5 ''thói xấu'' nhưng lại cực kỳ hữu ích của phụ nữ, thay vì sửa bạn nên phát huy

( PHUNUTODAY ) - Cười khi vui, khóc thì buồn đó chính là nhu cầu cần thiết của con người. Nếu có những chuyện khiến bạn đau lòng, buồn bực thì những giọt nước mắt sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Nghĩ gì nói nấy

Hầu hết đều cho rằng phụ nữ ''ruột để ngoài da'' chẳng mất thông minh, nhưng thực tế người phụ nữ có thể thẳng thắn nói lên quan điểm trái ngược với mình mới là người có tâm thái thoải mái.

Điều quan trọng chính là bạn biết cách nói lên quan điểm cá nhân của mình và không nên cho người khác cười cợt. Nói ra cảm xúc của bản thân sẽ luôn thoải mái hơn là chỉ giữ khư khư mọi tâm sự trong lòng.

Rình rập facbook của ai đó

Nếu bạn có thói quen kiểm tra facebook của bạn trai thì đừng nghĩ đây là việc sai trái. Miễn sao bạn cứ không ít phút lại mò vào trang cá nhận của họ thì mọi chuyện vẫn hết sức bình thường. Vì suy cho cùng, muốn tìm hiểu và thậm chí là "điều tra" đôi chút về người yêu của mình cũng không phải là điều gì tội lỗi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khóc

Cười khi vui, khóc vì buồn đó chính là nhu cầu cần thiết của con người. Nếu có những chuyện khiến bạn đau lòng, buồn bực thì những giọt nước mắt sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. Trừ khi bạn là con ma khóc nhè, có thể khóc vì bất cứ chuyện gì thì những giọt nước mắt vì căng thẳng hay mệt mỏi của bạn nên được nửa kia trân trọng lau khô và an ủi bạn.

Thích ôm ấp

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu bạn đang hẹn hò và thích được ôm ấp thì đó là chuyện hết sức bình thường. Nếu người đàn ông luôn tỏ ra khó chịu với những tật xấu này của bạn thì có lẽ là bạn nên suy nghĩ lại về việc tiếp tục với kiểu người đàn ông này.

Thích rõ ràng

Khi bạn hỏi người đàn ông về cảm giác của chàng đối với mình có thể sẽ bị cho là vớ vẩn. Tuy nhiên, nếu chàng sẵn sàng hôn bạn thì cũng nên sẵn sàng cho bạn biết chính xác cảm giác của mình về bạn. Muốn biết chính xác địa vị của mình đối với nửa kia là một nhu cầu chính đáng của bất kỳ cô gái nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link