Tổ tiên dạy: Đón năm mới nhớ mang 3 âm thanh này vào nhà, năm mới phát tài giàu sang gia đình hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Những âm thanh tốt lành theo phong thủy không chỉ mang lại năng lượng hạnh phúc mà còn giúp xua đuổi tà ma thanh tẩy không khí trong gia đình.

Trong phong thủy, âm thanh mang lại năng lượng dương hoặc âm khí tùy thuộc vào loại âm thanh. Có những âm thanh tốt lành từ xa xưa các cụ đã truyền lại. Những âm thanh này mang lại năng lượng cao giúp xua đuổi tà khí và thanh tẩy ngôi nhà của bạn, giúp mang lại vận may, và đón tài lộc vào nhà. Do đó từ hôm nay hãy thường xuyên tạo ra 3 âm thanh này trong không gian nhà bạn, tài vận sẽ đi lên không khí tươi sáng, gia chủ làm ăn thuận lợi:

tieng-tre-vui-dua

Âm thanh khóc cười của trẻ nhỏ

Trong nhà có âm thanh trẻ nhỏ báo hiệu năng lượng dương. Trẻ nhỏ là niềm hạnh phúc là niềm vui mang lại may mắn cho gia chủ. Đặc biệt trẻ nhỏ báo hiệu cho tương lai tốt lành. Âm thanh của trẻ nhỏ kể cả tiếng khóc tiếng cười tiếng nô đùa đều xóa tan đi bầu không khí u ám trong nhà. Theo phong thủy âm thanh của trẻ nhỏ còn giúp xua đuổi tà ma và mang lại năng lượng mới vào gia đình. 

Trẻ nhỏ đại diện cho tương lai và trẻ nhỏ mang trong mình rung động năng lượng cực lớn, cực mạnh nên sẽ giúp cho gia chủ xóa tan bầu không khí nặng nề. Trẻ nhỏ báo hiệu một niềm vui và sự phát triển mới. Trẻ nhỏ thể hiện sự phát triển sinh sôi.

-am-thanh-tre-vui-choi-nam-moi

Bởi thế nếu có thể hãy mời những em bé, trẻ nhỏ thân quen tới chơi nhà. Hãy mang lại không khí ấm áp cho những trẻ nhỏ để chúng vui vẻ nô đùa trong nhà bạn sẽ tạo ra bầu không khí mới trong lành để khởi đầu năm mới an lành. Nếu trong gia đình có trẻ nhỏ hãy hãy hạn chế sự la mắng để trẻ tự nhiên vui đùa cười nói. 

Theo quan niệm của người xưa âm thanh của trẻ nhỏ sẽ xóa tan bầu không khí u ám năm cũ chào đón năm mới bình an tốt lành.

am-thanh-may-man-tieng-nau-nuong

Âm thanh bát đũa xoong chảo trong bếp

Những ngày cuối năm và đầu năm mới hãy tích cực hơn cho việc ăn uống, tất nhiên không phải là bày bừa ê hê, ăn nhậu lãng phí cổ hủ. Nhưng hãy tranh thủ dành nhiều thời gian hơn ăn ở nhà thay vì đi ăn hàng. Hãy chăm sóc gia đình và quây quần bên nhau, ăn nhẹ thôi cũng được nhưng hãy để căn bếp ấm lên. Tiếng bát đĩa xoong chảo trong quan niệm phong thủy là âm thanh của hạnh phúc và giàu sang.

Đối với phong thủy thì bếp là nơi quan trọng giúp tụ tài hút lộc. Những âm thanh vui vẻ của bữa ăn, của bát đũa xoong chảo thể hiện sự sung túc đủ đầy, báo hiệu no ấm cả năm, gia đình làm ăn phát tài khỏe mạnh. Người xưa răn dạy giàu nhìn bếp, nghèo nhìn phòng khách để ngụ ý rằng nhìn vào bếp biết sự giàu nghèo, cách bố trí phong thủy trong bếp liên quan tới tài lộc.

Căn bếp là nơi mà người thân chăm sóc nhau. Bếp là nơi mang tới không khí đầm ấm gia đình và những bữa ăn chính là nguồn chăm sóc sức khỏe. Bữa ăn gia đình vui vẻ thì mọi người khỏe mạnh, gia đình bình an hạnh phúc. Âm thanh nồi niêu xoong chảo đầu năm thể hiện một năm sung túc phát tài, giàu có lương thực nhiều, tiền vào nhiều.

tieng-vo-tay-chuc-mung

Tiếng vỗ tay, tiếng cười nói trong nhà xua đi vận đen

Một trong những phương pháp thanh tẩy đơn giản nhất là vỗ tay đi vòng quanh nhà. Tiếng vỗ tay làm phá đi không khí tù đọng đặc quánh. Nếu trong nhà vui vẻ tiếng cười nói, vỗ tay hoan hô cùng nhau trò chuyện thì càng tốt. Đó là thứ âm thanh tạo nên vận khí tốt lành, báo hiệu một năm mới gia đình hạnh phúc, hanh thông.

Rất nhiều gia đình không biết rằng có những việc làm cực dễ nhưng mang lại phong thủy tốt cho nhà ở. Gia đình cùng nhau trò chuyện, nói cười sẽ khiến ma quỷ sợ hãi và đi mất, mang năng lượng dương vào nhà và thay đổi trường khí trong nhà, tạo ra không khí mới tốt lành cho làm ăn của năm mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn