So kè thần thái của dàn Hậu Việt trên sàn runway: Tiểu Vy bị chê "vô hồn", Đỗ Hà ngày càng xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Không phải nàng hậu nào cũng nhận được những phản ứng tích cực từ cộng đồng fan sắc đẹp.

Dàn hậu bước ra từ cuộc thi nhan sắc đình đám Hoa hậu Việt Nam (HHVN) luôn là những mỹ nhân được đánh giá cao về nhan sắc và vóc dáng. Dạo gần đây các mỹ nhân này đã "càn quét" các sàn runway với vai trò vedette. Tuy nhiên, không phải nàng hậu nào cũng nhận được những phản ứng tích cực từ cộng đồng fan sắc đẹp.

Trần Tiểu Vy

Mới đây, HHVN 2018 Trần Tiểu Vy đã xuất hiện tại một show thời trang đình đám. Cô bộ cánh tông vàng ánh kim với chất liệu được xử lý tua rua nổi bật. Sải bước trên sàn diễn, mỹ nhân gốc Quảng Nam gây ấn tượng với gương mặt tỷ lệ vàng cùng hình thể chuẩn chỉnh nhưng chỉ có điều cô bị chê có lối catwalk "một màu" và thần thái không có gì nổi bật. 

Empty

Tiểu Vy xuất hiện nổi bật ở vị trí vedette trong show diễn thời trang mới đây. 

Empty
Empty

Bộ cánh tông vàng giúp tôn lên hình thể đẹp cùng làn da trắng ngần của cô. Tuy vậy, kỹ năng catwalk và thần thái của nàng hậu vẫn không nhận được sự ủng hộ của fan sắc đẹp. 

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật 5 năm vừa qua, mỹ nhân sinh năm 2000 không ít lần được các NTK ưu ái cho diễn ở những vị trí quan trọng. Tuy nhiên, thần thái nhạt nhòa và có phần kém nổi bật trên sàn runway của Tiểu Vy là điều mà netizen cho rằng sau 5 năm vẫn chưa thể thay đổi.

Empty

Tiểu Vy sở hữu gương mặt xinh đẹp nên rất được lòng các NTK. 

Empty

Dù được diễn vedette nhiều lần, kỹ năng sân khấu của nàng hậu gốc Quảng Nam chưa cải thiện. 

Empty

Ánh mắt của Tiểu Vy mỗi khi bước lên sàn runway luôn được đánh giá khá "vô hồn".

Đỗ Thị Hà

Thời điểm vừa đăng quang, nàng hậu xứ Thanh cũng bị "chê lên chê xuống" vì phong cách catwalk thiếu tự tin. Nhưng chỉ sau 2 năm đương nhiệm, Đỗ Thị Hà đã cho thấy sự "lột xác" đáng ngưỡng mộ mỗi khi cô "càn quét" các sàn runway. Đặc biệt, những lần mỹ nhân sinh năm 2001 diện các thiết kế ngắn khoe đôi chân "kiếm Nhật" dài 1m11 trứ danh. 

Empty

Đỗ Thị Hà từng bị chê "lên bờ xuống ruộng" khi lần đầu diễn vedette cùng Hoa hậu Tiểu Vy và Hoa hậu Lương Thùy Linh. 

Empty

Nàng hậu xứ Thanh của hiện tại đã tự tin "càn quét" nhiều show diễn.

Empty

Cặp "kiếm Nhật" luôn là bảo bối giúp HHVN 2020 tỏa sáng trên sân khấu. 

Huỳnh Thị Thanh Thủy

Dù đăng quang chưa lâu nhưng đã có cơ hội được trình diễn tại các show thời trang đình đám trong nước. Là những tân binh làng hương sắc ở độ tuổi còn trẻ, Thanh Thủy cũng không tránh khỏi những chỉ trích ở thời gian đầu. Nhưng cho đến nay cô đã cải thiện kỹ năng và phong cách trình diễn. Theo đó, những bước catwalk uyển chuyển cùng đôi chân dài nuột nà trên sàn runway chính là điểm tạo ấn tượng của đương kim HHVN.

Empty

Lần đầu làm vedette của Thanh Thủy vẫn chưa được đánh giá cao. 

Empty

Nàng hậu không ngừng cải thiện kỹ năng trình diễn để tiến bộ hơn ở những lần sau. 

Empty

Đương kim HHVN khoe chân dài miên man, catwalk xuất thần trên sàn runway.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link