Vụ 4 người chết ở Thanh Hóa: Chồng giết vợ và hai con rồi tự sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng đã tìm thấy thư và băng ghi âm tuyệt mệnh có giọng nói giống chủ ngôi nhà làm cửa hàng điện máy ở Thanh Hóa có 4 người chết.

Vào khuya ngày 1/11, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan công an đang điều tra vụ việc 4 người chết trong ngôi nhà 5 tầng tại số 218, đường Trần Phú, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa.

Các nạn nhân được xác định gồm: ông Ngô Lê Hà (SN 1970), bà Trần Thị Nhung (SN 1973, vợ ông Hà) và 2 con trai ông Hà và bà Nhung là Ngô Duy Tân (SN 1992) và Ngô Quang Ninh (SN 2002).

“Khi tiếp cận hiện trường, chúng tôi phát hiện ông Hà chủ ngôi nhà chết trong tư thế treo cổ dưới tầng 1, 3 người khác gồm vợ và 2 con ông Hà được phát hiện chết ở các phòng khác nhau trên tầng trên. Vợ và 2 con ông Hà chết rất bình thường, trong tư thế đang ngủ cả, người vợ nằm sấp, đứa con nhỏ đang ôm gối” - đại tá Phương cho biết.

Ngay sau đó, Công an tỉnh Thanh Hóa đã được huy động tối đa, phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của bốn người trong gia đình.

4 người chết bất thường ở Thanh Hóa
Cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường

Ngay sau đó, Công an tỉnh Thanh Hóa đã được huy động tối đa, phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của bốn người trong gia đình.

“Chúng tôi thu một bức thư tuyệt mệnh nghi do người chồng để lại với nội dung muốn tìm đến cái chết do nợ nần”, đại tá Phương nói và cho hay trong thư có đoạn "xin trời phật, họ hàng tha thứ. Cả nhà mong được chết cùng nhau, nguyện vọng được hỏa táng và chôn cất cùng nơi”. Ông phán đoán, nhiều khả năng người chồng đã dùng thuốc độc hạ sát vợ con trước khi thắt cổ.Bước đầu nguyên nhân dẫn đến cái chết đau lòng của bốn người trong gia đình anh Hà được Đại tá Lê Trung Hiếu, người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Do anh Hà tước đoạt mạng sống của vợ con rồi tự tử vì nợ nần chồng chất, túng quẫn”. Tại hiện trường nơi xảy ra vụ tự sát cũng đã thu được nhiều vỏ thuốc tân dược.

4 người chết bất thường tại Trung tâm điện máy Thanh Hóa
4 người chết bất thường tại Trung tâm điện máy Thanh Hóa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ thảm án xảy ra vào đêm ngày 1/11 tại số nhà 218, đường Trần Phú, thành phố Thanh Hóa khiến 4 người tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn