảng khi nghe thấy tiếng động lớn dưới hông chung cư Cao Ốc Xanh, P. Phước Long A, Q.9. Qua kiểm tra, người dân cùng bảo vệ phát hiện một người đàn ông đã tử vong.

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm sấp ở phân bên hông của chung cư.

Nhận được tin báo, công an quận 9 nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Theo người dân, nạn nhân sống ở tầng 16 cùng vợ con. Khi xảy ra sự việc thì người vợ đi làm.

Cháy chợ cửa khẩu Tân Thanh: Tiểu thương mất tiền tỷ sau hỏa hoạn

Vụ cháy chợ cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn) gây thiệt hại lớn về kinh tế, rất may không có người bị thương vong.

tin-phu-nu-4

Cháy chợ cửa khẩu Tân Thanh: Tiểu thương mất tiền tỷ sau hỏa hoạn.

Theo báo cáo chính thức từ UBND huyện Văn Lãng, chợ Sài Gòn - Tân Thanh (nằm sát cửa khẩu Tân Thanh, giáp biên giới Trung Quốc) có diện tích hơn 11 nghìn m2, diện tích bị cháy là hơn 4.000 m2, vụ cháy đã làm thiệt hại tài sản của 21 hộ đăng ký kinh doanh tại chợ. Hộ thiệt hại ít nhất khoảng 250 triệu đồng và hộ nhiều nhất là 1 tỷ đồng.

Ngay sau khi được thông tin về vụ cháy, các lực lượng chức năng tại cửa khẩu Tân Thanh và huyện Văn Lãng, Công an tỉnh đã huy động 400 cán bộ, chiến sỹ tham gia chữa cháy. Đến khoảng 9h sáng nay, đám cháy cơ bản đã được dập tắt.

Sau vụ cháy, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Phạm Ngọc Thưởng yêu cầu các lực lượng chức năng khẩn trương triển khai các biện pháp bảo vệ hiện trường và khắc phục hậu quả; Tiếp tục kiểm tra rà soát các vị trí còn khả năng cháy tái bùng phát, không để lây lan cháy ra các khu vực khác.

Sở Công thương rà soát ngay công tác phòng cháy chữa cháy tại hệ thống chợ trên địa bàn toàn tỉnh; Công an huyện Văn Lãng phối hợp với các lực lượng tại cửa khẩu thực hiện ngay các biện pháp bảo vệ hiện trường không để người dân vào khu vực cháy, tập trung làm tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự trong khu vực; đặc biệt là phối hợp chặt chẽ với cơ quan kỹ thuật hình sự của Bộ Công an để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cháy chợ.

Trung tâm Quản lý cửa khẩu Tân Thanh - Cốc Nam phối hợp với các cơ quan chức năng rà soát kiểm đếm thiệt hại tài sản của các hộ; cùng với UBND huyện Văn Lãng và doanh nghiệp quản lý chợ sớm có biện pháp đưa chợ hoạt động trở lại.

"Ông Tây" hỗn chiến với 5 người Việt ở Sapa nói gì?

Công an huyện Sapa (Lào Cai) đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông nước ngoài cùng 5 người Việt Nam xô xát trên tuyến đường từ TP Lào Cai lên Thị trấn Sapa.

Vào ngày 9/7, trên MXH Facebook xuất hiện clip ghi lại sự việc 1 người đàn ông nước ngoài cùng nhóm người xảy ra xô xát trên quốc lộ 4D thuộc địa phận huyện Sapa.

tin-phu-nu-3

Người đàn ông mang quốc tịch Hà Lan có nhiều vết thương trên mặt sau vụ xô xát.

Theo chia sẻ của người chứng kiến, nguyên nhân ban đầu được cho là va chạm giao thông giữa xe máy do người du khách nước ngoài điều khiển và nhóm người trên xe ô tô màu đen mang BKS: 30E - 314...

Sau đó, 5 thanh niên lao vào hành hung “ông Tây” khiến người này chảy máu ở mặt và mũi. Hai bên xảy ra ẩu đả thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường, tuyến đường bị ách tắc trong thời gian ngắn

Trao đổi với báo Người Lao Động, Đại tá Trần Văn Trường, Trưởng công an huyện Sapa cho biết, cơ quan công an đang điều tra xác minh thông tin nhóm người hành hung người đàn ông ngoại quốc ngày 9/7 trên địa bàn.

Lượng chức năng đã mời được du khách Hà Lan đến làm việc và vẫn đang xác minh thông tin về nhóm thanh niên đi xe ô tô.

Theo Đại tá Trần Văn Trường, người đàn ông ngoại quốc trong vụ việc mang quốc tịch Hà Lan. "Qua xác minh ban đầu, sau khi va chạm, 2 bên xảy ra cãi vã và người đàn ông ngoại quốc đã tấn công người phụ nữ đi trên ô tô, sau đó nhóm người trên đã đánh lại. Tuy nhiên, sự việc vẫn còn đang được điều tra làm rõ" - Đại tá Trường thông tin.

Theo báo Dân Việt, người đàn ông quốc tịch Hà Lan SN 1953, lấy vợ ở huyện Sa Pa và hiện tại đăng ký tạm trú tại thị trấn Sa Pa.

Tại cơ quan công an, người đàn ông này cho biết do lúc đó trên đường có đông phương tiện tham gia giao thông, lại bị ô tô đen của nhóm người kia chèn ép, người đàn ông này đã chửi nhóm người kia trước, sau đó 2 bên xảy ra ẩu đả.

Gia Lai: 4 người nhập viện do rượu ngâm củ lạ

Ngày 10/7, Trung tâm Y tế TP.Pleiku (Gia Lai) xác nhận đang điều trị 3 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng chóng mặt, nôn mửa và đi ngoài liên tục, có thể do ngộ độc rượu.

Trước đó, những người này đi ăn tiệc khai trương một cửa hàng tại TP. Pleiku. Bữa tiệc bày nhiều thức ăn cùng với bia, rượu, trong đó có chiết rượu ngâm từ một loại củ... ra uống. Đa số những người ngộ độc đều uống loại rượu ngâm này.

Chỉ sau 30 phút ăn uống, các nạn nhân bắt đầu có triệu chứng ngộ độc, ngay lập tức được chuyển đi cấp cứu.

tin-phu-nu-2

 

Trong đó, có 1 nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, 3 người khác được cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP. Pleiku và đều trong tình trạng chóng mặt, nôn ói, đau bụng và đi ngoài.

Bác sĩ Lê Thị Thúy Anh - Trung tâm y tế TP.Pleiku cho biết, sau khi tiếp nhận 3 ca ngộ độc, Trung tâm Y tế TP.Pleiku đã tiến hành ghi nhận tình trạng ban đầu, lấy các mẫu để kiểm tra. "Hiện tại, chúng tôi chẩn đoán các bệnh nhân bị ngộ độc nghi do rượu và điều trị theo phác đồ điều trị ngộ độc chung. Sau khi có các kết quả xét nghiệm, chúng tôi mới có thể đưa ra kết luận và tiến hành điều trị cụ thể cho các bệnh nhân này", bác sĩ Thúy Anh cho hay.

Theo lời ông Nguyễn Văn H. (chủ bữa tiệc) cho biết: “Bữa tiệc này có khoảng 30 người, toàn thân cận với gia đình. Ăn uống chưa xong mọi người đã kêu đau đầu, nôn mửa nên chúng tôi đưa họ đi cấp cứu. Món ăn do gia đình mua ở chợ và siêu thị về nấu, có uống rượu do gia đình ngâm thảo dược”.

Nữ giáo viên và con gái tử vong thương tâm dưới bánh xe tải

Khi nữ giáo viên đang đèo con lên thành phố để kiểm tra sức khỏe thì bất ngờ xảy ra vụ va chạm với xe tải, khiến hai mẹ con tử vong thương tâm.

tin-phu-nu-1

 

Thông tin ban đầu về vụ tai nạn nữ giáo viên và con gái tử vong thương tâm dưới bánh xe tải, vào khoảng 9h ngày 10/7, tại km52+100 QL5 thuộc phường Cẩm Thượng (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương), xe ô tô biển 34C – 05493 do tài xế Nguyễn Văn Nhánh (SN 1977, ở thôn Dương Xuân, xã Quyết Thắng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) điều khiển đã va chạm với xe máy BKS 34 P2-8967. Hậu quả vụ tai nạn khiến hai người trên xe máy tử vong.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là Phạm Thị Hảo (SN 1975) và con gái Nguyễn Thị Minh Tâm (SN 1999) trú tại thôn Vũ Xá (xã Thất Hùng, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương).

Nhận được tin báo của người dân, CSGT TP Hải Dương cùng lực lượng chức năng có mặt tại nơi xảy ra sự việc tiến hành phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Một số nhân chứng tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, xe tải BKS 34C – 05493 và xe máy BKS 34 P2-8967 đang lưu thông cùng chiều hướng TP Hải Dương - Hà Nội. Khi đến đoạn đường trên thì gặp đèn đỏ và 2 phương tiện dừng lại. Khi hết đèn đỏ, các phương tiện tiếp tục lưu thông và đi được khoảng 30m thì bất ngờ xe tải va vào chiếc xe máy khiến 2 mẹ con chị Hảo tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe tải hư hỏng nặng, cách đó không xa là thi thể 2 mẹ con nạn nhân xấu số.

Theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, chị Phạm Thị Hảo là giáo viên dạy môn Văn - Sử tại trường THCS xã Thất Hùng. Cháu Nguyễn Thị Minh Tâm vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT. Sáng 10/7, chị Hảo đèo con gái lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương kiểm tra sức khỏe để làm hồ sơ dự tuyển vào các trường đại học thì xảy ra vụ tai nạn trên.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn