Xót thương ca sỹ Việt bị mất một cánh tay vì tai nạn giao thông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sỹ Nhật Linh bị tai nạn giao thông và mất một cánh tay, khiến nhiều người xót xa.

Mới đây nhất, Hồng Tơ đã có những chia sẻ thẳng thắn về tình trạng sức khỏe hiện tại của ca sỹ Nhật Linh. Theo nghệ sỹ này, Nhật Linh đang nằm điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện 115. Được biết, anh bị tai nạn trên đường về sau khi biểu diễn trong một chương trình ở Hooc Môn vào tối 13/5. Anh chở vợ và hai con bằng xe máy thì bị xe tải đụng khiến anh bị chấn thương nặng, bất tỉnh. Vợ và hai con anh chỉ bị chấn thương nhẹ. 

nhat linh phunutoday1

Ca sỹ Nhật Linh bị mất một cánh tay vì tai nạn giao thông.

Đến chiều 16/5, vợ con nam ca sỹ đã bình phục. Còn Nhật Linh liên tục than đau nhức sau khi được bác sĩ tháo khớp tay. Nghệ sỹ Hồng Tơ cho biết, người làm nghệ thuật mà mất cánh tay thì coi như không còn đường làm nghề nữa. Cuộc sống của anh lại đang rất khó khăn bởi nam ca sỹ là lao động chính của gia đình. Nay, nam ca sỹ phải cưa mất một cánh tay, khó có cơ hội trở lại với nghề. 

nhat linh phunutoday2

Ca sỹ Nhật Linh

Hiện, tài xế xe tải đã đến gặp gia đình Nhật Linh. Tuy nhiên họ vẫn chưa hỗ trợ viện phí cho nam ca sỹ vì hoàn cảnh cũng rất khó khăn.

Cuối cùng, nghệ sỹ Hồng Tơ cũng lên tiếng kêu gọi mọi người giúp đỡ Nhật Linh để anh và gia đình có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Ngỡ ngàng với hình ảnh của Nguyễn Hoàng trước khi lâm bệnh nặng
Ngỡ ngàng với hình ảnh của Nguyễn Hoàng trước khi lâm bệnh nặng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dung nhan trước đây của Nguyễn Hoàng khiến bao người "mê mẩn" bởi anh khá phong độ, điển trai và xót xa cho bệnh tình hiện tại của anh.
Quang Lê bắt ép 'con nuôi' - Mối quan hệ bắt đầu gặp trắc trở
Quang Lê bắt ép 'con nuôi' - Mối quan hệ bắt đầu gặp trắc trở
(Giải trí) - (Phunutoday) - Huyền Trân thừa nhận, bản thân và Quang Lê bất đồng quan điểm và mối quan hệ gặp trắc trở vì danh ca này bắt cô bé phải đội tóc giả khi hát.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn