Trấn Thành: "Tôi yêu Mai Hồ và chấp nhận hoàn cảnh cô ấy"

( PHUNUTODAY ) - (NĐT) - Trước sức ép quá lớn của dư luận, Trấn Thành phản ứng khá dữ dội trên trang cá nhân và thừa nhận yêu người phụ nữ đã lập gia đình và có con.

Tin tức Trấn Thành và Mai Hồ chia tay khiến không ít fan Việt phải tiếc nuối cho cặp đôi được coi là đẹp nhất showbiz Việt. Tuy nhiên, ngay sau cuộc chia tay của Trấn Thành và Mai Hồ, nhiều thông tin bất ngờ khác đã được hé lộ như: người yêu cũ của MC Trấn Thành đã có gia đình và có một con trai, cặp đôi này đã chia tay được 2 tháng...

Trấn Thành:

Hình ảnh Trấn Thành và Mai Hồ bên nhau hạnh phúc.

Trước sự bàn tán xôn xao của dư luận về Mai Hồ đã từng lập gia đình và có con, Mai Hồ cũng đã thẳng thắn thừa nhận chuyện này với báo chí và cho biết cô không hề giấu diếm một ai kể cả Trấn Thành. Cô đã chia sẻ với Trấn Thành từ trước khi bắt đầu mối quan hệ giữa hai người.

Về phía Trấn Thành, anh cũng thừa nhận chấp nhận yêu Mai Hồ mặc dù biết cô đã từng lập gia đình và có con. Chàng MC hài hước này cũng chia sẻ: “Tôi chỉ nhìn vào cái đẹp trong tâm hồn của mỗi con người, những gì liên quan tới quá khứ, tôi không quan tâm. "Phá sản" còn gầy dựng lại được sự nghiệp, mà "hôn nhân đỗ vỡ" không cho phép người ta đi tìm hạnh phúc sao? Tôi đã yêu Mai, tôi chấp nhận hoàn cảnh của cô ấy. Và tôi yêu Nam Phong”.

Trấn Thành:

Trấn Thành thừa nhận anh biết chuyện Mai Hồ đã có gia đình nhưng vẫn yêu thương cô ấy.

Tuy nhiên, quá mệt mỏi với dự luận, anh phản ứng khá dữ dội trên trang cá nhân:

“Tôi thật sự mệt mỏi với một loạt các đòn tấn công ồ ạt từ phía các bạn. Sao mọi người không để chúng tôi yên? Hình như ép con người đến tận cùng là niềm vui của các bạn thì phải?

Mọi người đang cần tin, thì tôi cung cấp đây!

- Ừ thì tôi đã yêu một người phụ nữ đã lập gia đình. Có tội sao?

- Ừ thì người ta đã từng đỗ vỡ trong hôn nhân và có 1 bạn nhỏ đáng yêu đến như thế. Phạm pháp sao?

Tôi chỉ nhìn vào cái đẹp trong tâm hồn của mỗi con người, những gì liên quan tới quá khứ, tôi không quan tâm.

"Phá sản" còn gầy dựng lại được sự nghiệp, mà "hôn nhân đỗ vỡ" không cho phép người ta đi tìm hạnh phúc sao?

Trấn Thành:

Trấn Thành rất yêu thương bé Nam Phong.

Tôi đã yêu Mai, tôi chấp nhận hoàn cảnh của cô ấy. Và tôi yêu Nam Phong. Chúng tôi là những con người rất bình thường, cũng như bao người khác. Chúng tôi không làm chuyện gì xấu xa, trái lương tâm, nghịch đạo đức hay phản nhân đạo!

Và vô tình, chúng tôi không thể may mắn cùng nhau tiếp tục yêu thương nên phải chia tay. Và mọi chuyện cũng nên dừng lại ở đó".

Trấn Thành:

Trấn Thành cũng bày tỏ mong muốn mọi người không quan tâm quá nhiều tới chuyện tình cảm riêng tư của anh nữa mà hãy quan tâm tới những chuyện công việc anh làm.

Trấn Thành:

Một số hình ảnh hạnh phúc của Trấn Thành bên Mai Hồ và bé Nam Phong.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn