Top ôtô thương hiệu nổi tiếng dưới 500 triệu nên mua dịp Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ với số tiền dưới 500 triệu đồng, bạn có thể sắm cho mình những mẫu xe sang giá rẻ từ các thương hiệu nổi tiếng như Kia, Hyundai, Honda…

KIA Rio Sedan giá từ 490 triệu đồng

Rio là dòng xe thuộc phân khúc subcompact. Ngoài dáng xe khác nhau, kích thước của bản sedan cũng dài hơn bản hatchback 30 cm. KIA Rio sedan dự kiến sẽ được bán ra với 2 phiên bản số sàn (MT) và số tự động (AT), tuy nhiên KIA Việt Nam vẫn chưa công bố giá chính thức trong dịp này.

Ngoại hình Rio sedan nổi bật với dải đèn DRL chiếu sáng ban ngày công nghệ LED, bộ mâm đúc 15" 4 cánh kép và gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Nội thất Kia Rio sedan rất cơ bản với 2 tông màu vàng kem và đen, bộ ghế bọc nỉ chỉnh tay.

Cấu hình động cơ bản sedan cũng giống bản hatchback với động cơ xăng Gamma 1,4 lít, 4 xy lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 106 mã lực ở vòng tua 6.300 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại đạt 135 Nm ở 4.200 vòng phút. Sức mạnh được phân bổ bởi hộp số tự động 4 cấp có chế độ thể thao hoặc hộp số sàn 6 cấp đến 2 bánh trước. KIA công bố Rio sedan có thể đạt tốc độ tối đa 170 km/h.

Về trang bị an toàn thì KIA Rio sedan có 2 túi khí cho hàng ghế trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS đi cùng hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD.

KIA Morning SI 2015 giá từ 383 triệu đồng

Morning SI 2015 là phiên bản nâng cấp của chiếc mini car Morning trước đây nhưng sự thay đổi mạnh mẽ nhất diễn ra ở phần ngoại thất.

Kia Morning SI 2015 vẫn sử dụng động cơ Kappa 1,25 lít, 4 xy lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 86 mã lực và mô men xoắn cực đại 120 Nm. Khách hàng có thể lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

Trang bị tiện nghi nổi bật với ghế da cao cấp, điều hòa tự động và hệ thống giải trí DVD màn hình cảm ứng, có định vị GPS, dẫn đường vệ tinh và kết nối Bluetooth/USB/Aux In. Về an toàn, KIA Morning SI 2015 trang bị 1 túi khí cho người lái, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD.

Giá bán:

- Morning SI MT (số sàn): 383 triệu đồng

- Morning SI AT (số tự động): 417 triệu đồng

Mitsubishi Mirage có giá từ 450 triệu đồng

Mitsubishi Mirage sẽ có giá từ 450 triệu đồng dành cho phiên bản số sàn cùng các trang bị đơn giản và 530 triệu đồng cho phiên bản cao cấp sử dụng hộp số vô cấp.

Mirage sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 3.710 x 1.665 x 1.490 (mm), chiều dài trục cơ sở 2.450 mm. Với kích thước này, xe nằm trong phân khúc xe Hatchback hạng B cạnh tranh trực tiếp với Toyota Yaris, Ford Fiesta, Mazda 2, Suzuki New Swift, Hyundai i20...

Xe được trang bị động cơ 1.2L MIVEC công suất 78 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 100 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Hai phiên bản hộp số sàn hoặc hộp số vô cấp CVT. Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất vào khoảng 4,8L/100Km

Những trang bị an toàn trên phiên bản hộp số vô cấp CVT như: Túi khí đôi cho vị trí hàng ghế trước, tính năng căng dây đai an toàn tự động, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh EBD... Các trang bị tiên nghi tiêu chuẩn trên xe bao gồm: Chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu chỉnh điện, hàng ghế sau có thể gập độc lập theo tỷ lệ 60:40. Trang thiết bị nội thất với hệ thống âm thanh 2-Din CD hoặc đầu DVD tùy chọn, cổng kết nối iPhone, iPod, USB, Bluetooth...

Chevrolet Spark 1.0 số tự động (377 triệu đồng)

Chevrolet Spark 1.0 có ngoại thất bắt mắt với lưới tản nhiệt và đèn sương mù mạ chrome khá thời trang. Trong khi đó, nội thất được thiết kế tiện nghi, rộng rãi với ghế ngồi bọc da, màn hình hiển thị thông tin, tay lái điều chỉnh hai hướng.

Đặc biệt, Spark phiên bản mới còn được trang bị đến 4 túi khí cho hàng ghế phía trước - tính năng an toàn được xem là tốt nhất trên thị trường xe nhỏ hiện nay. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khóa cửa trung tâm và hệ thống chống trộm.

Chevrolet Spark phiên bản mới được trang bị động cơ 1.0L công suất 68 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 89Nm tại 4.800 vòng/phút cùng hộp số tự động 4 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe chỉ vào khoảng 5,1 lít/100km.

Honda Civic 2013  (382 triệu đồng)

Từ những đánh giá và góp ý từ giới truyền thông và người tiêu dùng về Civic 2012 , Honda đã có những điều chỉnh phù hợp trên phiên bản facelift. Honda Civic 2013 được nâng cấp về tính năng an toàn, mang lại cảm giác thoải mái hơn. Bên cạnh đó, khung xe và không gian nội thất cũng sẽ được cải tiến.

Hệ thống khung gấm mới, kết hợp với một cơ thể nhẹ hơn mang tới cho Civic 2013 khả năng xử lý linh hoạt hơn. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ từ hệ thống treo trước và sau được tăng độ cứng mang lại cảm giác thể thao cho người lái.

Bên trong, nội thất Civic 2013 được bọc da hoặc vải theo tùy chọn của người mua, Honda cũng sử dụng nhiều vật liệu cao cấp hơn so với phiên bản trước. Bảng táp-lô, bảng điều khiển trung tâm, hốc gió và nút chỉnh hệ thống điều hòa được thiết kế mới. Đặc biệt, lần đầu tiên, người mua có thể đặt hàng nội thất toàn màu đen đối với cả vật liệu vải và da.

BYD G3 (400 triệu đồng)

BYD G3 là mẫu sedan cỡ nhỏ bắt đầu có mặt trên thị trường Trung Quốc từ tháng 10/2010. Cung cấp sức mạnh cho BYD G3 là hai lựa chọn động cơ có dung tích 1,5 và 1,8 lít. Nếu như động cơ 1,5 lít sản sinh công suất 106 mã lực thì loại 1,8 lít đi kèm con số 122 mã lực.

Các số đo cơ bản của BYD G3 gồm có chiều dài 4.600 mm, rộng 1.705 mm và cao 1.490 mm. Chiều dài cơ sở của mẫu sedan Trung Quốc dừng ở mức 2.610 mm. Nhờ đó, BYD G3 mang trên mình không gian nội thất có đủ chỗ cho 5 người ngồi.

BYD G3 sở hữu ghế nỉ hoặc da, bảng điều khiển công nghệ đèn LED, gương chiếu hậu chống lóa, ổ đĩa đơn, hệ thống điều khiển âm thanh trên vô lăng, khe cắm USB/AUX, 6 loa và điều hòa chỉnh cơ.

Dân Việt phát sốt với những mẫu ô tô giá rẻ dưới 250 triệu
Những mẫu xe hơi giá rẻ dưới đây khiến người tiêu dùng Việt có nhu cầu sắm ô tô dưới 250 triệu mê mẩn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn