Tối nào chồng cũng ăn no rồi lăn ra ngủ: Vợ bổ sung 5 loại thực phẩm này “một người khỏe hai người vui”

( PHUNUTODAY ) - Những thực phẩm dưới đây giúp cải thiện ham muốn của nam giới vô cùng hiệu quả.

Nỗi niềm của người vợ khi chồng bị “yếu”

Chị Huỳnh Khánh Thy năm nay 30 tuổi lấy chồng đã 5 năm, có hai mặt con, chồng suốt ngày chỉ ăn no rồi lăn ra ngủ. Chị Thy chia sẻ tuổi xuân sắp trôi qua, vèo cái ra hai đứa con mà chẳng biết "đỉnh" là gì. Giờ chỉ biết ngồi hờn”. Chồng chị Thy năm nay 36 tuổi, làm kinh doanh, công việc yêu cầu thường xuyên phải đi tiếp khách, rượu bia nhiều nên theo chị, đó là một trong những nguyên nhân khiến khả năng làm “chuyện ấy” của chồng ngày càng yếu dần. Và nhu cầu của anh cũng ngày càng ít đi do theo tuổi tác, khiến chị vô cùng buồn bã.

Nói về chuyện tẩm bổ cho chồng, chị Thy cho biết, chị cũng đã tìm đủ mọi cách, từ nói bóng gió đến nói thẳng, mà chồng chị vẫn không chịu thể thao, thuốc thang gì. Chị còn chủ động tìm mua thuốc, từ thực phẩm chức năng cho chồng uống. Nhưng anh cứ bữa được bữa không nên mọi tiền bạc của chị đổ ra thành công cốc.

Thực phẩm tốt cho chuyện phòng the

Thực phẩm tốt cho chuyện phòng the

Chuyên gia chia sẻ những thực phẩm tốt cho nam giới

Sôcôla đen: Trong sôcôla đen cũng là siêu thực phẩm chống oxy hoá. Chất chống oxy hoá có liên quan đến việc làm giảm các dấu hiệu lão hóa và nguy cơ ung thư. Đồng thời, socola đen cũng như tăng cường niềm vui trong “chuyện ấy” cho cả nam và nữ giới.

Hạt bào ngư giúp tinh trùng khỏe mạnh: Trong hạt bào ngư có chứa thành phần selenium, một chất dinh dưỡng có thể làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới.Thêm vào đó, selen kích thích việc sản sinh ra trứng và tinh trùng khỏe mạnh, làm một trong những chất kích thích tốt nhất.

Hàu có thể làm tăng ham muốn: Trong thành phần của hàu rất giàu kẽm, được biết đến với khả năng tăng ham muốn và sản sinh ra tinh trùng. Nhất là đối với đàn ông đang cố gắng có con, hàu là thuốc kích thích tình dục nổi tiếng và là một cách tuyệt vời để có cải thiện tâm trạng và tăng cơ hội thụ tinh.

Hàu tốt cho khả năng nam giới của cánh mày râu

Hàu tốt cho khả năng nam giới của cánh mày râu

Cần tây có: Trong rau cần tây là một trong những cách tốt nhất để cải thiện cuộc sống tình dục của bạn thông qua tăng ham muốn của cả nam và nữ. Đồng thời, cần tây còn  chứa androsterone, một loại hormone nam giới ở phụ nữ. Ăn cần tây thường xuyên giúp giữ tâm trạng tươi mát giúp chị em đẹp da mượt tóc.

Tỏi làm tăng lưu lượng máu: Trong thành phần dinh dưỡng của tỏi có chứa một thành phần được gọi là allicin, tỏi có thể giúp kích thích tuần hoàn và lưu thông máu đến các bộ phận sinh dục ở cả nam và nữ. Chính vì  vậy, khi bạn thường xuyên ăn tỏi giúp cải thiện ham muốn trong chuyện ấy rất tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link