"Tình địch" của Son Ye Jin nói “không” với 3 món ăn này để giữ dáng thon gọn mảnh mai

15:00, Thứ hai 28/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Năm nay đã gần 40 tuổi nhưng cô nàng vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ, quyến rũ.

Seo Ji Hye từng thủ vai nữ phụ trong “Hạ cánh nơi anh” và là tình địch của Son Ye Jin. Dù chỉ đảm nhận vai nữ thứ nhưng hình ảnh vị hôn thê xinh đẹp vẫn để lại nhiều thiện cảm trong lòng khán giả.

Năm nay đã gần 40 tuổi nhưng cô nàng vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ, quyến rũ. Bí quyết của Seo Ji Hye là luôn kiên định với những thói quen dù rất nhỏ:

Ăn uống nghiêm ngặt, tập luyện đều đặn

Nữ diễn viên “Tham vọng rực đỏ” cao 1m70 nhưng luôn duy trì cân nặng khoảng 49kg. Để làm được điều này, chế độ ăn của cô thường gồm salad, trái cây và các thực phẩm ít calo.

Không phải tôi cố gắng ăn kiêng, tôi chỉ đang cố gắng để có một thân hình đẹp, theo một cách lành mạnh”, Seo Ji Hye nói.

Khi không tiện ăn kiêng, cô nàng sẽ linh hoạt với các món ăn, sao cho hiệu quả giữ dáng vẫn ở mức cao nhất. Ví dụ, nếu phải ăn bánh mỳ kẹp, cô sẽ bỏ bớt một phần bánh mỳ và thêm nhiều rau hơn. 

fullsizephoto1188346

Nói “không” với 3 món

Suốt 3 năm, cô không động đến 3 món là hamburger, nước ngọt có ga và mỳ ramen. Đây đều là những món ăn dễ gây béo phì, tích nước và làm mặt bị sưng phù. 

Dù bận rộn nhưng “tình địch” của Son Ye Jin luôn cố gắng nấu ăn ở nhà. Cô ưu tiên các món chế  biến nhanh, ít dầu mỡ và gia vị. Buổi tối, Seo Ji Hye cũng hạn chế dùng các món có nước.

Massage mặt trước khi trang điểm

Để có lớp nền không tì vết và gương mặt thon nhỏ khi lên hình, trước khi makeup, người đẹp thực hiện massage da mặt với dầu dưỡng. Cô sẽ dùng các đầu ngón tay, ấn nhẹ lên phần mắt, cằm, hai bên xương hàm và phần dưới xương gò má. Cách này giúp giảm sưng đồng thời khiến dưỡng chất từ dầu dưỡng thẩm thấu đều qua da, giúp da đủ ẩm.

harper-bazaar-phim-cua-seo-ji-hye-jihye8024-1

Ngoài ra, Seo Ji Hye thường dùng cushion có độ che phủ cao. Cô dùng bông phấn, ấn nhẹ đúng một lần để lấy lượng cushion đủ dùng cho cả khuôn mặt. 

Tẩy da chết bằng bã cà phê

Để có làn da mịn màng, hồng hào, Seo Ji Hye thực hiện tẩy da chết đều đặn. Cô trộn bã cà phê với dầu dưỡng, thoa đều lên cơ thể và massage nhẹ nhàng trước khi rửa sạch với nước để loại bỏ các tế bào thừa.

Mix nước hoa

Cô còn thường mix hai loại nước hoa với nhau để có mùi hương riêng biệt. Cô cũng không xịt nước hoa lên cổ tay mà xịt từ đỉnh đầu theo hướng đi xuống. Cách này giúp mùi hương được lan tỏa đều khắp cơ thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh