Top 6 mặt nạ đánh bay vết thâm, tàn nhang cấp tốc chị em nên thử ngay

( PHUNUTODAY ) - Hãy ghim lại và thử ngay nếu bạn muốn sở hữu làn da tươi trẻ, hết sạch vết thâm cũng như tàn nhang.

Mặt nạ chanh

Trong chanh có chưa một lượng axit citric và vitamin C vừa đủ giúp làm sáng da, đồng thời cũng làm vết thâm mờ dần nhờ đặc tính của axit citric. Mật ong trong công thức này giúp giữ ẩm cho da ngoài ra cũng có tác dụng kháng viêm.

N8ld3zaM

Vắt lấy nước cốt chanh + 1 thìa mật ong, trộn đều hỗn hợp. Thoa hỗn hợp lên da mặt trong vòng 10 - 15 phút rồi sửa sạch bằng nước ấm, tiếp đến sẽ là nước mát. Cuối cùng dùng khăn bông mềm thấm nhẹ nhàng cho tơi khô và thoa kem dưỡng ẩm tiếp theo. Mỗi ngày nên dùng 1 lần trong thời gian 2 tuần, sau đó giãn cách thời gian đắp tuỳ thuộc vào tình trạng da.

Mặt nạ gỗ đàn hương 

Gỗ đàn hương rất giàu chất chống oxy hóa, ngăn ngừa chảy xệ da và hình thành các nếp nhăn. Đặc tính khử trùng của gỗ đàn hương làm giảm sự phát triển của vi khuẩn trên da, giúp điều trị mụn, nhọt, lở loét rất hiệu quả và ngăn ngừa chúng trở nên tồi tệ hơn.

Trộn đều hỗn hợp bột gỗ đàn hương, nước cốt tranh và glycerin, nước hoa hồng thành một hỗn hợp đồng nhất. Thoa hỗn hợp lên mặt, đặc biệt ở phần đốm đen trong vòng 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm và thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.

Mặt nạ hành tây và tỏi

Tỏi có chức năng làm ấm bề mặt da giúp lưu thông máu. Hành tây có tác dụng mờ sẹo, giảm vết thâm hay tàn nhang trên da.

tri-tan-nhang-bang-hanh-tay-4

Xay nhuyễn hành tây và tỏi với nhau, sau đó thoa hỗn hợp lên phần đốm đen, tàn nhang để yên trong vòng 15 phút. Sau khi đủ thời gian rửa sạch, thoa kem dưỡng ẩm.

Mặt nạ sữa và mật ong

Sữa có tác dụng làm sáng da trong khi mật ong được biết đến với đặc tính giữ ẩm. Nếu bạn sử dụng mặt nạ này một cách thường xuyên, không chỉ loại bỏ những đốm đen mà còn có làn da sáng, rạng rỡ và trẻ trung hơn.

Trộn 2 thành phần trên lại với nhau thành một hỗn hợp đồng nhất và thoa hỗn hợp lên đốm đen hoặc toàn bộ khuân mặt. Giữ nguyên lớp mặt nạ trong vòng 15 phút rồi sửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ lô hội

Nha đam có nhiều giá trị y học và sở hữu một số đặc tính chữa bệnh. Nó có tác dụng kỳ diệu trong việc loại bỏ các đốm đen vì nó có chứa aloesin, chất ức chế sự sản xuất quá mức của hắc tố.

1_59161

Chiết xuất gel lô hộ tươi cho ra bát, thêm vào đó vài giọt nước hoa hồng, trộn đều hồn hợp. Thoa hỗn hợp lên da để thời gian 15 phút rồi rửa sạch. Để đạt được hiệu quả hãy massage trong 2-3 phút trước khi rửa.

Mặt nạ nghệ

Trong khi đất sét mỹ phẩm hấp thụ tất cả các tạp chất trên da của bạn, thì bột nghệ trong mặt nạ sẽ làm đều màu da của bạn. Nghệ và mật ong cũng rất giàu chất chống oxy hóa, giúp bạn cảm nhận được sự trẻ hóa của làn da sau khi sử dụng công thức này. 

Trộn đều các thành phần trên trong một chiếc bát sạch, có thể thêm chút hoa hồng để tạo hương thơm đồng thời giúp cân bằng trạng thái da. Thoa đều hỗn hợp lên da, cổ trong vòng 15-20 phút cho tới khi khô hoàn toàn. Rửa sạch bằng nước mát.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link