Tin phụ nữ 18/10: Ai tung "hợp đồng tình ái" giữa đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Phương Nga lên mạng?

( PHUNUTODAY ) - Đại gia Cao Toàn Mỹ vừa có đơn gửi đến các cơ quan chức năng TP.HCM tố cáo người tung lên mạng những đoạn email được cho là “hợp đồng tình ái” giữa ông và hoa hậu Phương Nga.

Ai tung "hợp đồng tình ái" giữa đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Phương Nga lên mạng?

Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết, vào ngày 18/10 đã nhận được đơn của ông Cao Toàn Mỹ (SN 1977, trú tại quận 3, TP.HCM) tố cáo ông L.M.N. (SN 1987, trú tại quận 3) về hành vi vu khống.

hoa-hau-bi-to-lua-dao-2-phunutodayvn

 Hoa hậu Phương Nga và bản hợp đồng tình ái.

Được biết, trong đơn ông Cao Toàn Mỹ khẳng định, ông không viết ra các nội dung email thỏa thuận chuyện tiền bạc – tình cảm với hoa hậu Phương Nga như thông tin trong các bản chụp trên mạng xã hội. Ông Mỹ cũng tố cáo đã có người đã dàn dựng những hình ảnh đó.

Bên cạnh đó, ông Mỹ còn nêu đích danh ông N. là người yêu và chung sống với Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1987, được cho là đồng phạm với Phương Nga). Thùy Dung cũng là một nhân vật quan trọng trong vụ án hoa hậu Phương Nga lừa đảo.

Ông Mỹ trình bày rằng, “trước ngày mở phiên tòa, ông N. đã liên hệ với tôi, uy hiếp rằng nếu tôi khai báo những gì bất lợi cho Nguyễn Đức Thùy Dung thì N. sẽ tung lên mạng những email để bôi nhọ uy tín tôi.

Tuy nhiên, sau đó, do xét thấy mình không có gì phải e ngại lời đe dọa của N. nên tôi đã khai báo sự thật tại tòa với nội dung tố cáo sự lừa đảo của Nga và Dung. Chính vì vậy, ngay sau ngày xét xử đầu tiên, N. đã tung những tài liệu giả mạo này nhằm định hướng dư luận theo hướng bảo vệ cho 2 bị cáo.”

Từ những lập luận này, ông Mỹ mong cơ quan chức năng điều tra, xác định và xử lý người dàn dựng các hình ảnh gọi là “hợp đồng tình ái” về tội “vu khống”.

Ngay sau khi vụ án Trương Hồ Phương Nga (hoa hậu Phương Nga) và đồng phạm “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” của ông Cao Toàn Mỹ bị tòa tuyên trả hồ sơ để điều tra lại, vào trưa ngày 22/9, trên mạng xã hội lan tràn gần 20 hình ảnh chụp từ email My Cao hay Garry Cao với nội dung - được cho là trao đổi tình dục giữa ông Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Phương Nga.

Từ những thông tin đầy bất ngờ này, dư luận hoài nghi cho rằng, vụ án hoa hậu Phương Nga và đồng phạm bị cáo buộc lừa đảo có thể bản chất là khác, chưa hẳn có chuyện lừa đảo bằng chiêu thức môi giới mua nhà.

Tin bão số 7 Sarika mới nhất: Mưa lớn, gió giật trên đất liền

Bão số 7 Sarika đang di chuyển thần tốc về hướng các tỉnh Hải Phòng-Quảng Ninh.

Cập nhật từ TTKTTV Trung ương, vào hồi 13 giờ ngày 18/10, vị trí tâm bão số 7 Sarika ở vào khoảng 19,1 độ Vĩ Bắc; 109,8 độ Kinh Đông, trên đất liền đảo Hải Nam (Trung Quốc), cách Hải Phòng-Quảng Ninh khoảng 360km về phía Đông Nam. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 13 (135-150km/giờ), giật cấp 16.

tin-bao-khan-cap-bao-so-1-0838-1503

 Hiện tại, bão số 7 Sarika đang tiếp tục di chuyển nhanh về hướng các tỉnh Hải Phòng-Quảng Ninh.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 7, lúc 13h ngày 18/10 tại trạm đảo Bạch Long Vĩ đã đo được gió mạnh cấp 8, giật cấp 10; đảo Cô Tô, Cửa Ông gió mạnh cấp 6, giật cấp 7, Mẫu Sơn (Lạng Sơn) giật cấp 8

Dự báo trong khoảng 24 giờ tới, bão di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 15km.

Đến 13 giờ ngày 19/10, vị trí tâm bão ở vào khoảng 21,1 độ Vĩ Bắc; 107,5 độ Kinh Đông, trên vùng bờ biển Quảng Ninh-Hải Phòng. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 10 (90-100km/giờ),giật cấp 11-12.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão ở Nam Vịnh Bắc Bộ (vùng biển từ Thanh Hóa đến Quảng Trị) có gió mạnh cấp 6-7; giật cấp 8-9; biển động mạnh. Bắc Vịnh Bắc Bộ (bao gồm các huyện đảo Bạch Long Vĩ, Cô Tô, Vân Đồn, Cát Hải) có gió mạnh lên cấp 8-10, vùng gần tâm bão mạnh cấp 11-12, giật cấp 13-14; sóng biển cao 3-5m, biển động dữ dội.

Trên đất liền các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Lạng Sơn, Bắc Giang có gió mạnh cấp 6-8, giật cấp 9-10; riêng phía Bắc tỉnh Quảng Ninh có gió mạnh cấp 9-10, giật cấp 11-12. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 3.

Cảnh báo từ đêm nay (18/10) đến hết đêm 19/10 sẽ xuất hiện mưa vừa, mưa to trên khu vực các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, riêng Hải Phòng, Quảng Ninh, Lạng Sơn: 200-300mm/cả đợt.

Ước mơ dang dở của bé trai bị cuốn trôi xuống cống: "Cháu muốn làm chú bộ đội để giúp mọi người"

Sáng ngày 18/10, thi thể bé Hoàng Xuân Hiếu (8 tuổi, thị xã Dĩ An, Bình Dương) đã được tìm thấy sau gần 3 ngày mất tích vì bị nước cuốn trôi xuống cống .

Bé Hiếu được tìm thấy tại con suối Nhum (phía sau KTX khu B ĐH Quốc gia TP. HCM) do một cậu bé đi chăn bò phát hiện và báo với cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã tới và xác định đó chính là thi thể của cậu bé 8 tuổi xấu số.

photo-1-1476778638844

 Mẹ bé hiếu ngồi cầu nguyện cho con trai mình.

Hiện tại thi thể của bé Hiếu đã được đưa về nhà xác Trung tâm y tế thị xã Dĩ An để làm các thủ tục liên quan trước khi đưa về cho gia đình. Ngồi bên ngoài phòng nhà xác để chuẩn bị lo hậu sự, đưa thi thể cháu trai về nhà, ông Hoàng Văn Khự (bác ruột của bé Hiếu) vẫn chưa hết đau buồn. Ông Khự cùng những anh em của mình khi hay tin cháu Hiếu bị nước cuốn trôi xuống cống mất tích, đã tức tốc đón xe từ quê nhà Quảng Bình vào để cùng tìm kiếm.

Mắt nhòa lệ, ông Khự chia sẻ, khoảng 8h sáng 18/10, ông nhận được tin báo tìm thấy thi thể bé Hiếu. Sau đó ông khuyên anh T. (cha bé Hiếu) ở nhà chờ tin vì sợ không chịu nổi cú sốc. Ông cùng các anh em còn lại ra hiện trường. "Ra đến nơi, nhìn thân thể xây xát của cháu mà tôi rơi nước mắt, không kìm lòng được. Sau đó tôi lên xe cấp cứu đưa thi thể về nhà xác, thương cháu tôi quá", ông Khự chia sẻ.

