Bé gái 10 tuổi bị mẹ lấy kìm cắt lưỡi, tai vào ngày 1/6

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bé gái 10 tuổi phải nhập viện do hứng chịu những trận đòn roi liên miên của chính mẹ mình gây ra trong ngày Tết thiếu nhi.

Nạn nhân trong vụ bạo hành gây chấn động dư luận là bé gái tên Juan Juan, 10 tuổi. Vụ việc xảy ra vào ngày 1/6 vừa qua, tại thành phố Tứ Xuyên, Trung Quốc, the trang Sina.

Sự việc càng thương tâm hơn khi xảy ra vào đúng ngày Quốc Tế Thiếu Nhi, ngày mà trẻ em trong cả nước hân hoan đón nhận tình yêu thương và những món quà của cha mẹ mình thì bé Juan phải đau đớn trong bệnh viện do hứng chịu những trận đòn roi liên miên của mẹ mình…

Mô tả ảnh.
Bé Juan Juan bị mẹ đẻ lấy kìm cắt lưỡi.

Cô giáo chủ nhiệm bé Juan Juan cho biết, sáng ngày 30/5 cô giáo chủ nhiệm đến lớp như thường lệ và phát hiện đôi mắt lờ đờ, trên mặt, cổ và cánh tay của Juan Juan xuất hiện nhiều vết thương.

Ngay sau đó, cô giáo đề nghị báo cho phụ huynh của Juan Juan nhưng cô bé bất ngờ lắc đầu từ chối, cô đã phải đưa cô bé đến văn phòng của mình và tìm hiểu nguyên nhân sự việc.

Theo lời cô giáo, cô đã tận mắt trông thấy vết thương trên tai của cô bé, đáng nói hơn là cơ thể của Juan Juan  đầy những vết thương chằng chịt khiến cô choáng váng.

Bé Juan Juan đã được các thầy cô trong trường tức tốc đưa đến bệnh viện để khám và kiểm tra các vết thương.

Được biết, trước đây Juan Juan có thành tích học khá tốt, em rất ngoan và nghe lời thầy cô nhưng thời gian gần đây em luôn bị phân tâm, thậm chí Juan Juan còn không thể vượt qua kỳ thi giữa kỳ.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh bé Juan Juan trong bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được phản ánh từ phía nhà trường, cảnh sát đã vào cuộc để điều tra sự việc nhưng Juan Juan vẫn nhất quyết im lặng không nói ra người hành hung mình. Cho đến khi cô giáo của cô bé cố gắng gặng hỏi thì Juan Juan chịu nói là do mẹ đánh.

Theo lời cô chủ nhiệm kể lại, lưỡi của Juan Juan bị mẹ em lấy kìm làm tổn thương khiến bé khó có thể nói được. Còn tai của em thì bị mẹ lấy kéo cắt, chân và những chỗ còn lại trên người cũng do mẹ gây nên.

 Hiện công an tạm thời giam giữ người mẹ tàn độc của Juan Juan và điều tra làm rõ.

Trung Quốc là một trong những quốc gia xảy ra nhiều vụ bạo hành trẻ em. Vào cuối thàng 5 vừa qua, vụ việc 2 giáo viên Trung Quốc đánh, đạp liên tiếp học sinh mẫu giáo khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Hiện công an tạm thời giam giữ người mẹ tàn độc của Juan Juan và điều tra  làm rõ.

Theo đó, camera giám sát đã ghi lại được cảnh 2 giáo viên trên đánh và đạp liên tiếp vào các em học sinh mẫu giáo mới chỉ 3, 4 tuổi.

Cơ quan giáo dục địa phương hiện đã ra lệnh dừng hoạt động của trường mẫu giáo xảy ra sự cố và nghi ngờ cơ sở này hoạt động không phép.

Xót xa nữ sinh bị người yêu
Xót xa nữ sinh bị người yêu "đá" khi biết tin mang thai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây câu chuyện của một nữ sinh xinh đẹp bị người yêu bỏ rơi khi biết tin có bầu khiến nhiều cư dân mạng vô cùng xót xa.
Tin mới nhất vụ nổ xe khách tại Lào, 9 người Việt tử vong
Tin mới nhất vụ nổ xe khách tại Lào, 9 người Việt tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nơi xảy ra tai nạn nổ xe khách khiến 9 người Việt tử vong là khu vực rừng núi, ít dân cư nên việc cấp cứu gặp nhiều khó khăn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn