Tin phụ nữ 30/10: "Chết cười" với anh chồng thuê vợ 10 nghìn một ngày đưa "gà cưng" đi tắm nắng

( PHUNUTODAY ) - Anh chồng thuê vợ 10 nghìn mỗi ngày đưa gà cưng đi tắm nắng; Quên mình cứu bạn gái, nam sinh kiệt sức chết đuối... là những tin đáng chú ý hôm nay.

 Anh chồng thuê vợ 10 nghìn mỗi ngày đưa gà cưng đi tắm nắng

Đoạn chia sẻ của chị Ngọc Hạnh - 24 tuổi, sống tại Vĩnh Phúc khiến dân cư mạng vừa buồn cười, "vừa ghen thay" khi chị "trót cưới" phải ông chồng mê gà chọi.

Theo chị Ngọc Hạnh, anh Việt Hùng, chồng chị là dân kỹ thuật, công việc của anh vô cùng bận rộn, còn phải làm cả đêm, thế nhưng niềm đam mê với gà khiến anh dường như không biết mệt.

"Cứ cách vài hôm lại thấy chồng ôm một con gà về. Mình thì bực lắm, mà anh ấy cứ cười nhăn nhở", chị Hạnh cho biết.

tin-phunu.01

 Gia đình hạnh phúc của chị Ngọc Hạnh (Ảnh NVCC)

"Anh ấy tận dụng mọi thời gian có thể để làm. Đóng xong cái chuồng gà to uỳnh đó mất cả 5 ngày, đồng nghĩa với việc ít ăn ít ngủ. Nhiều lúc bực là bực, nhưng mình vẫn phải mang cho cốc nước mát", chị Hạnh nói.

Hết chuyện đóng chuồng, lại đến chuyện gà ốm, gà đau. Cách đây chục ngày con gà cưng bị ốm. Sự sốt sắng, đứng ngồi không yên của chồng khiến chị Hạnh muốn phát hỏa.

Chị than thở: "Anh ấy đi mua thuốc nhỏ mắt cho nó, dặn vợ phải phần thịt cho nó ăn. Sợ mình cho gà ăn chưa đủ độ, anh ấy còn gắp hết thịt bò trong phần của mình cho gà ăn, còn anh chỉ ăn rau. Bực quá mình mới bảo: 'Tối ra chuồng mà ngủ để tiện chăm sóc, không lại mang tội bất hiếu'. Chồng cười cười ôm mình bảo: 'Đây có con gà to thế còn phải đi đâu nữa'".

Biết vợ giận, anh Hùng không dám ho he nửa lời. Sáng hôm sau đến cơ quan, ruột gan anh vẫn nóng như lửa đốt khi nghĩ đến con vật cưng. Thế là anh nghĩ ra cách đăng đoạn tin nhắn của hai vợ chồng lên Facebook, nghe qua có vẻ "nịnh vợ", nhưng kỳ thực là muốn nhắc nhở chị quan tâm con gà.

"Đỉnh điểm" nhất, anh Hùng nghĩ ra trò thuê vợ mang gà cưng đi tắm nắng với giá 10 nghìn môt ngày. Câu chuyện của vợ chồng chị một ngày chủ yếu chỉ xoay quanh mấy con gà mà thôi.

tin-phunu

Đoạn chat giữa hai vợ chồng 

Chia sẻ câu chuyện của mình lên một hội nhóm chị em trên mạng, chị Hạnh nhận được nhiều sự đồng tình. Có thành viên cảm thông với chị vì cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Có thành viên lại mừng thay cho chị vì thú chơi gà chọi là lành mạnh, không sa vào tệ nạn xã hội là điều đáng mừng.

Đồng cảm với chị Ngọc Hạnh, thành viên Phương Chi tâm sự: "Chồng mình mê chó. Vợ bầu bì, chồng đi làm xa mà lúc nào gọi điện về chỉ hỏi vợ được câu thứ nhất còn câu thứ hai thì nào là 'Em đi chợ nhớ mua nhiều thức ăn cho Béc ăn với, Béc dạo này hơi gầy thì phải, nhớ tắm cho nó với, nhớ cho nó đi dạo nhé, quay cho chồng cái video con Béc chồng xem với'. Được cái mê chó chứ không mê gái nên dù rất ghét chó mình vẫn tha".

Quên mình cứu bạn gái, nam sinh kiệt sức chết đuối

Sáng 30/10, gia đình đã tổ chức tang lễ cho em Dương Thanh Tùng, học sinh lớp 12, trường THPT Lê Hoàn, thị trấn Chư Ty, Đức Cơ, Gia Lai.

Chiều hôm trước (29/10), Tùng cùng 6 bạn học rủ nhau vào đập thủy điện tại thôn Ia Tang, xã Ia Kla để tắm.

Khi một bạn nữ trong nhóm trượt chân ngã xuống nước, Tùng dũng cảm nhảy xuống cứu. Tuy nhiên sau khi đẩy được bạn gái lên bờ, Tùng kiệt sức, trượt chân xuống chỗ nước sâu.

Sau 20 giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể của Tùng và bàn giao cho gia đình đem về mai táng.

Được biết, gia cảnh của Tùng rất khó khăn, cha mẹ cũng thường ốm đau bệnh tật, tuy nhiên Tùng luôn là học sinh giỏi, chăm ngoan.

Cười té ghế vì nữ thu ngân chậm như chú lười Zootopia nhưng cá rằng bạn sẽ khóc sau đó

Mấy ngày nay, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một gia dịch viên người Ấn đang làm việc, sẽ chẳng có gì nếu người này không làm với tốc độ "vô cùng chậm", khiến người ta liên tưởng ngay tới những thước phim của "Zootopia", ai cũng không thể quên được hình ảnh của những chú lười công sở siêu chậm. Ngay lập tức, người phụ nữ này được đặt cho biệt hiệu nhân viên thu ngân chậm nhất hành tinh.

Được biệt nhân vật chính là bà Premlata Shinde, một giao dịch viên tại Ấn Độ.

tin-phunu.02

"Nhân viên thu ngân chậm nhất thế giới" 

Thế nhưng, đằng sau đó lại là sự thật khiến nhiều người rơi nước mắt.

Được biết, lối làm việc chậm chạp của bà Premlata là di chứng sau 1 lần đột quỵ và 2 lần suy tim. Vì thế, bà đã phải nghỉ việc trong một thời gian để điều trị bệnh.

Mặc dù còn vẫn còn ngày nghỉ phép nhưng bà Premlata vẫn muốn tới cơ quan làm việc như những nhân viên khác, bởi bà muốn hoàn thành công việc theo cách công bằng để được mọi người kính nể. Vào tháng 2/2017 sắp tới, bà Premlata cũng sẽ chính thức nghỉ hưu sau nhiều năm gắn bó với cơ quan.

Để tuyên dương tinh thần lao động chăm chỉ, cơ quan đã sắp xếp riêng cho nữ nhân viên gương mẫu này một quầy làm việc riêng có không gian yên tĩnh. Trong khi đó, những quầy thu ngân khác vẫn hoạt động bình thường.

Trong công việc, bà Premlata là một nhân viên gương mẫu. Trong gia đình, bà còn là người phụ nữ vô cùng can đảm. Chồng qua đời, con trai đã qua nước ngoài sinh sống cùng vợ con nhưng một mình bà Premlata vẫn tự mình vượt qua nỗi đau của bệnh tật, và hơn hết là sự cô đơn trống trải khi tuổi già sắp đến.

Nổ bình ga kinh hoàng ở Thái Bình, ít nhất 4 người tử vong

Vụ việc xảy ra tại thôn Quan Lang Đoài, xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình (đoạn đối diện chi nhánh công ty đóng tàu Đại Dương).

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên bình ga đun nồi hơi sơ chế gion của nhà dân bất ngờ phát nổ, kéo theo đó nồi hơi cũng nổ tung bay lên trời.

Theo thông tin ban đầu, có ít nhất 4 người đã tử vong sau vụ nổ, một số người khác nguy kịch.

Lãnh đạo công an huyện Thái Thụy xác nhận với PV về việc trên địa bàn sáng nay xảy ra vụ nổ nói trên.

Hiện lực lượng công an tỉnh Thái Bình, công an huyện Thái Thụy, công an xã Thụy Hải đã được tăng cường bảo vệ hiện trường vụ nổ, thực hiện các công tác cứu hộ liên quan.

Mẹ giam cầm và đánh đập 2 con đẻ trong nhà suốt 7 năm

tin-phunu.03

 Ngôi nhà nơi 2 chị em bị chính mẹ đẻ của mình giam cầm, hạnh hạ

Một người phụ nữ 49 tuổi ở Thụy Sĩ đã bị bắt cùng với nhân tình sau khi mọi người phát hiện ra 2 đứa con của cô ta bị giam trong nhà suốt nhiều năm liền.

Được biết, người phụ nữ này đã chuyển đến Costa Blanca (Tây Ban Nha) từ tháng 3/2009 nhưng lạ một điều là đứa con gái 17 tuổi và con trai 15 tuổi của người phụ nữ kia chẳng bao giờ thấy ló mặt ra khỏi nhà.

Dù cảnh sát đã để ý nhưng người phụ nư vẫn một mực cho rằng chẳng có đứa trẻ nào trong căn nhà của bà ta cả. Chỉ đến khi cô con gái gửi email cầu cứu sự giúp đỡ trong tuyệt vọng họ mới được cứu.

Người con gái 17 tuổi cho biết mẹ cô đã liên tục đánh đập và đe dọa sẽ giết hoặc hiếp dâm 2 chị em họ nếu như dám liên lạc với người ngoài. Cô và em trai mình đã không được tiếp nhận dịch vụ y tế trừ duy nhất 1 lần họ phải đi khám vì bị đau dạ dày năm ngoái. Cả 2 chị em họ không được phép ra ngoài và không được giao tiếp với bất kỳ ai khác ngoài người nhà. Cô cũng nói rằng người mẹ tàn nhẫn ấy đã đập nát chiếc điện thoại khi phát hiện cô gọi điện báo cảnh sát.

Nhân tình của bà ta cũng là một người Thụy Sĩ, 30 tuổi, anh ta biết hết mọi chuyện nhưng lại cố tình lờ đi. Một vị phát ngôn viên nói: “Khi nhận được email, chúng tôi đã gấp rút tiến hành điều tra. Hai chị em họ chắc chắn đã phải sống tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Chúng không thể nói được tiếng Tây Ban Nha mà giao tiếp chỉ hoàn toàn bằng tiếng Anh, và không được đi học”.

Tại cơ quan điều tra, hai cô con gái xác nhận họ liên tục bị mẹ tấn công, đánh đập và ném đồ đạc vào người các con mình trong suốt 7 năm qua. Người con gái kể rằng cô ấy đã phải sống trong sợ hãi từ khi lên 3, lên 4 ở Thụy Sĩ trước khi họ chuyển đến Tây Ban Nha.

Người phụ nữ hiện đã bị bắt giam về tội cố ý gây thương tích và giam giữ người trái phép cùng với đồng phạm là tình nhân của bà. Hai người con tạm thời được đưa đến Trung tâm bảo hộ trẻ em và bố ruột sẽ bay đến Tây Ban Nha để đón họ về nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link