Ước mơ làm chú bộ đội để giúp mọi người đã vụt tắt

Theo ông Khự, bé Hiếu và anh trai là bé Đức rất hiếu động, học giỏi và ngoan, thường hay giúp đỡ bạn bè. Mỗi năm các cháu đều về thăm quê một lần. Trước khi bé Hiếu bị nước cuốn trôi vài ngày, bé có nói cha gọi điện về hỏi thăm các bác ngoài quê về tình hình lũ lụt. "Khi cha nó gọi điện về, giọng nó cũng văng vẳng bên tai mà thương lắm. Hỏi thăm các bác có khỏe không, nhà có bị ngập không", ông Khự nói.

Người bác ruột cũng tâm sự thêm, hai bác cháu thường trò chuyện rất vui vẻ mỗi khi gặp nhau, chuyện gì bé Hiếu cũng kể cho bác nghe. "Cháu Hiếu ước mơ lớn lên sẽ làm chú bộ đội để giúp đỡ mọi người. Ước mơ này xuất phát từ khóa học quân sự trong dịp hè của cháu. Cháu bảo rất thích làm bộ đội cầm súng chiến đấu và giúp đỡ người dân bị nạn, ngập lụt. Giờ nghĩ lại cháu đẩy xe chết mấy giúp người đi đường mà bị nước cuốn trôi, tôi càng thêm đau lòng", ông Khự tâm sự.

Gia đình cho biết, chiều nay bé Hiếu sẽ được đưa về nhà để làm lễ tang. Hiện tại nhà bé rất nhiều người dân đã đến chia buồn cùng gia đình. Khoảng 14h chiều mai (19/10) thi thể bé Hiếu sẽ được chôn cất tại nghĩa trang thị xã Dĩ An (Bình Dương).

Sáng cùng ngày, chị B. (mẹ bé Hiếu) sau khi nhận tin tìm thấy thi thể con, chị khóc cạn nước mắt. Chị B. muốn ra hiện trường để gặp con, ôm con nhưng gia đinh không cho vì sợ chị không thể chịu được nỗi đau quá lớn. Theo ông Khự, mặc dù em trai ông và chị B. đã ly hôn nhưng hai người vẫn trò chuyện, qua lại bình thường để thăm nom các con.

Đồng Tháp: Cụ bà may mắn sống sót sau gần 3 tiếng ngã xuống sông

Theo đó, vào khoảng 4h sáng ngày 17/10, bà Hứa Thị Thanh Tần 73 tuổi ngụ ở xã Tân Khánh Đông, TP Sa Đéc, Đồng Tháp rời khỏi nhà, đi qua cầu để vào đình để thắp hương, trong lúc đi bất ngờ bà bị ngã xuống sông. Khi bị ngã, bà Tần cố gắng ngẩng đầu lên để trôi xuôi theo dòng nước. Đến hơn 6h30 người dân phát hiện bà đang nổi trên sông Sa Nhiên - Mù U, cách nơi bà Tần ngã hơn 1km.

cu-ba-tan-dang-dieu-tri-tai-benh-vien-1539

Cụ bà Tần đang điều trị tại bệnh viện. 

Khi phát hiện bà Tần đang trôi trên sông, mọi người tưởng bà đã chết nhưng khi vớt lên thấy bà còn cử động nên đã chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc.

Theo bệnh viện Đa khoa Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp cho biết tình trạng sức khỏe của bà Tần hiện đang ổn định, huyết áp và mạch bình thường, tiếp xúc tốt và không có dấu hiệu bị ngạt nước.

Chuẩn bị họp báo công bố vụ án ông Trần Văn Vót kêu oan suốt 23 năm

Ngày mai (19/10), TAND Tối cao sẽ tổ chức công bố thông tin về vụ án ông Trần Văn Vót (xã Phú Phúc, Lý Nhân, Hà Nam), người đã kêu oan suốt 23 năm qua.

Liên quan đến vụ án này, báo Công lý đưa tin, ông Trần Văn Vót bị kết án chung thân về tội giết người cách đây 24 năm ở tỉnh Nam Hà (cũ) nay là tỉnh Hà Nam đã được dư luận đặc biệt quan tâm, nhất là khi một số tờ báo có nhiều bài viết cho rằng Tòa án đã có dấu hiệu kết tội oan cho ông Trần Văn Vót.

tran-van-vot

 Ông Trần Văn Vót tại trại giam. (Ảnh:Công lý)

Theo hồ sơ cáo trạng, năm 1976, Hợp tác xã (HTX) Nông nghiệp Nhân Phúc, Lý Nhân, Hà Nam được thành lập trên cơ sở hợp nhất HTX Thanh Nga và HTX Nhân Phúc. Trong quá trình hoạt động, nội bộ ban quản lý HTX phát sinh mâu thuẫn, một số xã viên có nguyện vọng tách HTX ra thành hai như trước.

Sau khi tách ra làm hai HTX, người dân hai miền (xóm) Thanh Nga và Nhân Phúc không đồng tình về việc phân chia đất, do đó tranh chấp thường xuyên xảy ra, đỉnh điểm là vụ xô xát vào cuối tháng 11/1992.

Báo VOV cũng thông tin về vụ án, chiều 29/11/1992, trong vụ xô xát giữa hàng trăm người dân hai miền trên đã có người ném lựu đạn vào đám đông làm một người dân miền Nhân Phúc chết và 21 người bị thương.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Lý Nhân đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Trần Văn Cự (người dân miền Thanh Nga) về tội “Giết người” và “Tàng trữ vũ khí trái phép”.

Tuy nhiên, ông Trần Văn Cự đã bỏ trốn, công an đã phát lệnh truy nã toàn quốc. Ba tháng sau, ông Trần Ngọc Thanh (SN 1974, người dân miền Nhân Phúc, đang đi nghĩa vụ quân sự) bị bắt tại E139 Bộ Tư lệnh Thông tin và được di lý về Công an tỉnh Hà Nam để điều tra về hành vi giết người trong vụ án nói trên.

Tại cơ quan điều tra, Thanh đã khai nhận, ông Trần Văn Vót là người đưa lựu đạn cho ông Thanh ném vào đám đông. Sau đó, ông Trần Văn Vót bị Tòa án nhân dân tỉnh Hà Nam tuyên phạt tù chung thân về 4 tội: Giết người, Phá hoại việc thực hiện các chính sách kinh tế - xã hội, Tàng trữ vũ khí trái phép và Gây rối trật tự công cộng. Ngoài ra, ông Trần Ngọc Thanh cũng bị phạt 15 năm tù.

Sau khi xét xử phúc thẩm, TAND tối cao, VKSND tối cao đã nhận được đơn khiếu nại của Trần Văn Vót, Trần Ngọc Thanh, ông Trần Ngọc Thông và bà Trần Thị Tân (là bố mẹ của Trần Ngọc Thanh), của ông Trần Văn Vấn (bố của Trần Văn Vót).

Được biết, trong khoảng thời gian từ năm 1995 đến 2007, TANDTC, VKSNDTC đã có nhiều văn bản trả lời đơn khiếu nại với nội dung: Tòa án các cấp kết án Trần Văn Vót, Trần Ngọc Thanh về tội “Giết người” là đúng pháp luật, không oan…

Với tính chất nghiêm trọng của vụ án, mới đây, Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao Nguyễn Hòa Bình cho biết đã thành lập đoàn công tác liên ngành với sự tham gia của các cơ quan tố tụng cả Trung ương và địa phương. Quá trình thẩm tra đã đánh giá lại toàn bộ vụ án để thông tin cụ thể.

Người trúng số 92 tỷ đồng phải đóng cửa vì quá nhiều người đến thăm

Liên quan đến vụ trúng số 92 tỷ, nhiều người đến nhà người trúng thưởng nhận bà con.

Trước đó kỳ quay số mở thưởng ngày 16/10, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) đã xác định được 1 vé trúng thưởng trị giá lên tới 92.030.182.500 đồng. Bộ dãy số trúng thưởng là: 05-21-31-33-38-42.

Sau khi trừ đi phần thuế thu nhập cá nhân phải nộp theo tính toán trên, phần tiền người trúng số độc đắc nhận về là hơn 82,8 tỷ đồng.

Được biết người trúng giải là một người phụ nữ tên Đào, bán nem nướng ở TP. Trà Vinh. Từ khi biết tin mình trúng giải đến nay, cả gia đình người phụ nữ này đã không dám ngủ vì sợ bị cướp.

Ngày 17/10, nhiều người tìm đến nhà chị nhưng không gặp được vì căn nhà khóa cửa. Trao đổi qua điện thoại, người phụ nữ này cho biết đã chủ động tạm lánh vì có rất nhiều người tìm đến gặp và nhận là bà con với chị.

Mấy ngày nay, người dân nơi chị Đào sinh sống cũng rộn lên vì thông tin trúng số 92 tỷ đồng. Chính quyền địa phương cũng đã phải xuống nhà chị Đào can thiệp vì có quá nhiều người tìm đến khiến những người thân trong gia đình chị bị ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe.

Trong một diến biễn có liên quan, ngay sau khi công bố, nhiều người nghi vấn về thời gian công bố và thời gian quay có sự chênh lệch khó hiểu.

Cụ thể, một facebooker đã chụp được màn hình đăng bản tin "Đã có khách trúng thưởng giải Jackpot" trên wesite của công ty, đăng lúc 12h00’ ngày 16/10.

Trong khi đó, kỳ quay thưởng lần thứ 39 có giải Jackpot được được công bố bắt đầu lúc 18h và kết thúc 18h30 ngày 16/10. Do đó, cư dân mạng hoài nghi về kết quả trúng thưởng không minh bạch.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Thanh Đạm, Phó Tổng giám đốc công ty xổ số, cho biết: "Đúng là có sự sai lệch thời gian như vậy nhưng sau khi kiểm tra lại, đây chỉ lỗi của hệ thống quản trị kỹ thuật của cổng thông tin điện tử".

Ông Đạm cho biết, từ khi vận hành Cổng thông tin điện tử, thời gian đăng tải thông tin vẫn cài đặt ở chế độ tự động. Theo đó, các bản tin nhập lên hệ thống từ 12h trưa đến trước 24h thì phần thời gian hiển thị bị mặc định là 12h00. Các bản tin nhập lên hệ thống từ sau 24h đến 12h trưa hôm sau thì mặc định hiển thị thời gian là 00h00p.

"Lỗi này hiện nay vẫn còn khi truy cập các bản tin cũ đăng ở thời điểm tháng 7, 8, 9. Sau khi phát hiện lỗi này, chúng tôi đã điều chỉnh lại cho phù hợp", ông Đạm cho hay.

Đánh giá về loại hình kinh doanh xổ số mới này, theo thông tin trên VNE, một chuyên gia kinh tế ở TP HCM nhìn nhận: Xét về phía cạnh sản phẩm thì đây là một loại hình mới, có nhiều tính ưu việt, đáp ứng được nhu cầu lựa chọn của khách hàng cho nên loại hình này khá tiềm năng.

Với ưu điểm giải thưởng cao, được cộng gộp, lại mới lạ so với hình thức cũ nên loại hình xổ sổ mới này sẽ tác động mạnh tới thị trường Việt Nam. Thị phần xố số của loại hình kinh doanh cũ sẽ có nguy cơ bị phân chia lại, cạnh tranh khốc liệt hơn.

Xét về khía cạnh đầu tư, hoạt động kinh doanh này mang lại lợi nhuận khá tốt vì đa phần các đơn vị kinh doanh luôn tính trước được tỷ lệ thu chi. Bên cạnh đó, trị giá giải thưởng cao nhưng xác suất để trúng lại ở một khoảng cách khá xa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn