Trấn Thành bất ngờ bị tố sao kê từ 10 triệu đồng thành 100 đồng, sự thật phía sau gây "ngã ngửa"

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Trấn Thành cũng đã quay hẳn một clip để làm rõ các nghi vấn của cộng đồng mạng và khẳng định bản sao kê 1000 trang của mình là hoàn toàn thật.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng xôn xao với sự việc Trấn Thành đăng tải 1000 trang sao kê từ thiện miền Trung. Dù đã quay cả clip và chụp ảnh từng trang nhưng hiện anh vẫn không tránh khỏi sự soi mói của antifan. Mới đây nhất, một người đã đăng clip nói rằng mình ủng hộ qua tài khoản của Trấn Thành 10 triệu đồng nhưng trong bản sao kê chỉ có 100. Điều này lại một lần nữa làm dấy lên nghi vấn có sự gian dối trong bài đăng.

tranthanh1

Đặc biệt sau khi người này comment bài thì Trấn Thành cũng xóa bài đăng sao kê đầu tiên và che toàn bộ thông tin người chuyển tiền trong đường link Google Drive. Nhiều người cũng đặt câu hỏi ngược lại với phía người tố cáo nam MC sao kê sai.

Tuy nhiên, đến đây cộng đồng mạng mới biết người đăng clip tố Trấn Thành sao kê sai 10 triệu đồng thành 100 đồng tuyên bố đây chỉ là một trò đùa để đỡ căng thẳng và khẳng định những gì mình nói là không có thật. Hành động của người này đã nhận rất nhiều chỉ trích, "gạch đá" của mọi người. 

tranthanh2

Trước đó, Trấn Thành nói rằng bản thân không phải là một người làm từ thiện chuyên nghiệp thế nhưng chính anh cũng như nhiều nghệ sĩ khác đều thực hiện điều đó bằng cái tâm, với mong muốn giúp đỡ cho bà con khó khăn.

Tôi nghĩ rằng tôi làm điều này để quý vị thấy là nghệ sĩ của chúng tôi có rất nhiều người muốn đóng góp cho xã hội. Chúng tôi làm bằng cái tâm của mình, có thể tôi không phải một nhà từ thiện chuyên nghiệp, nó sẽ có những sai sót nhỏ mong quý vị thông cảm cho. Nhưng chúng tôi làm bằng cái tâm để gửi đến cho bà con.

Tôi nghĩ rằng tôi sẽ rút được kinh nghiệm sâu sắc sau đợt này và tôi hy vọng điều tôi đang làm sẽ lấy lại danh dự cho giới nghệ sĩ. Bởi vì quý vị thấy rằng đâu đó chúng ta nên nghĩ những điều tích cực cho người khác, còn nếu như khi chưa có một bằng chứng nào thì chúng ta không thể quy chụp cho họ được.”

tranthanh3

Trong những ngày qua, Trấn Thành cũng như cả gia đình đều mệt mỏi khi bị nhiều người “tấn công” trên mạng xã hội dù trước đó chưa có bằng chứng gì về việc này. 

"Những ngày qua những ai xúc phạm gia đình tôi những từ ngữ như là sống không ra con người, ăn chặn tiền từ thiện, thất đức, gia đình bất hạnh hoặc những từ ngữ nặng nề hơn, thì nay không biết các bạn có thấy tự xấu hổ với nghiệp do miệng mình gây ra không. Muốn tò mò không ai cấm bạn cả, nhưng trước khi xác thực thông tin xin mọi người bớt xúc phạm người khác", em gái Trấn Thành giải tỏa sự bức xúc khi anh trai tung sao kê.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link