"Bí mật" mà những cô nàng xinh đẹp chưa bao giờ tiết lộ với bạn

14:00, Thứ hai 15/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cô nàng sở hữu làn da đẹp thường có bí quyết mà ít khi tiết lộ với người khác.

Thói quen tốt vào buổi sáng

làm đẹp
Duy trì những thói quen tốt giúp bạn sở hữu làn da đẹp.

Hãy thức dậy sớm mỗi sáng và luôn ăn một bữa sáng lành mạnh với các thực phẩm chứa nhiều Protein. Protein có thể được tìm thấy nhiều trong trứng, thịt và sữa, có ít chất béo. Tuyệt đối, tránh dùng quá nhiều đường vào buổi sáng.

Uống bổ sung thêm vitamin A mỗi ngày là cách tốt nhất để bắt đầu buổi sáng của bạn. Việc bổ sung Vitamin sẽ giúp bù đắp lại những thiếu hụt vitamin trong chế độ ăn hàng ngày của bạn. Có rất nhiều loại Vitamin tốt trên thị trường hiện nay. Hãy hỏi ý kiến bác sĩ để được uống một loại vitamin phù hợp với nhu cầu của cơ thể.

Luôn rửa mặt với một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ. Không quên dưỡng ẩm cho làn da bằng một loại kem dưỡng ẩm tốt nhất giúp giữ cho làn da mềm mại và được nuôi dưỡng tốt.

Dưỡng ẩm

Cũng như việc thường xuyên dưỡng ẩm da từ bên ngòai, giúp cho làn da có sức sống hơn, chắc chắn rằng bạn nên dưỡng ẩm cả từ bên trong. Ăn những thực phẩm có chứa chất béo tốt như Omega 3, dầu cá, vv. Omega 3 đặc biệt tốt cho da, và có thể tìm thấy trong hầu hết các loại hạt và rau xanh, và thậm chí đã được chứng minh để cải thiện tình trạng không tốt cho da như bệnh vẩy nến, lão hóa sớm...

Ngủ đủ 

Làn da của bạn sẽ không còn sức sống và khỏe mạng nếu không được ngủ đủ giấc. Chất lượng giấc ngủ trong một căn phòng tối là cần thiết cho việc sản xuất Melatoni, và không có điều này, làn da của bạn sẽ không được nuôi dưỡng và phục hổi đúng cách. Nếu cần giúp đỡ để ngủ dễ dàng hơn, hãy thử ăn thêm nhiều sữa, phô mai, sữa chua trong chế độ ăn uống. 

Uống đủ nước mỗi ngày

Theo nghiên cứu nước chiếm 1 phần lớn trong cơ thể và bạn nên uống 2-3 lít nước mỗi ngày, uống đủ nước không chỉ tốt cho sức khỏe, làm đẹp cơ thể mà còn tốt cho cả làn da của bạn.

Ăn nhiều quả chín, rau xanh

Trong rau xanh và quả chín chứa rất nhiều vitamin và chất xơ. Và thực thế cho thấy người ăn nhiều rau xanh và hoa quả thường có làn da mịn màng và đẹp hơn những người ăn ít. Có 1 số bạn không thích ăn rau, nhưng đây là món tốt cho sức khỏe và cả da nữa nhé.

Sai lầm nghiêm trọng khi gội đầu bạn phải bỏ ngay hôm nay
Sai lầm nghiêm trọng khi gội đầu bạn phải bỏ ngay hôm nay
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Rất nhiều bạn mắc phải sai lầm nghiêm trọng khi gội đầu khiến tóc bị xơ rối.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Tran Mai