Tình yêu của cô gái đã cảm hóa người đàn ông chơi bời thành người chồng mẫu mực

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện tình đẹp nhưng phải trải qua nhiều sóng gió đang nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận.

Được biết, cô gái là người Quảng Trị, còn chàng trai là người Hà Nội, cả hai quen nhau qua một quán nhậu, vì tính cần cù chịu khó mà chàng trai đã khiến cô gái cảm động từ lúc nào không hay và họ quyết định tiến tới hôn nhân.

141740_untitled-5

 Câu chuyện tình yêu nhiều sóng gió của đôi trẻ.

Cả hai sống hạnh phúc bên nhau cho đến khi anh chàng này chơi bời, đập đá và bị bắt đi trại 6 tháng. Đó cũng chính là khi cô gái phát hiện ra bản thân mang bầu.

Sợ hãi và lo lắng trước áp lực dư luận, họ hàng nên cô bỏ vào Đà Nẵng sống một mình mà không dám về quê với mẹ, đợi chàng trai đi trại cải tạo về.

Những cuộc sống hôn nhân lại không hề hạnh phúc. Đến khi em bé chào đời cũng chính là lúc hôn nhân rơi xuống vực sâu, cô quyết định bỏ về quê sống với mẹ.

Một thời gian sau chàng trai đi tìm hai mẹ con để hàn gắn. Vì vẫn còn quá yêu chồng nên cô chấp nhận tha thứ và cùng anh về quê sinh sống.

141824_20707433_1143286589140200_455322548_n_1

 Hai vợ chồng đã vượt qua sóng gió để bên nhau.

Từ đó cuộc sống của họ bước sang một trang mới, người chồng đã biết hoàn lương, sống tốt và rất chịu khó làm ăn.

Trước đây người chồng có tính vũ phu, cục cằn bao nhiêu thì bây giờ yêu vợ thương con bấy nhiêu. Nói chung là ai cũng đều sẽ mắc sai lầm, hơn nữa vợ chồng cô gái đi được đến ngày hôm nay cũng là duyên nợ nên không thể bỏ được nhau.

Hiện tại, cặp đôi đã chuyển ra Hà Nội sinh sống, có những hôm hai vợ chồng chỉ dám ăn sáng một gói xôi 5.000 đồng vì hết tiền, thế nhưng cả hai vẫn cảm thấy hạnh phúc và ngày càng yêu thương nhau nhiều hơn.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, câu chuyện trên đã thu hút được sự chú ý, bình luận từ phía cư dân mạng. Đa số ý kiến đều tỏ ra ngưỡng mộ một cuộc tình đẹp, trải qua bao gian khó nhưng họ vẫn luôn bên nhau để xây dựng gia đình hạnh phúc.

141905_20707770_1143286839140175_223069371_n

Được biết cô gái trong câu chuyện trên tên là Nguyễn Như Sương (SN 1997) còn chồng tên Trung (SN 1996). Như Sương cho biết bản thân cô hiện đang cảm thấy rất thoải mái vì có thể chia sẻ được câu chuyện của mình tới mọi người.

Câu chuyện của cô gái trẻ là bài học cho một số người sắp bỏ nhau, ly hôn biết được rằng tình yêu có thể cảm hóa con người và giúp được một mối tình không tan vỡ.

Chia sẻ thêm về cuộc hôn nhân của mình, cô gái 9X cho hay mẹ chồng chính là nhân tố quan trọng cứu vãn chuyện tình của vợ chồng cô. Mẹ chồng luôn tin tưởng cô hơn cả con trai, gửi tiền chu cấp hàng tháng và giao phó tài chính cho con dâu để nuôi cháu, giúp đỡ hai vợ chồng cô về kinh tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn