Tổ tiên dặn kỹ: "Nhất gái lông tay, nhì trai lông bụng" vậy họ là người như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Người xưa thường nói rằng "Nhất gái lông tay, nhì trai lông bụng" hãy cùng tìm hiểu xem họ là người như thế nào nhé!

 

Con gái lông tay là người như thế nào?

Rất biết lắng nghe người xung quanh: Theo quan niệm của ông bà ta thời xưa thì người phụ nữ có lông tay thường nói ít, làm nhiều, biết lắng nghe người khác. Đó là đặc điểm chung của họ. Họ được trời ban tặng tính kiên nhẫn và sẵn lòng lắng nghe, thấu hiểu và đưa ra những giải pháp hữu ích nhất cho người khác.

Sự hiện diện của một cô gái có lông tay nhiều sẽ mang đến cho bạn sự ngạc nhiên. Họ không chỉ biết đồng cảm, mà còn là người bạn đáng tin cậy, giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin nhất.

Thông minh, dũng cảm: Các cô gái có nhiều lông tay, lông chân thường rất thông minh, gan dạ và dũng cảm. Trong lòng họ không chấp nhận sự bất công xảy ra trước mắt. Họ sẵn sàng phát ngôn, bênh vực cho những người yếu thế và sẵn lòng giúp đỡ hơn.

Tuy nhiên, sự dũng cảm đó không phải là hành động bốc đồng hay tạm thời, mà được xem xét và suy nghĩ kỹ càng. Trong các tình huống nguy hiểm, phụ nữ có nhiều lông tay sẽ đưa ra những giải pháp đột phá, mang tính hiệu quả cao và tỷ lệ rủi ro thấp hơn.

Nhất gái lông tay nhì trai lông bụng họ là người như thế nào?

Nhất gái lông tay nhì trai lông bụng họ là người như thế nào?

Nhì trai lông bụng họ có tính cách như thế nào?

Trong nhân tướng học người đàn ông có tướng lông bụng là người vô cùng mạnh mẽ thành công hơn người. Người đàn ông lông bung thể hiện được nam tính của mình. Đặc biệt, trong khoa học thì người đàn ông có nhiều lông bụng nhiều ở nam giới có thể tương quan với hoạt động hiệu quả của thận. Ngoài ra, sự rậm rạp của lông vùng bụng cũng cho thấy khả năng thể hiện khả năng giường chiếu vô cùng tốt.

Đặc biệt, trong nhân tướng học, không đánh giá cao những người đàn ông có lông vùng bụng dày. Có câu tục ngữ "quân tử lông chân, tiểu nhân lông bụng" thể hiện đó là người tiểu nhân nói một đằng nhưng nghĩ một nẻo. Trong lĩnh vực công việc, những người có nhiều lông bụng thường được xem là thiếu trung thực. Hợp tác với những người như vậy thường khó đạt được thành công và có thể gặp phải rủi ro.

Nhất gái lông tay nhì trai lông bụng

Nhất gái lông tay nhì trai lông bụng

Bởi vậy, nếu như chọn chồng hoặc chọn đối tác làm ăn thì nên tránh xa người đàn ông có nhiều lông bụng. TUy nhiên, đây chỉ là quan niệm của ông bà ta thời xưa truyền lại còn trong thực tế thì tính cách con người không thể hiện ở đó.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link