Tin phụ nữ ngày 8/7:Bé 2 tuổi tử vong do bị mẹ đánh, ép ăn ớt khô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bé 2 tuổi tử vong do bị mẹ đánh, ép ăn ớt khô; Tìm thấy thi thể bé gái nhảy cầu Rạch Miễu tự tử là những tin mới ngày hôm nay.

Tìm thấy thi thể bé gái nhảy cầu Rạch Miễu tự tử

Ngày 6-7, tổ CSGT thuộc phòng cảnh sát giao thông đường thủy công an tỉnh Tiền Giang đã phát hiện một xác chết nữ nổi lập lờ trên sông Tiền đoạn qua xã Kim Sơn, huyện Châu Thành đã kéo vào bờ và báo cho cơ quan chức năng. Sau khi khám nghiệm tử thi cơ quan chức năng xác định tử thi trên chính là em Hồ Phương O... (14 tuổi, ngụ xã Bàn Long, huyện Châu Thành). Em O là người đã bỏ lại tư trang và điện thoại rồi nhảy cầu Rạch Miễu tự tử vào đêm 4-7, nơi phát hiện xác em O., cách cầu Rạch Miễu gần 10 km.

Được biết, em O buồn vì mình bệnh tật, không muốn làm gánh nặng cho gia đình. Trước khi tự tử em O. để lại một lá thư xin lỗi cha mẹ và mong cha mẹ tha thứ. Sau khi khám nghiệm tử thi cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể em O.. cho gia đình mai táng.

Hotgirl”cầm đầu đường dây cá độ hàng chục tỷ đồng được tại ngoại

Mô tả ảnh.
Trùm đường dây cá độ bóng đá được tại ngoại vì nuôi con nhỏ

Chiều 7-7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Tây Ninh (PC45), cho biết: Liên quan đến đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet với số tiền thắng thua 32 tỷ đồng do Lại Xuân Hoài (38 tuổi) và Thái Thị Mộng Kiều (27 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh) cầm đầu, cơ quan này vừa cho gia đình bảo lãnh Kiều được tại ngoại hầu tra vì đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng.

Như Báo CAND đã đưa tin, ngày 20-6, Phòng PC45 Công an Tây Ninh bắt Hoài, Kiều và 4 đồng bọn khác. Qua khám xét, lực lượng Công an thu giữ, 803 triệu đồng, 7.000USD, xe ô tô, 7 xe máy, trên 2000 trang mạng cá độ bóng đá và những vật dụng liên quan khác.

Được biết, đến ngày bị bắt, số tiền thắng thua thể hiện 1.482.050 USD tương đương 32 tỷ đồng.

Tai nạn giao thông, vợ ôm 2 con khóc ngất bên thi thể chồng

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 7h ngày 7/7, trên giao lộ Hà Nội, phường Phước Long A, quận 9, TP HCM.

Theo đó, vào thời đểm trên, anh Võ Văn Dương (43 tuổi, ngụ Đồng Nai) điều khiển xe máy mang BKS: 60R2 từ Đồng Nai lên TP HCM để đón vợ và 2 con nhỏ đi khám bệnh.

Khi đến ngã tư MK-Hà Nội (phường Phước Long A, quận 9), xe máy do anh Dương điều khiển đã va chạm với xe ben mang BKS: 51C lưu thông cùng chiều.

Cú va chạm đã khiến anh Dương ngã xuống đường, bị bánh xe ben cán tử vong tại chỗ. Chị Hường, vợ anh Dương nhận được tin đã tới hiên trường, chứng kiến cảnh đau lòng, người vợ đáng thương đã ôm 2 con nhỏ khóc đến ngất lịm.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Thanh niên xăm trổ vây kín vỉa hè xem người phụ nữ bị đánh đập

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 7/7, tại đường Kim Đồng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, một người phụ nữ tóc tém, nhuộm vàng bất ngờ bị một người đàn ông ngoài 40 tuổi đánh đập, chửi mắng thậm tệ ngay trên vỉa hè tại đường Kim Đồng.

Người phụ nữ liên tục ôm bụng kêu khóc, vì bị đánh ngã xuống đường nên quần áo của người này dều ướt bẩn.

May mắn, đúng lúc đó có một đồng chí công an đi ngang qua nên đứng lại ngăn cản hành động dã man của người đàn ông. Được biết, người phụ nữa kia tên H., còn người đàn ông tên Th.

Vụ việc được trình báo lên công an phường. Do tuyến đường này ở gần bến xe Giáp Bát nên các thanh niên xăm trổ đi đến vây quanh đứng xem.

Hai mẹ con suýt chết vì thói quen thắt dây giàu cho con

Một vụ tai nạn hy hữu vừa xảy ra ngày 3/7 vừa qua tại Du Bắc, Trùng Khánh, Trung Quốc khiến nhiều bậc phụ huynh giật mình vì hành động quen thuộc tưởng như ai cũng đã từng trải qua.

Theo đó, tai nạn xảy ra tại một bãi đỗ xe ở quận Du Bắc. Khi hai mẹ con đang đi giữa đường thuộc khu vực bãi đỗ xe, người mẹ bỗng nhiên dừng con lại để cúi xuống thắt dây giày. Vị trí hai mẹ con này dừng lại lại đúng ở phía đầu một chiếc xe SUV đang đỗ.

Anh Tiêu, người đàn ông lái chiếc xe SUV này khi đó đang ở trên xe nhưng vì mải nói chuyện với bạn, lại ở tầm nhìn cao nên không trông thấy hai mẹ con nọ. Anh Tiêu cho xe lăn bánh và vô tình cuốn hai mẹ con vào gầm xe.

Chiếc xe đi được 2 mét thì anh Tiêu mới biết sự việc do có người chạy theo đập vào cửa kính. Rất may mắn, hai mẹ con chỉ bị thương nhẹ.

Bé 2 tuổi bị mẹ và tình nhân ép ăn ớt khô, đánh đến tử vong

Mô tả ảnh.
Em bé 2 tuổi đáng thương bị mẹ hành hung đến chết

Bé trai Mohamed Nasser, 2 tuổi, qua đời hồi tháng 11 năm ngoái do bị chảy máu não sau một cú đá rất mạnh vào đầu. Người gây ra cái chết thương tâm không ai khác lại là mẹ đẻ của em, Zaidah, 41 tuổi, và bạn trai của mẹ em, Zaini Jamari.

Trong phiên tòa xét xử ở Singapore mới đây, "bà mẹ quỷ dữ" bị tuyên án 11 năm tù giam, trong khi gã bạn trai Zaini phải nhận mức án 10 năm. Theo The Sun, cặp tình nhân, đều là công nhân dọn vệ sinh, đã thừa nhận tội bạo hành trẻ em và gây thương tích nghiêm trọng lên cơ thể trẻ.

Bé Mohamed, còn được gọi là Daniel, đã bị mẹ đẻ và nhân tình đánh đập, bạo hành mỗi ngày. Cậu bé thậm chí còn bị bắt phải đứng còng lưng, hai tay chạm vào bàn chân mình suốt nhiều tiếng liền hay bắt phải ăn ớt khô như một hình phạt.

Daniel qua đời ngày 23/11, khám nghiệm tử thi cho thấy trên cơ thể bé có tới hơn 40 vết thương.

"Việc một bà mẹ đang tâm gây ra sự đau đớn như thế cho chính đứa con mà mình mang nặng đẻ đau suốt hơn 9 tháng trời thật sự không thể hiểu nổi", thẩm phán Reddy nói.

Chém đứt cánh tay vợ, quăng xuống kênh vì ghen

Ngày 7.7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang đã ra thông báo về việc tạm giữ đối tượng Dương Văn Nam, 42 tuổi, ngụ ấp Cờ Trắng, X.Hòa Điền, H.Kiên Lương do có hành vi chém đứt lìa tay vợ mình.

Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra, vào lúc 21 giờ ngày 6.7, giữa Nam và vợ là bà N.T.K.T (44 tuổi) xảy ra cãi vã kịch liệt vì Nam nghi ngờ T. có quan hệ bất chính với người đàn ông khác.

Trong lúc vợ chồng xô xát, Nam nổi cơn ghen đến mức “điên loạn”, chạy vào nhà vác dao chém liền 2 nhát vào tay trái của vợ. Cú chém quá mạnh đã khiến cánh tay trái của T. (từ khuỷ tay trở xuống) đứt lìa khỏi cơ thể.

Hung hãn hơn, Nam còn cầm cánh tay đứt lìa của vợ quăng xuống dòng kênh cạnh nhà.

Ngay sau đó, chị T. đã được người dân đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện H.Kiên Lương. Hiện lực lượng chức năng vẫn chưa thể tìm thấy cánh tay của chị T. bị Nam quăng xuống kênh.

Sau khi gây án, Nam đến Công an H.Kiên Lương đầu thú.

Chồng vừa bế con, vừa giật tóc,
Chồng vừa bế con, vừa giật tóc, "lên gối" với vợ ngay giữa phố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong khi người vợ khóc lóc, cầu xin thì người chồng vừa bế con vừa đánh chửi vợ thậm tệ.
Nỗi đau chất chồng trong vụ nữ giám thị bị tài xế taxi sát hại
Nỗi đau chất chồng trong vụ nữ giám thị bị tài xế taxi sát hại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bố mẹ Oanh chết lặng, chỉ biết khóc mà không nói được gì sau cái chết thương tâm của con gái mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn