Tin phụ nữ ngày 11/5: Người phụ nữ tử vong sau cuộc nhậu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cập nhật những tin tức phụ nữ mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 11/5: Mẹ bỏ rơi bé 2 ngày tuổi tại viện, bắt nữ quái chuyên móc cốp...

Tin phụ nữ mới nhất ngày 11/5

Tắm sông cho mát sau cuộc nhậu, một phụ nữ tử vong

Trưa ngày 10/5, chị Lê Thị Phương Trang (SN 1987, ngụ tại T.X.Thuận An, tỉnh Bình Dương) cùng với 3 người bạn của mình tiến hành tổ chức nhậu tại bờ sông Cầu Ngang, khu phố Hưng Thọ, phường Hưng Định, T.X.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Trong nhóm của chị Trang có 2 nam thanh niên và 1 người phụ nữ. Cuộc nhậu của nhóm chị Trang kéo dài tới hơn 15h. Sau đó, cả nhóm rủ nhau xuống dưới phía dưới con sông này tắm cho mát.

Vì có hơi men trong người nên cả nhóm đồng ý. Lúc xuống bơi, chị Trang không biết bơi nên đã bị dòng nước cuốn ra phía ngoài xa và chìm dần xuống. Đám bạn của chị Trang thấy chị vậy liền hốt hoảng hô hoán cho mọi người gần đó tìm cách cứu.

Tới lúc đưa chị Trang lên tới bờ sông thì toàn thân thể thể chị đã lạnh ngắt, cứng ngắt và đã tử vong. Trên người chị Trang chỉ mặc 1 chiếc quần đùi.

Tin phụ nữ ngày 11/5: Người phụ nữ tử vong sau cuộc nhậu
Hiện trường vụ việc

2 tấn chè thập cẩm "bẩn" đang trên đường ra Hà Nội tiêu thụ

Chiều 10/5, tin từ Trạm CSGT Diễn Châu (thuộc phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ 1 chiếc xe khách chở khoảng 2 tấn với hàng nghìn gói chè thập cẩm không nguồn gốc xuất xứ đưa ra Hà Nội để tiêu thụ.

Trước đó, tổ công tác đã phát hiện xe khách BKS: 30Z-7809 có dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Kiểm tra chiếc xe khách, cơ quan chức năng phát hiện phần thùng xe giấu 63 thùng xốp, trong đó chứa hàng ngàn gói chè thập cẩm (chế biến kiểu chè Thái, đóng gói được ướp lạnh). Tài xế vận chuyển không xuất trình được giấy tờ liên quan.

Đấu tranh tại chỗ, lái xe Nguyễn Thanh Bình (SN1976; trú tại TP. Huế) cho biết đã nhận chở thuê số chè trên cho 2 người không biết tên ở bến xe Đà Nẵng với số tiền là 3.870.000 đồng đi ra Hà Nội thì có người liên hệ lấy.

Tổ công tác của Trạm CSGT Diễn Châu đã lập biên bản thu giữ toàn bộ số chè và bàn giao cho Đội quản lý thị trường số 1 Nghệ An xử lý, tổ chức tiêu hủy theo quy định của pháp luật.

Bé gái 2 ngày tuổi bị mẹ bỏ rơi ở bệnh viện

Chiều 10/5, thông tin từ bệnh viện Đa khoa Nghệ An cho biết, hiện đơn vị này vẫn đang tiếp tục chăm sóc và nuôi dưỡng cho một bé gái mới sinh bị bỏ lại tại bệnh viện này từ suốt hơn 1 tuần qua.

Trước đó, ngày 30/4, một phụ nữ trên 35 tuổi, trú huyện Diễn Châu (Nghệ An) nhập viện để chuyển dạ trong lần sinh thứ ba. Đến tối cùng ngày, người phụ nữ này sinh một bé gái nặng 3,2 kg, cả hai mẹ con đều bình thường và khỏe mạnh sau khi sinh.

Hai ngày sau khi sinh con, người mẹ này bất ngờ để lại đứa con gái của mình tại bệnh viện cùng một ít đồ đạc sơ sinh và 1,5 triệu đồng rồi rời đi biệt tăm. Sau một thời gian không thấy người này quay về chăm con, bệnh viện đã kiểm tra thông tin người mẹ cung cấp trong bệnh án và xác thực qua chính quyền địa phương thì không tên không đúng như khai báo lúc nhập viện.

Hai nữ quái nghiện ma túy, móc cốp xe gần 400 triệu ‘sống qua ngày’

Ngày 10/5, Công an huyện Yên Thành cho biết, đơn vị vừa bắt giữ hai đối tượng nữ chuyên đi móc cốp xe máy lấy tài sản. Theo đó, các đối tượng đã thực hiện 10 vụ trộm lấy đi tài sản gần 400 triệu đồng.

Hai đối tượng là Vi Thị Nghiệp (SN 1993, trú xã Ia Ca ray, huyện Se San 4, Gia Lai) và Lê Thị Toàn (SN 1977, trú tại xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An).

Dựa trên những thông tin của quần chúng, lực lượng công an đã bí mật theo dõi hai đối tượng và bắt tận tay khi 2 cô này đang thực hiện phi vụ tiếp theo.

Thủ đoạn của các đối tượng rất tinh vi, chúng phân công nhau theo dõi tại các địa điểm như tiệm vàng, ngân hàng hoặc cây ATM… khi nạn nhân dừng lại để mua hàng, lơ là không để ý lập tức bị các đối tượng móc cốp.

Được biết, Lê Thị Toàn là đối tượng nghiện nặng, đã có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Còn Vi Thị Nghiệp cũng từng sử dụng chất ma túy.

Giun đũa chó sống trong mắt người phụ nữ

Một phụ nữ tên P. ở thị xã biển Cửa Lò (Nghệ An) bị đau mắt đi đến bệnh viện khám thì phát hiện có một con giun đang sống trong mắt.

Chiều 10/5, các BS của BV Mắt Sài Gòn - Vinh (TP Vinh, Nghệ An) đã phẫu thuật, gắp thành công một con giun Toxocara (giun đũa chó) ra khỏi mắt bệnh nhân này.

Trước đó, bệnh nhân thấy trong mắt khó chịu, nhặm, sưng, đau mắt và hay chảy nước mắt sống, giảm thị lực... nên đến BV Mắt Sài Gòn - Vinh để khám.

Các BS khám phát hiện có một con giun Toxocara (thường gọi là giun đũa chó) sống ký sinh trong mắt chị P.

Theo các bác sĩ, người dân nên ăn chín, uống nước đã đun sôi và không ăn tiết canh,... để tránh ấu trùng giun xâm nhập vào cơ thể.

Thời tiết Bắc Bộ ngày 11/5/2016: Ngày nắng, đêm mưa
Thời tiết Bắc Bộ ngày 11/5/2016: Ngày nắng, đêm mưa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dự báo thời tiết các tỉnh khu vực phía bắc ngày 11/5: ngày nhiều mây, trời nóng; đến chiều tối có mưa rào và dông vài nơi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn