Tổ tiên dặn con cháu: Hay qua 3 nơi này phúc lộc tiêu tan, giàu rồi cũng lụi. Đó là 3 nơi nào?

14:51, Thứ sáu 14/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo lời dạy của người đi trước những nơi này sẽ khiến bạn nhiễm năng lượng xấu làm phúc lộc tiêu tán.

Phúc lộc của mỗi người sẽ tạo ra tài sản của cải cho họ ở kiếp này. Trong cuộc sống việc giao tiếp, qua lại những nơi có năng lượng xấu cũng sẽ khiến bạn hấp thụ năng lượng tiêu cực ấy. Điều đó sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên sa sút hơn. Người ta nói khi có năng lượng tốt thì mới thu hút tiền bạc là không sai. 

Thế nên ông bà tổ tiên căn dặn con cháu chớ qua lại 3 nơi này vì đó là 3 nơi có năng lượng cực xấu và hủy hoại phong thủy của người qua lại:

Nơi chốn sát phạt bằng cờ bạc đỏ đen trông nhờ vào may rủi

Cơ bạc đỏ đen, may rủi thời nào cũng là nỗi đáng chê trách, là tệ nạn. Ở góc nhìn phong thủy những nơi này không tạo ra vận may năng lượng tốt lành vì dòng tiền không sinh sôi mà chỉ chuyển từ người này sang người khác và gây mất mát đau thương. Phúc lộc tạo ra vận may nhưng nơi đỏ đen cờ bạc không tạo ra phúc mà chỉ tổn phúc.

Chốn cờ bạc đỏ đen thì thường đi liền với nhiều tệ nạn khác như hút sách, đĩ điếm và sát phạt không có tình người.

Cờ bạc đỏ đen không mang lại may mắn

Cờ bạc đỏ đen không mang lại may mắn

Nhiều người trông vào may rủi, cứ lần lữa theo câu "biết đâu lần này may" và thế là chôn chân ở những chỗ đó mất thời gian mát tiền của mà không còn thời gian làm ăn, kiếm ra tiền tạo tác ra giá trị. Gia đình thì không quan tâm, ham mê u tối với cờ bạc nên thành bất nhân bất nghĩa. Những người tử tế sẽ xa lánh người cờ bạc thế nên năng lượng tích cực ít dần và ngày càng u tối. Luồng đam mê đỏ đen cuốn đi, thức khuya, ngủ nướng, sống trong bóng tối, chốn chui lủi đêm hôm nên sắc diện của những người này cũng yếu, xanh dớt, dật dờ, mắt trũng thâm quầng khiến cho rung động năng lượng phát ra rất tệ, tướng mạo suy tàn mất đi vẻ đạo mạo của tướng đẹp cha mẹ sinh, vun bồi tướng xấu của ma quỷ dạy.

Nơi vui chơi nhục dục lầu xanh đàng điếm

Nhục dục hủy hoại sức khỏe và cả tinh thần phẩm chất của con người. Tội tà dâm cũng là tội lớn làm hao tổn phước đức và danh tiếng. Những người hay tới những nơi lầu xanh đàng điếm để mua vui không chỉ hại danh tiếng còn tổn hao sức khỏe công việc trì trệ và tiêu tốn tiền bạc. 

Cuộc sống nơi đàng điếm trụy lạc sẽ khiến người ta suy đồi nhân phẩm và rước bệnh nguy hiểm ảnh hưởng tới cả người thân. Lối sống trụy lạc sẽ hủy diệt con người nhanh nhất, hủy hoại cả thần sắc, sức khỏe, danh dự và gia đình.

Nói xấu, thị phi làm tổn hại phước

Nói xấu, thị phi làm tổn hại phước

Nơi đàm tiếu thị phi nói xấu người khác

Những lời nói xấu thị phi có thể giết chết một đời người khác mà không dùng kiếm dao.Những lời nói đó không có lợi ích gì mà còn tổn hại phước báo. Nơi tạo ra thị phi thì năng lượng rất xấu gây ra hiểu lầm mâu thuẫn, đặt điều tiếng xấu cho người khác. Họa từ miệng ra chính là do thị phi dựng chuyện. Người dựng chuyện vừa tạo họa bản thân lại mất phước vì làm ảnh hưởng tới người khác. 

Giao du những nơi này dễ nhiễm năng lượng xấu rồi phiền lòng vì toàn thứ chuyện không hay ho. Ngay cả khi bạn không nói xấu người khác thì cũng nên tránh những người hay nói xấu người khác. Ngay cả khi bạn không nói gì nhưng hay qua lại những nơi đó cũng khiến những người khác nhìn thấy bạn ở đó sẽ đánh giá bạn rồi đôi khi rắc rối cũng ghé tới. 

Với 3 nơi trên thì việc hay qua lại không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới chính bạn mà còn ảnh hưởng tới thế hệ con cái sau này. Những người hay qua 3 nơi đó hay để lại tiếng xấu và khiến cho con cái bị người khác đánh giá. Bởi vậy người xưa mới dạy tránh xa 3 nơi này. 

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên