Tóc Tiên hiếm hoi khoe sự chiều chuộng của ông xã nào ngờ sự thật phía sau khiến fan "ngã ngửa"

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi khiến dân tình bật cười vì thường xuyên có những màn troll đối phương không thương tiếc.

Mới đây, Tóc Tiên đăng tải đoạn clip cùng chồng kèm dòng chú thích hài hước: "Em ngang ngược như vậy ai mà chịu được?- chồng em". Ngay sau đó, khoảnh khắc Hoàng Touliver đánh đàn quay lén từ phía sau được nữ ca sĩ chia sẻ.

tot
tt3

Nhìn qua ai cũng tưởng đây là màn đu trend lãng mạn của cặp đôi đình đám nào ngờ dân mạng đã lập tức "bóc mẽ": "Chị đang muốn anh làm nhạc cho đúng không?". Ngay lập tức, dường như bị dân tình nói trúng "tim đen", nữ ca sĩ đã phải lên tiếng: "Suỵt"

Tóc Tiên là một trong những ca sĩ hiếm hoi vừa có thành tích học tập khủng, vừa thành công trên con đường nghệ thuật. Sau một thời gian vắng bóng, Tóc Tiên trở lại khuấy động thị trường âm nhạc Việt và trở thành nữ hoàng giải trí với biểu tượng sexy, gợi cảm.  Tóc Tiên gây bão với hàng loạt hit Tóc Mây , Em Trong Mắt Tôi , Người Tình Ơi Mơ Gì, Vũ Điệu Cồng Chiêng, The Beat OF Celebration, I’m in love, Big Girl Don’t Cry, Em không là duy nhất, Có ai thương em như anh, ca khúc Kaheda, …

Về đời tư cô hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver/ Cô quen chồng mình chương trình The Remix 2015. Cô chia sẻ về cơ duyên này: "Lúc về The Remix, tôi không biết Touliver là ai. Tụi tôi được bắt cặp với nhau chỉ vì không tìm được một ai khác, không có sự lựa chọn khác. Anh Hoàng cũng đã được giới thiệu 1 vài ca sĩ nhưng anh cảm thấy không hợp và dự định rút lui rồi. Sau đó anh Hồ Hoài Anh có giới thiệu tôi với anh ấy thì anh lại Ok. Lý do vì ở nhà anh Hoàng thì... bà nội cũng có xem 1 chương trình hải ngoại và có biết đến tôi! Thế nên mới thử, kiểu 'liều ăn nhiều'...".

toct

Nói về việc ít khi đề cập tới chồng, nữ ca sĩ cho hay: "Mọi người có thể hiểu lầm là chúng tôi né tránh nhưng thực ra là không phải. Đây giống như một giao kèo của cả hai. Tôi và anh Hoàng đều là người trong ngành, lại là hai cá tính âm nhạc rất riêng biệt, cái tôi rất lớn. Vì thế, cả hai không có lý do gì để nhắc tới người kia trừ khi đó là một sản phẩm âm nhạc. Tôi tôn trọng chỗ đứng của anh Hoàng và anh ấy cũng tôn trọng chỗ đứng của tôi. Không cần thiết phải cộng hưởng với nhau để tạo hiệu ứng…"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link