Trấn Thành khoe ảnh cùng Thùy Chị, dân tình lại nhận nhầm thành Hari Won

( PHUNUTODAY ) - Chung khung hình cùng Trấn Thành, "Hoạ mi online" Thuỳ Chi làm ai cũng ngỡ là Hari Won.

Mới đây, Trấn Thành đăng tải ảnh chụp cùng một mỹ nhân, nam diễn viên còn "đố vui" cộng đồng mạng tìm ra danh tính của cô nàng này. Và bất ngờ hơn cả là phản ứng của dân mạng.

Empty

Xuất hiện bên Trấn Thành, mỹ nhân này ghi điểm với gương mặt thanh tú cùng đôi mắt tròn long lanh.

Tuy nhiên dân tình lại nhầm lẫn người đẹp này với Hari Won. Thậm chí, dù có người nhận ra Thuỳ Chi thì ai nấy cũng đều cho rằng nhan sắc của nữ ca sĩ đúng là có nét hao hao như vợ Trấn Thành. 

Empty

Trên thực tế thì có lẽ nhờ vào gương mặt Vline thanh tú và nét dịu dàng, trẻ trung khi để mặt mộc mà trông Hari Won và Thùy Chi khá giống nhau. 

Empty

Tuy nhiên, nếu makeup kĩ lưỡng và làm tóc điệu đà, Hari Won ghi điểm với nét mong manh và ngọt ngào như gái Hàn, Thuỳ Chi lại sở hữu dung mạo đằm thắm, mặn mà chuẩn gái Việt hơn.

Với những ai đã yêu mến Thuỳ Chi có thể thấy nhan sắc thăng cấp dần đều qua thời gian cũng là yếu tố giúp cô nàng luôn được khán giả yêu mến. Và nhờ sự nỗ lực không nhỏ trong việc tút tát ngoại hình mà đến nay, từ một cô gái có vẻ ngoài bình thường, Thuỳ Chi đã trở thành mỹ nhân của làng nhạc Việt.

Empty

 Nổi tiếng từ khi tròn 15 tuổi với bài hát Giấc mơ trưa,  tại thời điểm đó, Thùy Chi không chăm chút cho vẻ về ngoài, luôn xuất hiện với gương mặt mộc, không son phấn.

Empty

Làn da ngăm đen cùng body mũm mĩm cũng là 2 đặc điểm khiến công chúng nhớ đến Thuỳ Chi của thời mới bắt đầu đi hát. 

Empty

Đến khi tuổi đôi mươi, cô nàng mới biết chăm chút nhẹ cho khoản ngoại hình.

Empty

Sau một thời gian, Thùy Chi khiến không ít khán giả ngỡ ngàng bởi nhan sắc mặn mà, trưởng thành hơn rất nhiều. 

Empty

Xuất hiện trên các sân khấu, mỹ nhân sinh năm 1990 cũng biết chăm chút hơn cho vẻ ngoài bằng việc trang điểm, làm tóc chỉn chu. 

Empty

Bởi từ một cô gái có gương mặt khá phúng phính, mũi thấp và cánh mũi to cũng như đôi mắt mí lót..., Thùy Chi giờ đây càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ tựa nàng thơ.

Tuy nhiên, Thùy Chi chưa từng trả lời về việc cô nàng đã "dao kéo" ra sao mà cho biết bí quyết hàng đầu của mình sau nhiều năm qua chính là tập luyện, ăn kiêng để giảm cân. Giọng ca Giấc mơ trưa từng tâm sự: “Có những lúc tôi tăng tới 14 kg mà vẫn không tự thấy béo. Đến khi phải thay tất cả đồ diễn vì mặc không vừa, tôi quyết tâm giảm cân. Mỗi ngày tôi chạy 10 km, chăm tập thể thao và ăn chế độ khoa học, không ăn sau 18h."

Empty

Nhờ vào việc ăn uống lành mạnh, Thuỳ Chi ở tuổi 30 đẹp rực rỡ và quyến rũ hơn khi đôi mươi rất nhiều.

Empty

Người đẹp 9X còn tập luyện thường xuyên để có body săn chắc, gọn gàng hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link