Tin phụ nữ ngày 3/6: Sản phụ nặng 135 kg được mổ thành công

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin phụ nữ hôm nay có: Sản phụ nặng 135 kg được mổ thành công, "Nữ quái" đột nhập bệnh viện trộm đồ, Nữ sinh xinh đẹp “tố”bị người yêu bỏ rơi…

Tin phụ nữ mới nhất ngày 3/6:

 Nữ quái" nửa đêm đột nhập bệnh viện rạch túi trộm đồ

Vào khoảng 5h sáng 2/6, lực lượng bảo vệ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương bắt quả tang bà Trần Thị Lan (51 tuổi, ngụ TP.HCM) đang móc trộm điện thoại của anh Kiều Đình Hạnh đang chăm sóc con bị bệnh.

Qua kiểm tra, lực lượng bảo vệ phát hiện người phụ nữ này còn trộm ba chiếc điện thoại của những người đang chăm sóc người thân ở bệnh viện, ngoài ra còn có một sợi dây chuyền vàng và số tiền hơn 600.000 đồng.

Mô tả ảnh.
Bà Lan tại cơ quan điều tra.

Bước đầu, bà Lan khai nhận rạng sáng cùng ngày đã đi xe máy từ TP.HCM lên gửi tại bãi giữ xe bệnh viện rồi đi đến từng khoa, buồng bệnh để tìm những người thăm nuôi bệnh nhân có tài sản để ra tay

 (HY HỮU) Một phụ nữ lỡ nuốt cả ... bộ răng giả

Chiều ngày 1-6, bác sĩ Nguyễn Hồng Quang – Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực TP Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, các bác sĩ bệnh viện này vừa thực hiện ca nội soi gắp răng giả trong dạ dày bệnh nhân L.T.K.N, 47  tuổi, trú ở xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh.

Theo bệnh nhận kể lại, do vô ý nên tầm 10h sáng cùng ngày chị đã nuốt răng giả vào bụng, sau đó phát sinh cơn đau vùng thượng vị nên mới đến bệnh viện lúc 15h chiều.

Tiến hành nội sôi thực quản, dạ dày, các bác sĩ Bệnh viện đa khoa khu vực TP Cam Ranh phát hiện thực quản viêm trượt niêm mạc có nhiều phù nề, bên trong dạ dày có dị vật cắm vào vùng thân vị nên đã lấy ra 1 răng giả và 1 cung hàm răng giả sắc bén. Đến tối 1-6, sức khỏe bệnh nhân đã hồi phục ổn định.

Nữ sinh xinh đẹp “tố”bị người yêu bỏ rơi khi biết tin mang thai

 Mới đây, mạng xã hội có chia sẻ câu chuyện của cô gái M.M (SN 1996) tố bị người yêu bỏ rơi khi biết mình mang thai 2 tuần tuổi. Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của cô gái M.M được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt và không ít những lời bình luận tỏ ra đồng cảm với cô gái.

Mô tả ảnh.
Nữ sinh xinh đẹp M.M

M.M cho biết, cô sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên năm 2 một trường Đại học ở Hà Nội. Người yêu cô sinh năm 1996, hiện đang là một vận động viên trẻ.

Hai người yêu nhau được 1 tháng thì M.M mang bầu, nhưng khi cô thông báo cho chàng trai thì nhận được những lời chối bỏ phũ phàng. Thậm chí, chị gái cậu này còn nhắn tin hăm dọa M.M bắt cô phải đi bỏ thai.

Tắm biển sau khi dự lễ tổng kết năm học về, nữ sinh lớp 10 bị sóng cuốn trôi

Chiều ngày 2/6, lãnh đạo xã Nghĩa An, TP Quảng Ngãi xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước. Nạn nhân là em V. T. T. V (16 tuổi), học lớp 10 trường THPT H.V.T(TP. QN)

Trước đó, chiều ngày 27/5, V lên trường H.V.T để dự lễ tổng kết và nhận phần thưởng là học sinh tiên tiến của năm học 2015 -2016. Đến cuối giờ chiều V đạp xe về nhà ở thôn Tân Thạnh, xã Nghĩa An.

Khoảng 17 giờ cùng ngày, các bạn trong xóm đến rủ V đi tắm biển. Do sóng to nên V và nữ sinh khác tên M bị sóng cuốn trôi ra xa. Một số bạn chạy lên bờ hô hoán.

Nghe tiếng kêu cứu, anh T.A đang đi dạo trên bãi biển lao ra cứu được M. Riêng V bị cuốn mất không tìm thấy.

Đi đòi nợ, một phụ nữ bị đâm chết

Tối 1/6, Công an TP.Mỹ Tho đã phối hợp cùng Phòng CSHS Công an Tiền Giang tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời bắt giữ Võ Văn Hùng (61 tuổi, ngụ đường Học Lạc, phường 8, TP.Mỹ Tho) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h cùng ngày, sau khi đã uống rượu về, Võ Văn Hùng ra phía sau cửa hàng điện thoại di động ĐK & T (165/1 đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 2, TP.Mỹ Tho) do vợ chồng Hùng làm chủ, nằm nghỉ.

Trong lúc đó, chị Nguyễn Ngọc Tuấn Lan Anh (30 tuổi, ngụ địa chỉ trên) tới cửa hàng điện thoại di động tìm con gái của Hùng để đòi số tiền 6 triệu đồng.

Tại đây, chị Lan Anh gặp bà Nguyễn Thị Minh Tâm (vợ Hùng). Bà Tâm đồng ý trả nợ cho con gái và bắt chị Lan Anh ngồi viết biên nhận nhận tiền.

Từ nhà sau, nghe tiếng nói chuyện giữa hai bên, Hùng bất ngờ cầm dao đi thẳng ra trước đâm một nhát vào lưng chị Lan Anh khiến chị tử vong.

3 bác sĩ mổ lấy thai cho sản phụ nặng 135 kg

Mô tả ảnh.
Ca mổ cho sản phụ béo phì nặng đến 135 kg được 3 bác sĩ thực hiện thành công

Tối ngày 1/6, bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ cho biết vừa mổ lấy thai thành công cho một sản phụ béo phì nặng đến 135 kg và ca mổ cũng huy động đến 3 bác sĩ.

Sản phụ tên là T.L.K.N, 27 tuổi, hiện ngụ tại quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Trong thời gian mang thai, chị N cân nặng đạt đến 135 kg, nhập viện trong tình trạng thai 36 tuần, ối ít.

Trong quá trình phẫu thuật, thể trạng của chị N quá lớn nên các bác sĩ đã rất khó khăn trong việc gây tê tủy sống cũng như thực hiện phẫu thuật, nguy cơ gây nhiễm trùng sau mổ cao. Tuy nhiên, bằng sự cố gắng, ca phẫu thuật đã thực hiện thành công.

Bé trai chào đời cân nặng 3,7 kg, khỏe, khóc tốt. Chị N tỉnh, tiếp xúc tốt và đang được theo dõi thêm tại phòng hậu phẫu.

Bé gái 10 tuổi bị mẹ lấy kìm cắt lưỡi, tai vào ngày 1/6
Bé gái 10 tuổi bị mẹ lấy kìm cắt lưỡi, tai vào ngày 1/6
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một bé gái 10 tuổi phải nhập viện do hứng chịu những trận đòn roi liên miên của chính mẹ mình gây ra trong ngày Tết thiếu nhi.
Hé lộ nguyên nhân vụ nổ ở đảo Phú Quý, Bình Thuận
Hé lộ nguyên nhân vụ nổ ở đảo Phú Quý, Bình Thuận
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ nổ trên đảo Phú Quý được xác định phát ra từ nhà anh Nguyễn Văn Bé, 34 tuổi, trú tại thôn Quý Hải, xã Long Hải.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link