Trấn Thành- Hari Won, Trường Giang- Nhã Phương hội ngộ 'bàn mưu'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương hội ngộ 'bàn mưu tính kế' để đối diện với dư luận sau ồn ào tình ái?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng tải hình ảnh anh hội ngộ cùng hai cặp đôi đang gặp phải lùm xùm tình ái trong thời gian qua là Trấn Thành - Hari Won và Trường Giang - Nhã Phương. Theo giọng ca "Mưa sao băng", cuộc gặp gỡ này chủ yếu bàn chuyện công việc chứ không có điểm gì đáng chú ý bên lề.

nha phuong phunutoday1

Trong bức hình, nếu như Nhã Phương vô tư khoác vai "bạn trai tin đồn" Trường Giang, tạo dáng nhí nhảnh thì cặp đôi Hari Won - Trấn Thành lại tách biệt mỗi người một nơi. Nữ ca sỹ gốc Hàn chỉ đứng phía sau bạn trai MC và thể hiện biểu cảm tinh nghịch khiến nhiều người cảm thấy thích thú và trêu đùa rằng phải chăng họ đang "lập mưu tính kế" để đối diện với dư luận.

Có thể thấy, kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi sau ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, sau những gì tốt đẹp còn đang hiện hữu, cả hai cũng vướng phải không ít những rắc rối từ phía công chúng và dư luận. 

nha phuong phunutoday2

nha phuong phunutoday3

Trấn Thành- Hari Won, Trường Giang- Nhã Phương hội ngộ 'bàn mưu'?

Thế nhưng, khi Trấn Thành tỏ ra buông xuôi và muốn gục ngã thì Hari Won lại luôn tỏ ra khá mạnh mẽ. Không cùng chung chí hướng, nhiều người cho rằng có lẽ nào nam MC đã quá mệt mỏi và muốn chia tay. Sau tất cả, họ vẫn ở bên nhau hạnh phúc, thậm chí mẹ Trấn Thành còn rất ủng hộ và yêu quý "con dâu tương lai".

Về phía Trường Giang - Nhã Phương, chuyện tình tay ba của anh với nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" và Quế Vân đã gây xôn xao dư luận khi nữ ca sỹ sinh năm 1983 quyết định công khai đoạn clip ghi lại cảnh cô và danh hài này tay trong tay sánh bước và dành cho nhau những thứ tình cảm trên mức bạn bè.

Trong khi dư luận chưa kịp hết "sốc" thì bà mẹ một con này quyết định viết bức tâm thư khá dài kèm theo những đoạn nhắn tin trò chuyện qua lại giữa cô với Trường Giang nhằm "vạch trần" sự thật nam diễn viên này đang lừa dối tình cảm và bắt cá hai tay. Mặc cho dư luận bàn tán, chỉ trích, Trường Giang vẫn một mực im hơi lặng tiếng và vẫn thường xuyên xuất hiện tay trong tay cùng "người tình" Nhã Phương. Và cả hai đã về nhà nhau ra mắt trước sự hân hoan của gia đình và đông đảo người hâm mộ.

Lộ bản chất thực sự về con người thật của danh hài Trường Giang
Lộ bản chất thực sự về con người thật của danh hài Trường Giang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương, Angela Phương Trinh và Trấn Thành đã lên tiếng tiết lộ sự thật về con người Trường Giang sau scandal tình ái.
Bằng chứng 'hot' chứng minh Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la đã tái hợp
Bằng chứng 'hot' chứng minh Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la đã tái hợp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng nhau xuất hiện tại trường con trai Subeo trong ngày hội gia đình, khiến nhiều người ngỡ rằng họ đã tái hợp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn