Tổng hợp tin ngày 31/10: Bố dùng xích kéo lê con trai về nhà

19:00, Thứ bảy 31/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bố dùng xích kéo lê con trai về nhà vì mê game, máy bay chở 101 người bốc cháy trên đường băng… là những tin nóng nhất ngày hôm nay.

# Bố dùng xích kéo lê con trai về nhà vì tội mê chơi game: Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 29/10 tại Phú Bình, Thái Nguyên. Theo tìm hiểu, cậu bé này mê chơi game, đã bỏ nhà đi nhiều ngày không về nhà. Khi tìm thấy con trong quán điện tử, người bố vô cùng tức giận nên đã dùng xích để xích con lại rồi kéo lê về nhà.Theo dõi clip, có thể thấy ông bố đi xe khá chậm để tránh cho con mình bị ngã. Một thanh niên đi đường sau khi chứng kiến sự việc đã khuyên nhủ để ông bố dừng việc này lại, cuối cùng dù vẫn còn giận dữ nhưng ông bố cũng cho cậu bé ngồi lên xe.

# WHO công bố căn bệnh gây tử vong hàng đầu thế giới hiện nay: Hiện nay lao là bệnh nhiễm khuẩn chính và thường gặp nhất, ảnh hưởng đến 2 tỉ người tức 1/3 dân số, với 9 triệu ca mới mỗi năm, gây 2 triệu người tử vong, hầu hết ở các nước đang phát triển. Hầu hết (90%) các trường hợp nhiễm khuẩn lao là tiềm ẩn không triệu chứng. 10% những người này trong cuộc đời họ sẽ tiến triển thành bệnh lao có triệu chứng, và nếu không điều trị, nó sẽ giết 50% số nạn nhân. Lao là một trong 3 bệnh truyền nhiễm gây tử vong cao nhất trên thế giới: HIV/AIDS giết 3 triệu người mỗi năm, lao giết 2 triệu, và sốt rét giết 1 triệu.

# Cảm động chuyện tình "bên nhau trọn đời" của cụ ông bơm xe và vợ: Một mẩu chuyện nhỏ về tình cảm ấm áp giữa cụ ông bơm xe và cụ bà đã giúp mọi người thầm tin tưởng rằng tình yêu bền vững đến trọn đời là hoàn toàn có thật...Vừa qua, một bài viết rất dễ thương chia sẻ về chuyện của cụ ông tới ngân hàng để "ủy quyền hết tài sản" cho cụ bà đã lan truyền trên mạng và nhận được sự quan tâm rất lớn. Trong câu chuyện, cụ ông cùng cụ bà tới ngân hàng để yêu cầu ngân hàng "ủy quyền hết tài sản cho bà nhà tôi". Được biết, hai cụ đã cưới nhau được 53 năm. Mỗi khi ông ốm đau, chỉ có bà ở bên cạnh chăm sóc cho ông.

# Bắt giữ xe tải chở hơn 9 tấn xương thối, có giòi để làm bột nêm: Ngày 31/10, Trạm CSGT Thăng Bình (Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Nam) cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ xe tải chở hơn 9,3 tấn xương động vật (chủ yếu xương trâu, bò và heo) bốc mùi hôi thối và có giòi trên tuyến quốc lộ 1.Tại đây, lái xe Viên không xuất trình được các loại giấy tờ hợp lệ và chứng minh nguồn gốc của lượng xương động vật hôi thối. Tài xế Viên khai nhận đã chở thuê số hàng trên cho một người phụ nữ ở TP Đà Nẵng gửi đến một phụ nữ tên Nữ ở tỉnh Quảng Ngãi để đem vào Nam chế biến bột nêm.

# Máy bay chở 101 người bốc cháy trên đường băng, 101 hành khách và phi hành đoàn hôm qua sơ tán khẩn cấp khỏi chiếc Boeing 767-200ER của hãng Dynamic International, vài phút sau khi các phi công phát hiện có vấn đề. 15 người bị thương, trong đó có một người bị thương nặng. Hầu hết vết thương là bầm tím và sưng vì va chạm, Michael Jachles, một phát ngôn viên của Văn phòng cảnh sát trưởng Broward, nói. Một trẻ em đang được điều trị tại Trung tâm y tế Sức khỏe Broward, phát ngôn viên của bệnh viện cho biết.

Máy bay chở hơn 220 người của Nga rơi ở Ấn Độ
Máy bay chở hơn 220 người của Nga rơi ở Ấn Độ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Văn phòng Thủ tướng Ai Cập ngày 31/10 xác nhận một chiếc máy bay của Nga chở hơn 220 người đã gặp tai nạn ở Sinai.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh