Trấn Thành sợ người lạ, Việt Hương muốn đi tu vì cô đơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Mặc dù là người của công chúng nhưng Trấn Thành lại sợ và ngại tiếp chuyện với người lạ, còn Việt Hương cảm thấy cô đơn ngay giữa chốn đông người.

Trấn Thành từng bị người hâm mộ lôi kéo, cào chảy máu tay

Là một MC nổi tiếng ăn nói duyên dáng và hoạt náo trên sân khấu, Trấn Thành được rất nhiều người yêu thích. Bước chân sang lãnh địa hài kịch, Trấn Thành nhanh chóng trở thành ngôi sao đắt show nhất Vbiz. Anh trở thành thần tượng của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ.

Thế nhưng sự nổi tiếng ấy cũng kèm theo rất nhiều chuyện dở khóc dở cười. Ở TP. HCM còn đỡ, mỗi lần Trấn Thành có show diễn tỉnh, phát hiện thấy Trần Thành, người dân bu đông bu đỏ.

Có lần, Trấn Thành đi show quán bar ở Hội An. Đến sớm nên Trấn Thành và ông bầu Thông Đà Nẵng kiếm quán sữa uống. Trấn Thành vừa xuống xe, chị chủ quán chạy ngay ra và kêu lên "Trấn Thành, Trấn Thành".

Trấn Thành vui vẻ cười chào lại. Chị chủ quán hỏi "Trấn Thành MC phải không"? Anh đáp "Dạ". Ngồi uống sữa được mấy phút, chị bán sữa lại hỏi "Phải Trấn Thành MC ở Sài Gòn không"? Trấn Thành cười đáp "Dạ"!

Nhưng lúc này thì chị chủ quán nói "Láo! Chị mới vừa thấy Trấn Thành trên ti vi đó mà. Giả mạo"! Lúc này Trấn Thành chỉ biết im lặng vì không biết giải thích ra sao.

tran thanh phunutoday1

 Theo tiết lộ của những người thân quen với Trấn Thành, anh sợ tiếp xúc với người lạ.

Nhưng đó là chuyện vui. Cũng có lúc gặp khán giả quá khích, khi thoát được vòng vây lên xe, Trấn Thành mới phát hiện mình bị người ta lôi kéo, cào đến chảy cả máu tay.

Vì những chuyện như thế nên Trấn Thành có tâm lý sợ người lạ. Nói về điều này, bạn Nguyễn Thị Xuân Mai (trợ lý của danh hài Việt Hương) - một người đàn em khá thân thiết với anh kể: "Người nào mới gặp anh Thành sẽ nghĩ anh Thành chảnh vì anh Thành chỉ chào hỏi bình thường thôi.

Nhiều lúc anh Thành ngại nói chuyện với người lạ chứ không phải anh ý chảnh. Anh Thành đâu có biết người ta thế nào. Anh ấy là người nổi tiếng nên đi đâu cũng bị soi mà.

Chỉ những người đã quen biết rồi mới biết anh Thành dễ thương lắm, vì với họ, anh Thành bộc lộ tính cách thật con người của mình. Anh Thành quan tâm tới tất cả mọi người, từ những việc nhỏ nhất. Anh Thành hay chọc cười họ".

Việt Hương từng muốn đi tu vì cô đơn

Việt Hương kết hôn lần đầu tiên khi mới 23 tuổi. Cuộc hôn nhân ấy nhanh chóng tan vỡ. Khi nhắc lại kỷ niệm buồn này, Việt Hương bảo lúc đó chị chỉ biết ra ngoài kiếm tiền còn về nhà lại vụng về đến cơm cũng không biết nấu, không biết hy sinh, không biết nhẫn nhịn.

Sau đổ vỡ, một thời gian dài Việt Hương sống trong cô đơn. Thậm chí thời gian đó, danh hài từng có ý muốn đi tu. Nhưng vì quá mê ánh đèn sân khấu lại đang nổi như cồn, Việt Hương muốn tu cũng không được.

tran thanh phunutoday2

 Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên, danh hài từng có ý muốn đi tu vì cô đơn.

Ngay cả khi cô đơn nhất, Việt Hương cũng không bao giờ chạy trốn. Bởi lẽ sân khấu vẫn sáng đèn, Việt Hương vẫn "cháy" hết mình trên đó từng phút giây.

Nghệ sĩ Việt Anh từng bày tỏ suy nghĩ rằng, ông không tin một con người "động" liên tục như Việt Hương có thể đi tu được. Ông cho rằng, muốn tu phải có căn, có nghiệp và phải tịnh. Việt Hương không phải người có những điều đó.

Quả thực, không đi tu được thì Việt Hương thỉnh tượng Phật đeo trên cổ. Ngày rằm mùng 1 chị cùng mẹ ăn chay, tụng kinh niệm Phật. Thói quen này vẫn được Việt Hương giữ ngay cả khi mẹ đã mất và chị đã viết tập 2 cho cuộc đời mình với nhạc sĩ Hoài Phương.

Hiện nay, danh hài đang có cuộc sống yên ấm với chồng giỏi con ngoan. Dù vậy, như đã thành thói quen, khi về nhà, Việt Hương sống rất yên tĩnh và khép kín. Chị có một thế giới riêng không muốn ai chạm vào.

Kỳ Hân 'trêu tức' Mạc Hồng Quân vì dám có ý quay lại với Ly Kute?
Kỳ Hân 'trêu tức' Mạc Hồng Quân vì dám có ý quay lại với Ly Kute?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Hân đăng tải đoạn trạng thái lạ trên trang cá nhân như muốn "thách thức" Mạc Hồng Quân quay lại với Ly kute?
Tăng Thanh Hà khoe vòng một táo bạo, Hari Won bị 'sưng mặt'
Tăng Thanh Hà khoe vòng một táo bạo, Hari Won bị 'sưng mặt'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Tăng Thanh Hà khoe khéo vòng một lấp ló, trễ nải thì Hari Won mệt mỏi và 'mặt bị sưng'.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link