Tôi đã có làn da trắng mịn như gái 18 nhờ lá chè xanh thần thánh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi đã có làn da trắng sáng, mịn màng như gái 18, đôi mươi nhờ công thức làm đẹp với lá chè xanh "thần thánh".

Ai cũng biết rằng, sắc đẹp của phụ nữ là nằm ở làn da: nhất dáng, nhì da, thứ ba mới đến khuôn mặt. Làn da của tôi đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa ngay từ những năm 20 tuổi nhưng chỉ đến khi 30 tuổi, các dẫu hiệu lão hóa mới bộc lô một cách rõ rệt hơn. Điều này khiến tôi thực sự hoang mang và kém tự tin mỗi khi xuất hiện hay những lần trò chuyện cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Là một người làm công sở nên tôi chẳng có nhiều thời gian cũng như kinh tế để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân mình. Guồng quay công việc đã cuốn tôi đi chẳng hề mệt mỏi, từ ngày này sang ngày khác, tháng này qua tháng khác và rồi tôi bất chợt nhận ra, gương mặt mình sao có dấu hiệu lão hóa sớm thế, nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt ngày một nhiều. Vì tự ti, nên tôi quyết định tìm hiểu và lựa cho mình phương pháp chống lão hóa nhanh và tốt nhất. 

che xanh phunutoday1

Tôi đã có làn da trắng mịn như gái 18 nhờ lá chè xanh thần thánh.

Sau chừng 1 tuần tìm hiểu, tôi quyết định tự chữa lão hóa cho mình với lá chè xanh. Đầu tiên, tôi làm sạch da mặt, đun nước lá chè xanh và để nguội. Sử dụng nước chè để rửa sạch gương mặt. Trong lá chè xanh có tính chất kháng khuẩn cao đã giúp da tôi trắng sáng, ngừa mụn trứng cá hiệu quả. Tuy nhiên không nên rửa mặt bằng nước lá chè xanh quá nhiều lần trong tuần bởi tính sát khuẩn của lá chè sẽ khiến làn da khô ráp. Rửa mặt từ 1 – 2 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

Tiếp đến là công cuộc chống lão hóa với nước chè xanh. Các chất chống oxy hóa có trong chè xanh được chứng minh là có thể ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa từ bên trong lẫn bên ngoài. Điều này có nghĩa rằng, chè xanh góp phần lấy lại vẻ trẻ trung của làn da bằng cách tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn hiệu quả. 

Tôi đã pha một chút chè xanh đặc cùng mật ong theo tỉ lệ 2:1, rồi thoa đều hỗn hợp này lên mặt. Giữ trong 15 phút rổi rửa lại bằng nước mát. Chăm chỉ thực hiện 2 lần/tuần sẽ nhanh chóng thấy tác dụng chẳng thua kém các loại mỹ phẩm đắt tiền.

Bên cạnh đó, chè xanh còn có công dụng giúp làm mềm và làm tươi mới làn da hiệu quả thông qua việc tẩy tế bào chết trên da một cách an toàn và tự nhiên. Tôi đã dùng nước chè xanh nguội pha cùng nước ấm khoảng 42 độ, dùng tay để thử độ ấm của nước, tay cảm nhận nước ấm là được. Sau đó tôi rửa mặt bằng nước này, trong khi rửa tôi có thể massge da mặt rồi rửa lại bằng nước sạch. 

Với những cách làm trên, tôi đã có làn da đẹp mịn màng, nếp nhăn giảm bớt khá nhiều và nhận được không ít lời khen từ phía đồng nghiệp, bạn bè. Tôi đã thử và thành công. Bạn cũng thử xem sao nhé, biết đâu lại thu lại kết quả tuyệt vời như tôi!

Tiêu diệt tận gốc mụn cám với công thức đơn giản từ lá chanh
Tiêu diệt tận gốc mụn cám với công thức đơn giản từ lá chanh
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Ít ai biết được lá chanh có tác dụng rất tốt trong việc trị mụn cám, trả lại cho bạn làn da đẹp mịn màng.
Bí quyết 'vàng' giúp bạn trẻ ra chục tuổi chỉ trong tích tắc
Bí quyết 'vàng' giúp bạn trẻ ra chục tuổi chỉ trong tích tắc
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Vỏ dưa hấu có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp khiến chị em "mê mẩn". Rất ít người biết được công dụng "cực đỉnh" của nguyên liệu này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn